ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      1 พ.ย. 60

    “555น่าขำจัง ชายคนนั้นหน่ะจงตกบันไดไปซะ(โครม/ร่างของชายหนุ่มได้ตกบันไดลงมาจริงๆ)5555สนุกจัง"

    ชื่อ : มิกุ วาโร่|Miku Waro

     

    ชื่อเล่น : มิกุ|Miku

     

    เพศ : หญิง

     

    รสนิยมทางเพศ :ไบท์(ส่วนมากชอบหญิง)

     

    อายุ : 16

     

    พลังพิเศษ : พูดสมปราสถนาถ้าพูดอะไรสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นแต่ก็ไม่ทุกเรื่อง

    แต่ถ้าเป็นเรื่องร้ายที่ทำให้คนอื่นเจ็บตัวมันจะสมปราสถนาแน่นอน

     

    ลักษณะภายนอก :หน้ากลมคม ผิวขาวเรียบเนียน ตากลมโตสี

    ชมพู ปากเรียวสีชมพู จมูกโด่งเล็กน้อย คิ้วเรียวสวย ผมยาวถึงต้นขา

    สีน้ำตาลอ่อน รูปร่างเล็กบางเพียว หน้าอกคัพB ชอบแต่ตัวน่ารักๆ

    ชุดกระโปร่งฟูฟ้อง

     

    ลักษณะนิสัย : เธอมีนิสัยใจดี ร่าเริง เฮฮา ยิ้มง่ายและรักเพื่อนมาก(โดยเฉพาะพีรีเซีย)เธอเป็นพวกแก่นๆแต่ไม่มากนักเธอชอบความเฮฮามีสีสัน

    ภายในเธอเป็นคนที่เหมือภายนอกแต่เธอจะร้ายเวียบแอบแก้แค้นเสมอด้วยพลังของตัวเองเธอเป็นพวกขี้แกล้งชอบเห็นคนอื่นเจ็บตัว

    เธอเป็นพวกไม่มีภัยอะไรมาก(ตรง??)(สั้นมากก)

     

    ประวัติส่วนตัว :เธอเป็นเด็กสาวน่ารักที่มีพลังแปลกๆเธอมักจะพูดอะไรๆมันก็จะเป็นจริงไปทุกอย่างแต่ไม่เสมอไปมันจะเป็นจริงแน่ๆคือคำพูดของเธอไปทำให้ใครเจ็บตัวเธอเคยมีแฟนและเพื่อนสนิทคนนึง

    เขาเป็นชายทั้งคู่แต่เธอกับเห็นเพื่อนและแฟนของเธอเอากันอย่างเมามันเธอโกรธมากเลยพูดไปว่าพวกนายทั้งสองจงไปตายซะและรุ่งเช้าชายทัเงสองได้ตายไปจริงๆเธอไม่รู้สึกเสียใจออกสะใจซะมากเธอมีเพื่อนใหม่ชื่อพีรีเซียเธอแอบชอบพีีเซียอยู่เพื่อนอีกคนที่ชื่อยูริก็เช็นกันเธอรู้แต่เธอก็ได้ตกลงกับยูริแล้วเลยทั้งยูริและเธอก็ลวนลามพีรีเซียอยู่บ่อยๆ(ส้ัมมากก)

     

    สิ่งที่ชอบ :ขนมหวาน พีรีเซีย เพื่อน ร้องเพลง

     

    สิ่งที่เกลียด :คนที่ทำร้ายพีรีเซีย คนที่ชอบแย้งของกิน

    คนพาล

     

    คู่ (คนที่มาควบคุมลูกๆของท่านที่ใช้พลังไม่คล่องนี่แหละค่ะ 55) :คิเคียว

     

    เพิ่มเติม :

    อ่ะนี่เลย

    เซ(เพื่อน)

    โย(แฟน)

    สิ่งที่ฉันเห็นมันไม่จริงใช่ไหม

    ฉันเห็นเพื่อนและคนรักของฉันกำลังเอากันอยู่แถมเป็นชายทั้งคู่

    "มิกุเราเออเรา"ชายหนุ่มที่เป็นเพื่อนของเด็กสาวเอ่ยขึ้น

    อย่างตะกุกตะกัก

    "ไอเซทำไมทำแบบนี้!!"เด็กสาววิ่งไปจิกกัวของเพื่อนและ

    เปรี้ย

    เธอตบเข้าที่หน้าหวานๆของเพื่อน

    แต่เธอก็ถูกแฟนหนุ่มห้ามและ

    ตุบ

    พลักเธอจนล่ม

    "ฮือออไอคนทรยศ"เด็กสาวพูดขึ้นอย่างเจ็บปวด

    "พวกนายทั้งสองจงตายไปซะ!!"เธอพูดขึ้นและวิ่ง

    ออกจากห้องนั้น

    รุ่งเช้าเธอได้ข่าวว่าแฟนและเพื่อนของเธอตายไปเพราะรถสิบล้อชน

    เธอไม่เสียใจสักนิดเธอออกจะสะใจซะมากกว่า

    แล้วก็

    "หึหึสมน้ำหน้าสะใจจริงๆโว้ย555"เธอพูดเเละหัวเราะเหมือมันเป็นเรื่องขบขัน


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสีดำ


    Talk  With  Writer

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    ::_-_

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?

    ::รักแบบนางเอกก็แกล้งพระเอกโดยใช้พลังพูดปราสถนาของเธอ

    ส่วนพระเอกก็โดนแกล้งตลอดอะไรแบบนี้

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    ::_--

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    ::_-_

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?

    ::_-_

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×