ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      29 ต.ค. 60


     

    “ฮืออออึก อย่าเข้ามา อย่าเข้ามา ได้โปรด อย่าเข้ามา  ฮือออ"

    ชื่อ : โคริเรีย แบล็คไนท์|Khororeiy Black Knight

     

    ชื่อเล่น : โคริเรีย|Khorireiy,โคริ|Khori

     

    เพศ :  หญิง

     

    รสนิยมทางเพศ :ชาย

     

    อายุ : 15

     พลังพิเศษ : พลังน้ำแข็งแรงสูง(ก็แบบปล่อยน้ำแข็งๆได้จับอะไร

     ก็แข็งเป็นน้ำแข็งหรือปล่อยพลังน้ำแข็งถ้าโจมตีใครคนนั้นได้แข็งตายแน่ๆ)

    ลักษณะภายนอก :หน้ากลมคมสวย ผิวสีแทนอมชมพูเรียบเนียน

     ตากลมสีส้มอมแดง ปากเรียวสีชมพู จมูกโด่งสวย คิ้วเรียว ผมยาว

    ถึงสะโพกสีดำชอบถักเปียสองเปียตรงหว่างหู(ไม่รู้จะอธิบายยังไง)

    รูปร่างบางสะโพกพาย เอวคอร์ด หน้าอกคัพD ชอบแต่งตัวสีขาว

    (แบบกางเกงเสื้อกระโปรง ชุดกระโปรง)และจะใส่ถุงมือสีขาวตลอดเวลาไม่ถอด

    ลักษณะนิสัย : เธอมีนิสัยขี้โมโห แต่ร้ายเงียบถ้ามีโอกาศเธอจะพยายาม

    แก้แค้นเสมอเธอเป็นพวกขี้แกล้งชอบแกล้งคนอื่นเธอชอบหาเพื่อน

    ร่าเริ่งเฮฮาและเป็นมิตรสุดๆเธอหาเพื่อนเก่งมากภายนอกเธอดูแก่นๆบ้าๆบอๆ

    แต่ภายในเธอกับมีความเก็บกดฝังลึกเธอเป็นพวกเก็บความเศร้าเสมอจนไม่มีใครดูออกเธอดูเฮฮาแต่อย่าให้เธอโมโหถ้าใครทำอะไรเธอเธอก็จะหาทางแก้แค้นให้เจ็บแสบและน่าอับอายที่สุดเธอจึงดูน่ากลัวสำหรับคนที่เคยโดนเธอแก้แค้นแต่สำหรับคนอื่นเห็นเธอเป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวเล็กน่ารักคนหนึ่งเท่านั้น

    (นิสัยน้อยไปไหม)

    ประวัติส่วนตัว :เธอเป็นเด็กสาวตะกูลแบล็คไนท์เธอเป็นน้องเล็กในหมู่พี่น้องเธอมีพี่สาวและพี่ชายตอนเธอเด็กๆเธอเกือบตายเพราะพี่สาวสาดพลังลมแรงสูงใส่เธอแต่เธอก็ฟื้นมาได้เพราะบางอย่างในตัวเธอแต่เธอต้องเสียใจอย่างมากเพราะบางอย่างในตัวเธอที่ทำให้เธอฟื้นก็คือพลังน้ำแข็งแรงสูงของเธอไม่ใช่แค่พี่สาวของเธอที่เคยเกือบฆ่าคนตายเธอเองก็เช่นกันเธอเกือบฆ่าพยาบาลสาวคนหนึ่งตายเพราะเธอตื่นมาเธอก็เผลอปล่อยพลังน้ำแข็งของเธอดีที่พยาบาลคนนั้นหลบได้ก็เลยไม่เป็นอะไรมากแต่เธอก็ทำให้คนในโรงพยาบาลกลัวกันมากหลังจากที่เธออกจากโรงพยาบาลเธอก็รู้ว่าพี่สาวของเธอไปอยู่กับป้าแล้วเธอก็ยิ่งเสียใจแต่เธอก็ไม่เปิดเผยทำตัวสบายๆร่าเริงเสมอ(ประวัติน้อยไปไหม)

     

    สิ่งที่ชอบ :ของน่ารักๆ ขนมหวาน คนที่แกล้งสนุก

    จิ้นวาย 

     

    สิ่งที่เกลียด :คนพาล คนเจ้าชู คนที่แกล้งตัวเองกลับได้

     

    คู่  :โรคุโด มุคุโร่(เปลี่ยนคือหนูพึ่งรู้ว่าไม่มีอิริเอะง่าาแง่ๆๆ)

     

    เพิ่มเติม :เธอเก่งการเอาตัวรอดมาก มีทักษะมีไหวพริบดี เรียนรู้ไว

    แถมค่ะ

    "ทะที่นี่ที่ไหน"เด็กสาวลื่มตาขึ้นก็พบว่าตัวเองอยู่ที่โรงบาล

    "ฉันยังไม่ตายหรอ"เด็กสาวยันตัวขึ้นจากเตียงแต่เตียงที่เธอยันมือจับไปที่เตียงเตียงของเธอกลายเป็นน้ำแข็ง

    "ไม่นะไม่นะทำไมทำไม"เธอพูดกับตัวเองด้วยความกังวล

    อยู่ๆก็

    "ตื่นแล้วหรอคะ"พยาบาลสาวเดินเข้ามา

    "อย่าอย่าเข้ามา"เด็กสาวพยายามห้ามแต่เธอก็เผลอปล่อยพลังไป

    ดีที่พยาบาลคนนั้นหลบได้

    "ธะเธอเป็นปีศาจ"พยาบาลสาวทำท่าหวาดกลัวและ

    กรี้ด!!!

    พยาบาลสาวกรี๊ดแล้ววิ่งหนีไป

    แล้วก็

    "ฮือออทำไมทำไมทำไมต้องเกิดเรื่องนี้กับฉันด้วยฮือออ"

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสีดำ


    Talk  With  Writer

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    ::เราเคยเจอกันแล้ว

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?

    ::รักแบบแกล้งกันแบบนางเอกแกล้งพระเอกพระเอกก็แกล้งนางเอก

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    ::ได้

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    ::ตามใจ

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?

    ::ก็ไม่ทำไง

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×