ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      25 ต.ค. 60

    "ผมผู้ชายมองดีๆผมคือผู้ชาย!!!"


    ชื่อ :: สุบะกิ 
    เพศสภาพ :: ชาย
    รสนิยมทางเพศ :: เพศเดียวกัน
    สเปค ::หนุ่มหน้าหวานนิสัยสนุกสนานเฮฮาเป็นมิตร
    ซึนนิดๆมึนบ้างไม่เจ้าชู


    อุปนิสัย ::ขี้โมโห อารมณ์ร้อน ดุ น่ากลัวมากตอนโมโห  มีหลายบุคลิก

    บางทีก็ดีบางทีก็ร้าย ไม่ยอมใครหรืออะไรทั้งนั้น ไม่กลัวใครหรืออะไรทั้งนั้น ขี้เบื่อ 

    ขี้งอล ซึนเดเระ มีความเป็นผู้นำสูง มึน(บางครั้ง) แสบ ซ่าส์ กวน เกรียน เป็นมิตร(ตรง

    ไหน)ไว้ใจใครยากแต่หาเพื่อนเก่ง  รักสันโดด ไม่ชอบเรื่องรักๆ(ซึน)

    ชอบใช้ความรุนแรงแต่มีเหตุผล ชอบมีเรื่องกับคนอื่น(แต่ไม่มีใครสู้ได้)ร่าเริง เฮฮา ปากร้ายต่อย

    โครตหนัก ด่าเจ็บ ปากหนัก ชอบอ่อยคนอื่นโดยไม่รู้ตัว


    ลักษณะการพูดจา ::เวลาทักทาย

    ชอบพูดจาเป็นกันเอกออกกวนนิดเพราะไปเป็น
    กันเอกกับคนอายุมากกว่า
    "ไง สวัสดี เธออ่ะชื่ออะไรหรออ"พูดกับผู้หญิง
    "ไง สวัสดี นายอ่ะชื่ออะไรหรออ"พูดกับผู้ชาย
    "ไง หวัดดี ผู้สูงอายุ"พูดกับคนรู้จักที่อายุ
    มากกว่าตัวเองทั้งชายและหญิง(-_-)

    เวลาดีใจ

    "โอเย้~ไอ(ชื่อเพื่อน)ให้ทายใครชนะฉันไง
    ก็คนมันเก่งอ่ะนะว่ะฮ่ะฮา"(บ้าปะว่ะ)
    เวลาโกรธ
    "บอกแล้วไง!!ฉันผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง!!!"

    เวลาเสียใจ

    "อึกฉันหน่ะฉันหน่ะเคยเสียใจที่ไหนหล่ะ
    ว่ะฮ่ะฮา"(อีลูกคนนี้นี่กวนส้นได้ทุกวัน"



    สิ่งที่ชอบ ::การต้อสู้ การแกล้ง การหลอกหลอน
    การเอาชนะ ขนมหวาน กิน
    สิ่งที่ไม่ชอบ ::คนที่เอาชนะเขาได้ การแพ้ การโดน
    แกล้งกลับ(โดนตลอด)การโดนแย้งของกิน(โดยเฉพาะ
    ของหวาน)คำพูดหวานเลี่ยน
    กลัว ::คำพูดหวานเลี่ยน การโดนแกล้งกลับ
    งานอดิเรก ::ซ้อมต้อสู้ หาเรื่องคนอื่น หลอกหลอนคนอื่น
    แกล้งคนอื่น กินขนมหวาน 


    อาวุธประจำกาย :: ดาบคู่ปีศาจ
    รูปลักษณ์ตอนเป็นภูตพราย ::  ตามภาพข้างบนเลยจร้าา
    เพิ่มเติมคือมีเขี้ยวมีหางจิกจอกเก้าหาง
    รูปลักษณ์ตอนเป็นมนุษย์ :: เหมือนตอนเป็นภูดพรายเพียง
    แต่ว่าจะไม่มีหูจิงจอกผมสั้นปะบ่าไม่มีเขี้ยวไม่มีหางจิกจอกตาสี
    ฟ้าทั้งสองข้าง
    ประเภทของภูตพราย :: ปีศาจจิ้งจอก หรือ คิตสึเนะ (「狐」, Kitsune, สามารถพบ ได้ตามแถบตะวันออกของเอเชีย ตามความเชื่อแล้วปีศาจจิ้งจอก เป็นจิ้งจอกที่มีพลังเวทย์ มีทั้งพวกที่จัดว่าศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นข้ารับใช้ของเทพอินาริ ซึ่งเป็นเทพแห่งการเพาะปลูก และพวกที่จัดว่าเป็นผีร้าย ปีศาจจิ้งจอกมีความเชี่ยวชาญในมนต์มายา และวิชาแปลงกาย ซึ่งบ่อยครั้งที่มักจะแปลงกายเป็นมนุษย์ เชื่อกันว่าสุนัขจิ้งจอกที่อายุยืน และมีตบะแก่กล้ามากพอ จะสามารถกลายเป็นปีศาจจิ้งจอกได้ เมื่อปีศาจจิ้งจอกอยู่จนครบ 100 ปี จะมีหางเพิ่มขึ้นมาหนึ่งหาง และมีพลังแข็งแกร่งขึ้น และหากมีหางครบเก้าหางเมื่อไหร่ จะมีพลังมหาศาลและชาญฉลาดอย่างยิ่ง 


    เพิ่มเติม ::เก่งการต้อสู้มาก เก่งการใช้พลังมาก
    มีความฉลาดมาก มีไหวพริบดี มีทักษะการเอา
    ตัวรอดสูง 
    เขาเป็นรุกหรือรับก็ได้ทั้งสองอย่าง
    อยากให้ตัวละครคู่กับเพศไหน ::ชาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×