ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      17 ต.ค. 60

    ' ถึงผมจะหน้าหวานแต่ผมรุกนะครับ '


    ♠ ชื่อ :: ♠  ออก้า นาควีน(Organic Nakhwin)

    ♠ อายุ :: ♠ 17

    ♠ เพศ :: ♠ ชาย

    ♠ สัญชาติ :: ♠ไทยครึ่งญี่ปุ่น

    ♠ ส่วนสูง-น้ำหนัก :: ♠  สูง180ซม.น้ำหนัก56กก.

    ♠ ลักษณะนิสัย :: ♠น่ารัก(ตอแหลอุ๊ย""^_^)ร่าเริง เฮฮา สุภาพบุรุษ

    เจ้าชู้ หยิ่งนิดๆ หลายใจ เก็บกดแต่ไม่เคยเปิดเผย บางที่เขาจะนิ่งมากๆ

    กวน ขี้อายนิดหน่อย เขินยาก(ถ้าใครทำได้ถือว่าเก่ง) เก็บอารมณ์เก่ง

    ใจเย็น รักใครจริงๆยาก เกลียดครอบครัวมาก ซาดิสม์ ยันเดเระ 

    รุกคนอื่นเก่ง รักใครจริงๆแล้วจะรักมากที่สุด ขี้หวง ขี้น้อยใจ 

    ♠ ประวัติ :: ♠เป็นหนุ่มหน้าหวานแต่ชอบรุกนะเขาเป็นพี่ชายในตะกูลร่ำรวย

    มากๆเขาโดนกดดันจากครอบครัวมากจนเขาหนีออกจากบ้านเขาได้คบผู้หญิงคนนึง

    แต่เธอก็หักหลังเขาจนเขาเป็นพวกซาดิสม์เขาทรมานเธอจนเธอเกือบตายและเขาก็ได้

    กลับไปในบ้านเขาโดนทำโทษนับไม่ถ้วนและเพราะเขาเจ็บจากผู้หญิงคนนั้นมากเขากลาย

    เป็นพวกเจ้าชู้จีบคนอื่นนับไม่ถ้วนเห็นเบาหน้าหวานแต่เขาก็เป็นรุกนะเขามีเซ็กมาไม่รู้กี่ครั้ง

    แต่เขาก็ป้องกันเสมอเมื่อเขาได้ตัวแล้วเขาก็จะทิ้งแต่ถ้าเขารักใครจริงๆแล้วเขาจะรักไปตลอด

    ถ้ายิ่งเป็นพวกจริงใจกับเขาแล้วเขาก็จะรักมากปัจจุบันเขาก็ทำหน้าที่พี่ใหญ่ของบ้าน

    ถึงแม้จะไม่ค่อยทำหน้าที่เท่าไหร่แต่เขาก็ทำทุกเรื่องยามจำเป็น

    ♠ ปมด้อย :: ♠  เรื่องทางบ้านโดนครอบครัวกดดันเพื่อให้

    เป็นผู้นำในบ้านเพราะเขาเป็นพี่ใหญ่ของบ้าน

    และเรื่องความรักโดนหลอกเสมอคนที่เข้ามาในชีวิตของเขามัก

    หวังเงินของเขา


    ♠ สิ่งที่ชอบ :: ♠ หนุ่มหน้าหวาน ขนมหวาน คนหน้าแกล้ง

    คนจริงใจ คนที่รักเขาที่ตัวเจาไม่ใช่ที่เงิน

    ♠ สิ่งที่ไม่ชอบ :: ♠ คนหลอกหลวง คนพาล คนที่หวังแค่ผลประโยชน์

    ส่วนตัว

    ♠ งานอดิเรก :: ♠ จีบคนอื่น เล่นไวโอลีน อ่านหนังสือ นอน

    กิน เดินเล่น

    ♠ ลักษณะการพูดจา :: ♠ ชอบพูดแนวจีบๆเจ้าชูๆ

    เช่น"สวัสดีครับไม่ทราบว่าคุณคนสวยชื่ออะไรหรอครับ//ตาเยิ้ม"



     อื่นๆ ::♠   เขาเป็นรุกนะเขาเล่นไวโอลีนเก่งมากนะ

    เขาเป็นพวกเจ้าชูจีบคนอื่นเก่งนะแต่เขาจะจีบผู้ชายหน้าหวาน

    ผู้หญิงสวยๆนะและเขามีไหวพริบดีหัวไวเอาตัวรอดได้เสมอ


    ♣ Talk To Writer. ♣ 


    ♣ สวัสดีจ้า (・ิω・ิ) ♣ 


    ♣ :: ♣ ไงเจอกันอีกแล้ว^_^


    ♣  ไรท์ชื่อ ยุย ผปค.ชื่อไรจร๊ะ? ♣ 


    ♣ :: ♣ (คน)พลอยคนเดิมไง


    ♣  ยินดีที่ได้รู้จักน้าาา ทำไมมาสมัครเรื่องนี้ล่ะ;-; ♣ 


    ♣ :: ♣ เบื่อสุดๆเลยสมัครลูชายเพิ่มอีกคน


    ♣ ถ้าไรท์นำลูกท่านไปยำเละจะว่าไรไหม030? ♣ 


    ♣ :: ♣ ไม่ซะเมื่อไหร่ที่จริงตามใจเลยจร้าาแค่อย่าให้เละไป


    ♣ ไรท์จะมาลงช้าหน่อย แต่ทุกตอน(คาดว่า)น่าจะยาวอยู่ ถ้าดองก็ขออภัยนะคะ ♣ 


    ♣ :: ♣ จร้าาา


    ♣ จ้าาา งั้นไรท์ไปละนะ สาธุขอให้ลูกท่านไม่โดนยำมากเกินไป(?) ♣ 


    ♣ :: ♣ 555+จร้าาาา






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×