ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      11 ต.ค. 60

    ชื่อ:สุนาวัน แบล็คไนท์

    ชื่อเล่น:โมโนแกรม

    เพศ: ชายxชาย

    อายุ:16

    นิสัย:ขี้โมโห อารมณ์ร้อน ดุ น่ากลัวมากตอนโมโห
    ไม่ยอมใครหรืออะไร ไม่กลัวใครหรืออะไร แสบ
    ซ่าส์ กวน เกรียน เป็นมิตร(ตรงไหน)รักสันโดด
    ไว้ใจใครยากแต่หาเพื่อนเก่ง ร่าเริง เฮฮา ชอบจิ้นวาย
    ชอบกินของหวาน เกลียดความรัก(แต่ก็อยากมี)
    ชอบใช้ความรุนแรงแต่มีเหตุผล เกลียดคนพาล 
    มีความเป็นผู้นำสูง ชอบมีเรื่องกับคนอื่น(แต่ไม่เคยมีใคร
    สู้ได้) มึน(บางครั้ง)ปากร้ายด่าเจ็บต่อยโครตหนัก
    มีหลายบุคลิก ขี้งอล ปากหนัก ชอบอ่อยคนอื่นโดยไม่รู้ตัว
    ปากหนัก ชอบผู้ชายหน้าหวานที่เป็นรุก

    ชายxชาย: รับ

    หนุ่มวาย: อาการหลังการจิ้นคือจะทำท่าฟิน
    แล้วทำร้ายคนข้างๆ

    ประวัติ:เด็กหนุ่มหน้าตาธรรมดาออกหวานนิดๆ
    เขาเป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษพ่อเป็นคนอังกฤษ
    แม่เป็นคนไทยแต่พ่อทิ้งแม่ไปเขาเลยอยู่กับแม่
    นับแต่นั้นมาเขาก็นับถือศาสนาพุทธเขามีสเน่ห์
    แปลกๆคือเมื่อมีใครพบเห็นเขาก็จะต้องมากอดมา
    ฟัดจนทำให้เขารำคาญตอนเด็กๆเขาเป็นพวก
    โมโหจึงมีเรื่องเป็นประจำแต่เขาก็ไม่เคยได้รับบาด
    เจ็บแม้แต่น้อยเขาเป็นพวกแสบซ่ากวนเกรียนมากจน
    หน้าเอาบาทาประทับหน้าแต่ด้วยสเน่ห์แปลกๆก็เลย
    ยิ่งมีคนชอบอย่างมากมักโดนผู้ชายหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่
    มาจีบเสมอเขาชอบเพศเดียวกันแต่เขาชอบผู้ชายหน้าหวาน
    (ชอบของแปลก)และอีกอย่างเขาเป็นรับ
    นี่สิแต่ก็โดนหนุ่มหน้าหวานบางคนที่เป็นรุกจีบ
    อยู่แต่เขามักบอกว่าเกลียดความรักที่จริงเขาอยาก
    มีคนรักจะตายเขาเป็นพวกหน้ารักหน้าหยิก
    ก็เคยโดนผู้ชายที่เป็นรับมาชอบแต่ผู้ชายที่เป็น
    รับเมื่อเห็นเขาก็ต้องอยากรุกเขาแถมเขามักโดนทัก
    ว่าเสียงหวานหน้าตาน่ารักหน้ากอดเขามักคิดว่าเขา
    หน้ารักตรงไหนเขาเป็นพวกร้ายมาร้ายกลับเป็น
    สองเท่าใครร้ายกับเขาเขาก็ร้ายกลับ
    เขารักใครแล้วรักหลายคน(ห๊ะ!!)โดยเฉพาะผู้ชาย
    หน้าหวานแต่ผู้ชายคนนั้นต้องเป็นรุกปัจจุบันเขาก็ไปทุกที่
    เรื่อยๆ(หาสามีหรอฟร่ะ)และเขายังอยู่กับแม่เขาและกวน
    ส้นคนอื่นไปเรื่อยแต่โดนจีบเป็นอย่างแรกหาเรื่องใครก็
    จะโดนจีบเป็นอย่างแรกทำเอาผู้หญิงหลายๆคนจิกตาใส่
    เวลาโมโหหรือตอนเขาจิ้นวายต้องระวังไม่งั้นคุณอาจถึงตาย
    ได้

    สัญชาติ:ไทยครึ่งอังกฤษ
     
    ศาสนา:พุทธ(เพราะอยู่กับแม่ที่เป็นคนไทยตั้ง
    แต่เกิด)

    อื่น:เขาเก่งเรื่องการต้อสู้มากไม่เป็นสองรองใคร
    เขาเล่นดนตรีทุกประเภทเก่ง เขาทำนายอดีตและ
    อนาคตได้อย่างแม่นยำ เขามีไหวพริบในการทำงาน
    สูง เขาความจำดีเก่งเรื่องการเรียนขั้นเซียน เขามีงาน
    อดิเรกคือแต่งนิยายทุกประเภทเน้นนิยายวาย เล่นดนตรี
    กินของหวาน ทำของหวาน ทำอาหาร อ่านนิยายวาย 
    จิ้นวาย หา(สามี)เพื่อน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×