ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      1 ต.ค. 60

    บท::ผู้อาศัยในหอ
    คำพูดประจำตัว::คบกับคนหน่ะหรอจะดีเท่าคบกับผี
    ชื่อ::พีรีเซีย แบล็คไนท์
    ชื่อเล่น::พีรีเซีย,แบล็คไนท์,เซียน(สามชื่อนี้เรียกได้หมดจร้าา)
    อายุ::16ปี
    นิสัย:ร่าเริง เฮฮา เป็นมิตรกับภูติผีมากกว่าคน รักเพื่อน
    ไม่ยอมใครหรืออะไร ไม่กลัวใครหรืออะไร
    ขี้โมโห อารมณ์ร้อน มึน แสบ ซ่า กวน เกรียน
    สู้คน เวลาโมโหหน้ากลัวมาก ดุ น่ากลัวตอนโมโห
    ใจกล้า ชอบกวนส้นคนอื่น ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ ชอบจิ้นวาย
    มีไหวพริบดี ชอบการต้อสู้
    ของที่ชอบ::จิ้นวาย การต้อสู้ ขนมหวาน อะไรที่เกี่ยวกับชายรักชาย
    ภูตผี(เพื่อนกันแต่นางไม่ใช่ผีนะ)ผ.ช.หน้าหวาน
    ของที่ไม่ชอบ::ผ.ช.(เว้นผ.ช.หน้าหวาน)ไม่มีวายให้จิ้น ไม่มีขนมหวาน
    คำพูดหวานเลี่ยน คนพาล(ตัวเองก็พาลคนอื่นไม่ใช่หรอ
    อยู่หอ::หอxxxx
    ประวัติ::เป็นเด็กสาวหน้าหวานซึ่งเป็นเด็กไม่มีพ่ออยู่แต่กับแม่เพราะแม่
    โดนพ่อทิ้งไปตอนมีเธออยู่ในท้องแม่ตอนเด็กเธอมักอยู่กับโลกส่วนตัว
    ซึ่งเธอก็มีสัมผัสที่6ดีมากและแรงมากทำให้เธอเห็นภูติผีตั่งแต่เด็กตอนนั้น
    เธอก็กลัวมากแต่พอนานๆไปเธอก็ชินถึงขั้นสนิทกับภูติผีเป็นเพื่อนกัน
    เธอมีทักษะการต้อสู้ทุกประเภทเก่งมากกและเธอชอบจิ้นวายพอเธอ
    สนิทกับภูติผีเธอก็เริ่มสนิทับคนอื่นแต่ก็มีเพื่อนเป็นภูติผีมากที่สุดเธอค่อน
    ข้างเกลียดผ.ช.มากแต่เธอมักหวันไหวกับผ.ช.หน้าหวานไม่รู้ทำไม
    เธอเคยอัดพวกนักเลง5แก๊งเพราะจะมาทำร้ายแม่เธอแทบไม่เป็นอะไรเลย
    จะมีก็แค่รอยขีดข่วนส่วนพวกนักเลงก็ยับเยินก็ก่อนที่เธอมาหอเป็นวันแรก
    เธอก็โดนทั้งผ.ช.และผ.ญ.ขอจีบเพราะเธอมีหน้าตาหวานพอสมควร
    แถมเพราะด้วยสเน่ห์แปลกๆที่ใครเห็นก็ต้องอยากกอดอยากฟัดและ
    เพราะเสียงของเธอผ.ช.และผ.ญ.คิดว่าเสียงเธอมันโลลิน่ารักซึ่งมันก็จริง
    จึงทำให้พวกชอบรุกมาจีบเธอเสมอแต่เธอเป็นคนขี้โมโหเลยมีเรื่องกับ
    พวกที่มาจีบแต่พวกที่มาจีบก็มาจีบเรื่อยๆเธอไออาศัยอยู่ที่หอxxxxเธอ
    ก็มีเพื่อนเป็นภูติผีมากมายเธอเลยไม่เคยโดนหลอกถึงขั้นตาย
    ปัจจุบันเธอก็อาศัยอยู่ที่หอxxxxอย่างสบายๆไม่มีอะไรจนคนอื่นแปลกใจ
    และเธอได้ฉายาว่าเทพธิดาปีศาจเพราะความน่ากลัวมากตอนโมโห
    และการต้อสู้ซึ่งไม่เป็นสองรองใคร
    งานอดิเรก::จิ้นวาย แต่งนิยายทุกประเภท เล่นดนตรี พูดคุยกับเพื่อนๆ
    ผี ซ้อมต้อสู้ ร้องเพลง มีเรื่องกับคนอื่น กินขนมหวาน กวนส้นคนอื่น
    ความสามารถ::เก่งเรื่องการต้อสู้ทุกประเภทมากไม่เป็นสองรองใคร 
    เล่นดนตรีเก่งทุกประเภท พูดได้หลายภาษา มีสัมผ้สที่6ดีมากและแรงมาก
    สามารถทำนายอดีตกับอนาคตได้ 
    เพิ่มเติม::ปัจจุบันแม่ของเธอตายแล้วเธอมีญาติอยู่แต่ไม่สนิทมีสนิทที่สุด
    1คนคือลูกพี่ลูกน้องชื่อเล่นว่าพีพี(พีพีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายของคุณ)
    และมีภูติผีต่างๆเป็นเพื่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×