ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( e x o ) ▷ E X I S T ' chanxall

    ลำดับตอนที่ #1 : os01

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 57


     

     

    ANACONDA

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผู้ชายชอบมองผู้หญิงที่ส่วนไหน ?

     

    ใบหน้า ดวงตา ริมฝีปาก

     

    เส้นผมสลวย ผิวขาวเนียน กายผอมบาง

     

    ท่อนขาเรียว หน้าอกฟู

     

    หรือว่าบั้นท้ายกลมงอน …

     

    .

     

    .

     

     

    แล้วถ้ากับผู้ชายด้วยกันล่ะ เขามองกันที่ส่วนไหน..?

     

     

     

     

     

     

     

     

         “ขออนุญาติครับคุณชาย”

     

     

     

                 ประโยคดังกล่าวเรียกให้ร่างสูงที่กำลังทอดสายตาผ่านกระจกใสมองไปยังตึกรามบ้านช่องของเมืองหลวงแสนจะวุ่นวายหันกลับไปมองทางต้นเสียง

     

     

                 ชายชุดดำผู้เป็นลูกน้องในปกครองของตนเปิดประตูไม้เข้ามาพร้อมกับหนุ่มน้อยหน้าหวานคนหนึ่ง เรือนผมสีดำขับให้ใบหน้าขาวนั้นยิ่งดูผ่องขึ้นรับกับริมฝีปากอิ่มสีเชอรี่ของเจ้าตัว ร่างกายบองบางดูแล้วอ้อนแอ้นในชุดกางเกงยีนส์สีซีดกับเสื้อสเว็ตเตอร์สีน้ำเงินเข้มกำลังยืนก้มหน้าก้มตาทำท่าเขินอาย

     

     

                 คุณชายขยับเดินไปหาทั้งคู่ช้าๆ มือเรียวเชยคางเล็กของอีกคนขึ้นมาสบตา เขาใช้สายตามมองตั้งแต่หัวจรดเท้า เลื่อนมือไล่ลงผ่านแผงอกแบนเรียบใต้เนื้อผ้าไปจนถึงเอวบาง มือใหญ่ไล้ตามสะโพกเล็กของอีกคนไปมาบีบสลับคลึงมันเบาๆ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นต่อหน้าลูกน้องร่ายกำยำของตนทำให้ร่างเล็กนั้นยิ่งก้มหน้าชิดอกเข้าไปใหญ่

     

     

     

         “นายทำงานให้ฉันมากี่ปี.. ?”

     

     

     

         “ครับ ?”

     

     

     

         “ฉันถามว่านายทำงานให้ฉันมากี่ปี! นายคิดว่าเด็กตัวแค่นี้จะเอามันส์รึ่ไง!”

     

     

     

                 หันไปตวาดใส่ลูกน้องข้างๆเสร็จร่างสูงก็ไม่รีรอที่จะผลักร่างเล็กใส่ เขาเดินกลับไปยังโต๊ะทำงานก่อนจะคว้ากุญแจรถมาไว้ในมือแล้วเดินผ่านทั้งคู่ออกไป

     

     

     

         “อ้อ..”

     

     

     

     

     

         “...”

     

     

     

     

     

         “โทรจองห้องที่ EXIST ไว้ด้วย เดี๋ยวฉันจะเข้าไป”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ครับ.. คุณชายปาร์ค

     

     

     

     

     

     

    FULL PART ON TOMORROW




     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×