ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( e x o ) ▷ b o n d a g e ' chanbaek

    ลำดับตอนที่ #1 : ▷ b o n d a g e 00

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 57


    b o n d a g e
    intro

     




















     

     

    เปลวไฟสีแดงฉานกำลังแผดเผาเศษกระดาษมากมายที่กองรวมกันอยู่ในเตาผิง

     







     

     

     

                   พยอนแบคฮยอน อายุ 24ปี ลูกชายคนเดียวของสมาชิกพรรครัฐบาลประเทศเกาหลีใต้

                   ปัจจุบัน - ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณต์ประจำเรือนจำแห่งเมืองอันซาน

                   นิสัย - ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม อารมณ์ร้อน ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย

                   จุดอ่อน – ความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับพ่อ และการตื้อ

     



     

     

     

     

                   คิมจงอิน อายุ 24 ปี โตมาในสถานสงเคราะห์ เรียนจบแค่มอปลายปีสาม จากนั้นไปเป็นเด็กส่งยาให้กับ เหล่า                               
                   อันธพาล ใช้ชีวิตแบบเสเพลไปวันๆ

                   สองปีที่แล้วต้องโทษจำคุก5ปีในข้อหาปล้นชิงทรัพย์

                   นิสัย - กวนตีน ช่างประจบ ขี้ยุ

                   จุดอ่อน-เป็นคนขี้สงสาร

     

     

     

     





     

     

     

     


                              เขาเหม่อมองกระดาษสองใบสุดท้ายก่อนที่มันจะมอดไหม้เหลือเพียงเศษเถ้าทุลี

     

     

     




     

                             แขนยาวค่อยๆยันตัวลุกขึ้นจากเก้าอี้หนัง ก่อนที่จะเดินไปยังระเบียงกระจกบานใหญ่ สายตาคมกวาดมองรอบห้องเพ้นเฮ้าแสนกว้างที่แทบจะไม่เหลือฟอร์นิเจอร์ใดๆ แล้วมาหยุดยังแสงไฟยามค่ำคืนของกรุงโซล




     

     

     

     

                             ริมฝีปากหนายกยิ้มเจ้าเล่ห์ เขาหันหลังกลับมาแล้วเดินไปเปิดกระเป๋าเหล็กสีเงิน ตัวเลขสามตัวถูกหมุนไปอยู่ในกรอบเล็กๆก่อนที่ตัวล็อกตรงกลางจะเด้งขึ้น

     




     

     

     

                             ปืนสองกระบอกถูกหยิบออกมา นิ้วเรียวลูบไปตามกระบอกสีดำขลับ เพียงไม่นานปืนทั้งสองกระบอกก็ถูกเหน็บไว้กับเอวแกร่ง







     

     

     

     

     

     

     

    'เลี้ยวซ้ายเมื่อถึงทางแยกที่สอง เดินต่อไปจนเจอกับทางตัน หมาป่าตัวใหญ่จักช่วยนำทางให้ผ่านไป

    ท่อลำเลียงแก๊ซเปรียบดั่งด้ายทองคำที่จะชี้นำไปสู่หนทางแห่งแสงสว่าง

    หัวใจของชายหนุ่มคือตัวช่วยสำคัญเพื่อฝ่ากรงเหล็กนี้ออกไป'

     

     

     




     

    ผมพึมพัมเบาๆเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะหยิบผีเสื้อกระดาษบนโต๊ะขึ้นมาใส่ในกระเป๋าเสื้อ

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

     

    สวัสดีครับ

     

     




     

     

     

     

     

     

     

    ผมชื่อ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ปาร์ค ชานยอล

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แผนการแหกคุกของผมครับ :)

























     

     

    thanks ★tentativo
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×