ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SHINee IF

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของความจ็บปวด

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 53


    ออกมาหาฉันหน่อยที่โรงแรม 
    Control มีเรื่องจะคุยด้วย...จะรออยู่ที่ห้อง 092
                                                                                              มินโฮ
     
    .....
     
    .........
     
    .............
     
    ...................
     
     
     
    “ ห้อง 091 เอ๊ะนี่ไง 092” คนตัวเล็กเดินดูตัวเลขห้องของโรงแรมเพื่อความแน่ใจและก็ที่จะไปหยุดอยู่ที่หน้าห้องที่ตนเองหาอยู่
     
    ก๊อก ๆ ๆ ๆ 
    “มีใครอยู่ข้างในมั้ยฮะ ....ประตูไม่ได้ล็อคนิ” เมื่อมาถึงหน้าห้องแล้วแต่กลับไม่มีใครมาเปิดประตู...ร่างบ้างจึงถือ
    วิสาสะเปิดประตูเข้าไปในห้องเนื่องจากประตูไม่ได้ล็อค
     
    “มีใครอยู่มั้ย” เอ่ยเรียกอีกครั้งเมื่อเข้ามาภายในห้องแล้ว
     
    “อะ..ปล่อยนะ..ปล่อย..บอกให้ปล่อยไง!!!!” ร่างบางร้องลั่นเมื่อมีใครอีกคนเข้ามาสวมกอดตน
     
    “อย่าดิ้นเลย...ยังไงซะวันนี้ก็ไม่รอดหรอก”
     
    “ไม่!!! ปล่อยเดี่ยวนี้นะ..ช่วยด้วย...ใครก็ได้ช่วยที..ช่วยด้วย” ร่างบางพยายามร้องให้สุดเสียงแต่ก็ไม่เป็นผล
     
    “ฤทธิ์มากนักใช่มั้ย” 
     
    “โอ๊ะ..ปะ ปล่อย”  
     
              เมื่อร่างบางมีอาการขัดขืนมาก....อีกคนหนึ่งจึงชกเข้าที่ท้องของร่างบางเพื่อหวังจะทำให้ร่างบางหยุดขัดขืนตนเองบาง.....เมื่อเห็นว่าร่างบางหมดแรงที่จะต่อสู้ได้จึงอุ้มร่างบางตรงไปยังเตียงนอนทันที


    “ไม่!!!!!!! อย่าขอร้อง”
     
    “หึ..ถ้าอยากร้องก็ร้องออกมาสิ”
     
                    สิ้นสุดเสียงนั้น.....ก็ได้กลายเป็นฝันร้ายสำหรับ อี แทมิน ไปตลอด....ฝันร้ายที่ไม่ว่าจะหลับตาลงครั้งใดก็ตามมาคอยหลอกหลอน....คอยติดตัวอยู่ตลอดเหมือนเงาตามตัวที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่สามารถลบฝันที่โหดร้ายนี้ไปได้ซะที
     
    ....
     
    ....
     
    ....
     
    ....
     
    “ไปไหนมา..กลับมาซะดึกป่านนี้” เสียงของคนที่โตกว่าเอ่ยถามร่างบางทันทีที่ก้าวพ้นประตูบ้านมา
     
    “คุณปู่!!  ผมไป...ไปทำรายงานบ้านเพื่อมาฮะ” ร่างบางตอบแบบปัด ๆ เพื่อเป็นการเลี่ยงความสนใจของคนตรงหน้า
     
    “อืม..นี่ก็ดึกแล้วไปอาบน้ำอาบท่าซะ แล้วกินอะไรมารึยังละ” เสียงของคนเป็นปู่เอ่ยบอกด้วยความเป็นห่วง..
     
    นี้เป็นครั้งแรกที่ตนเองยอมเชื่อคำโกหกของหลานชายตนเอง....และก็เป็นครั้งแรกที่แทมินโกหกตนเองเพราะโดยปกติแล้ว แทมินเป็นเด็กที่ค่อนข้างเก็บตัวไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไรจึงทำให้คำตอบที่แทมินบอกกับคนเป็นปู่นั่นฟังดูไม่ขึ้นเลย....แต่ก็นะถ้าหลานไม่อยากที่จะตอบ คนเป็นปู่ก็ไม่อยากจะคาดคั้น
     
    “ผมทานมาแล้วฮะ..ขอตัวก่อนนะฮะ” ร่างบางตอบพลาดเดินเลี่ยงขึ้นห้องนอนไป
     
    ......
     
    ......
     
    ......
     
    ......
     
                    หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนั้นมา ก็ไม่มีวันใดที่ร่างบางจะได้หลับอย่างเต็มตื่นซักที เพราะแค่หลับตาลงได้ซักพัก ภาพของความเลวร้ายก็วนเวียนมาหลอกอยู่ตลอด จนบางครั้งก็ต้องใช้ยานอนหลับเพื่อช่วยให้ลืมเรื่องพวกนี้ไปได้

    ......
     
    ......
     
    ......
     
    ......
     
    “วันนี้เลิกเรียนแล้วเวะไปหาปู่ที่บริษัทหน่อยนะ” คนเป็นปู่เอ่ย
     
    “ฮะ....แต่เดี๋ยวผมไปรถเมย์เองไม่ต้องให้คนมารับก็ได้” ร่างบางเอ่ย
     
    “อืม..ก็ได้แล้วก็ตั้งใจเรียนหล่ะ”
     
    “ครับ..ผมไปก่อนนะ..เดี๋ยวสาย” ร่างบางเอ่ย
     
                    .ใช่ว่าคนเป็นปู่จะไม่รู้ว่าหลานสุดที่รักของตนเองเปลี่ยนไปมากแค่ไหน..จากคนที่ช่างพูด ช่างคุย ยิ้มง่ายและเป็นคนที่สนุกสนาน ตั้งแต่วันนั้นก็กลายเป็นคนที่เงียบ ไม่ค่อยพูดเหมือนก่อนและกลับจากเลิกเรียนก็ได้แต่เก็บตัวอยู่ในห้อง ร่างบางเป็นอย่างนี้มาเกือบจะอาทิตย์แล้วจึงทำให้คนที่เป็นปู่ต้องพยายามดึงหลานชายของตนเองให้ออกมาจากด้านที่มืดมนนั้น โดยการชวนไปไหนมาไหนบ่อยขึ้น

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

    มาอัพต่อให้แล้วนะแต่ตอนแรกอาจจะสั้นหน่อยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×