คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 ผ้าปิดหน้า
หลังจากเสร็จสิ้นจากการเลือกสินค้าในซุปเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่ง หญิงสาวผู้ที่สวมใส่นิกอบได้ยืนต่อแถว เพื่อรอที่จะชำระเงิน หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็ถึงคิวของเธอเพื่อจ่ายเงินตรงเคาท์เตอร์
สาวแคชเชียร์เป็นสาวอาหรับมุสลิมซึ่งไม่ได้สวมใส่ฮิญาบ ได้เริ่มสแกนสินค้าที่เธอได้ซื้อทีละชิ้น ๆ และจากนั้นสาวแคชเชียร์ก็ได้มองมายังเธอด้วยความหยิ่งยโส และพูดกับเธอว่า
“พวกเรามีปัญหามากมายในฝรั่งเศส และนิกอบ(ฮิญาบ)ของเธอคือหนึ่งในนั้น !! พวกเราอพยพมาที่นี่เพื่อทำการค้าขาย ไม่ใช่เพื่อโชว์ดีน(อิสลาม)ของพวกเราหรือเรื่องราวของประวัติศาสตร์ ! ถ้าเธออยากจะประกอบดีน (อิสลาม) ของเธอ และสวมใส่นิกอบ ก็กลับไปประเทศอาหรับของเธอซะเถอะ และจะทำอะไรก็ทำไปตามที่เธอต้องการ”
หญิงสาวนิกอบได้หยุดจากการหยิบสินค้าในกระเป๋าของเธอ และได้ถอดนิกอบของเธอออก
ทันใดนั้นสาวแคชเชียร์ต้องถึงกับช็อก เมื่อเห็นผู้หญิงที่สวมใส่นิกอบมีผมสีบลอนด์ทอง และดวงตาสีฟ้า พร้อมกับพูดกับเธอว่า
“ฉันเป็นคนฝรั่งเศส ไม่ใช่ชาวอาหรับที่อพยพมาอาศัยอยู่ที่นี่ ที่นี่คือประเทศของฉัน และนี่คืออิสลามของฉัน ! มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องเห็นมุสลิมได้ขายดีนของพวกเขาเอง และพวกเราก็ซื้อมันมาจากพวกคุณไงละ”
อัลลอฮฺตรัสว่า “หากสูเจ้าผินหลัง อัลลอฮฺจะทรงทดแทนสูเจ้าด้วยกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง และพวกเขาจะไม่เป็นเช่นสูเจ้า” (อัลกุรอาน 47.38)
ความคิดเห็น