ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องเล่าเตือนใจ

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 18 ทำแท้ง

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 58


     

     

    ทำแท้ง

    Daily Islamic Stories / Hassan Aero แปล

             

                มีผู้หญิงที่กำลังวิตกกังวลอยู่คนหนึ่งได้ไปพบนารีแพทย์และได้พูดว่า

    หมอค่ะ ดิฉันกำลังมีปัญหาร้ายแรง และต้องการการช่วยเหลือจากหมอค่ะ ลูกของดิฉันยังไม่ครบหนึ่งขวบเลย และตอนนี้ฉันกำลังตั้งครรภ์อีกแล้ว ฉันไม่อยากได้เด็กที่อายุใกล้กันเกินไปแบบนี้

    ดังนั้นหมอก็ได้ตอบแก่หญิงคนนั้นว่า โอเค แล้วคุณอยากให้ผมช่วยอะไร ?”

    เธอตอบกลับไป ดิฉันอยากให้คุณหมอหยุดการตั้งครรภ์ของดิฉันนะค่ะ ช่วยดิฉันด้วย

    หมอก็ได้ใช้เวลาคิดอยู่ครู่หนึ่ง และหลังจากเงียบไปสักพัก เขาก็ได้ตอบแก่ผู้หญิงคนนั้นกลับไปว่า

    ผมคิดว่าผมมีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านั้นให้คุณนะครับ มันจะเป็นอันตรายกับคุณน้อยกว่าวิธีการนั้นด้วย

    เธอยิ้ม พร้อมกับคิดว่าหมอกำลังรับการร้องขอจากเธอ

    จากนั้นเขาได้พูดต่อไปว่า

    คุณรู้มั้ย เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเลี้ยงดูเด็กสองคนในเวลาเดียวกัน ผมว่าเราฆ่าเด็กที่อยู่ในอ้อมแขนคุณดีกว่า มันจะทำให้คุณมีเวลาได้พัก จนกว่าเด็กที่อยู่ในท้องของคุณจะคลอดออกมา ในเมื่อเรากำลังจะฆ่าเด็กสักคนจากทั้งสองคนนี้แล้ว มันก็ไม่เห็นต้องเลือกเลยนิว่าจะเป็นคนไหน อีกอย่างมันก็จะช่วยลดความเสี่ยงของร่างกายคุณด้วย ถ้าเราฆ่าเด็กที่คุณกำลังอุ้มอยู่นะครับ

    ผู้หญิงคนนั้นรู้สึกหวาดกลัวและได้พูดว่า

    ไม่ได้นะหมอ น่าสยดสยองอะไรอย่างนี้ มันเป็นฆาตกรรมเลยนะที่จะฆ่าเด็กนะ

    ผมเห็นด้วยครับหมอตอบ แต่คุณก็ดูเหมือนจะเห็นด้วยกับมันนิครับ ดังนั้นผมก็คิดว่ามันอาจจะเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด

    คุณหมอยิ้ม และได้คิดว่าเขาได้มาถึงจุดที่เขาต้องการแล้ว เขาจึงได้โน้มน้าวคุณแม่คนนั้นว่ามันไม่ต่างกันกับการที่จะฆ่าเด็กที่เกิดมาแล้วหรือเด็กที่กำลังอยู่ในครรภ์ มันก็ล้วนเป็นฆาตกรรมทั้งสิ้น

    ขออัลลอฮฺทรงโปรดให้ลูกหลานของเราเคร่งครัดในศาสนา

    และประชาชาติของนบีมูฮัมหมัด (ศ็อลลัลลอฮุอะลัยฮิวะซัลลัม) ได้ขยายออกไปด้วยเถิด อามีน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×