ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MM รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #13 : ส่งงานFic Harry Potter :: Forbidden Spell(มายูมิ)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 58


    ชื่อเรื่อง  Fic Harry Potter :: Forbidden Spell

    นามปากกา  Aether Pan

    แนว  แฟนตาซีเวทมนตร์/แฟนฟิคฝรั่ง

     

    1.เนื้อเรื่อง (10/10)

               เนื้ออยู่โทนดาร์กปนเกรียนแนวแฟนฟิค สถานที่หลักหรือพื้นหลังคือฮอกวอตส์ ผู้ชายเดินเรื่องเป็นแนวน่าสนใจพอสมควรค่ะ ปริศนาที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นและทำให้ตัวละครหรือผู้อ่านไขว้เขวถือว่าดีค่ะ

    2.การดำเนินเรื่อง (9/10)

              เนื่องไม่ค่อยอ่านแนวดาร์คๆเท่าไหร่จึงเอ๋อเล็กน้อยกับการดำเนินเรื่อง ขอไม่อธิบายว่าเพราะอะไรค่ะ เพราะอธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกว่าต้องปรับเนื้อหาให้มันเชื่อมต่อกันแบบอัตโนมัติและเข้าใจง่ายค่ะ ฟร้อนต์ตอนแรกๆเล็กไปนะคะ

     3.คำผิดและการใช้คำ (7/10)

              บทที่บรรทัดแรกตัวแรกนับจากบนสุดคำว่า ราตรีค่ะ บทที่บรรทัดที่55ตัวที่35นักจากบนสุด คำว่า เมืองค่ะ บทที่บรรทัดที่13 วรรคที่2นับจากบนตรง ‘รอยพับที่ดูคล้ายขยับ…’ ต้องเป็น ‘รอยยับที่ดูคล้ายปากขยับขึ้น…’มากกว่าค่ะ แล้วก็บรรทัดที่2นับจากล่างควรใช้… แทน – นะคะ คำผิดในเรื่องนี้จัดเป็นประเภทที่3ค่ะ ผิดน้อยแต่สังเกตง่ายค่ะ คำผิดถือว่าน้อยแต่ว่าเรื่องมิติดูข้างล่างค่ะ

     4.มิติ(9/10)

               ฮุฮุ เรื่องมิตินับว่าเยี่ยมค่ะ แต่ที่งงคือที่ศจ.มิเนอร์ว่าใช้ไม้กายสิทธิ์จ่อคอ จ่อคอใครคะ แล้วถ้าศจ.มิเนอร์ว่าจ่อคอคนพูดมากมันไม่มีทางค่ะ เนื่องจากศจ.ท่านนี้ไม่ทำแบบนี้ แต่ถ้าหนูงงไปเองก็ขออภัยค่ะ

    คะแนนรวม 7เต็ม10ค่ะ ขออภัยที่อ่านเพียง7ตอนค่ะ

    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×