ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องวงกลม

    ลำดับตอนที่ #9 : In Forest ขอต้อนรับสู่ป่าพิศวง

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 56


    ใบสมัคร

     
    ชื่อ: วานเนียนร์ โยวเวย์ (ไม่ว่าใครก็ต้องเคยกัดลิ้นกับชื่อเขา แน่นอนรวมตัวเขาเองด้วย)

     
    ชื่อเล่น: เวย์

     
    อายุ: 17

     
    เพศ: ชาย

     
    นิสัย: เรื่อยๆ สบายๆ แบบสบายโครตๆ ไม่มีใครจะสบายไปเท่ากับหมอนี่อีกแล้ว ตั้งแต่เกิดจนโต รับสมัครเป็นทหาร เข้าร่วมสงครามรบจนถึงกระทั่งการตกอยู่ในอาญัติข้าศึกก็ยังเคยไปนั่งหน้าเซ่อ ซ้ำยังไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไรซักกะอย่าง ยังดีที่หนีออกมาได้ ปัญหาน่าหนักใจคือการชอบหนีเที่ยว โดยเฉพาะระยะหลังๆ มีศึกทีไรไม่โงหัวไปเลยจนเจ้าเมืองกระทืบเท้าบ้านจะพังเท่านั้นแหละถึงจะยอมไปรบ ถึงจะเป็นคนที่นิสัยเรื่อยๆ แต่ก็มีสิ่งที่ทำให้เขาหมกมุ่นเอามากๆ นั่นก็คือการขุด เรียกได้ว่าเป็นอาการประสาทชนิดหนึ่งก็เป็นได้ หลังๆ กองทัพก็ปลงและปล่อยให้หมอนี่รับจ๊อบขุดเหมืองตามใจ พอถึงคราววิกฤตก็ค่อยไปตามมาทำศึก เป็นพวกพูดไม่เก่งและมีอาการที่แสดงอารมณ์ได้น้อย ทำให้ดูเหมือนเป็นคนมึนๆ เอ๋อ ๆ

     
    คำที่พูดติดปาก: "การทำสงครามไม่ใช่สิ่งที่ผิด แต่ผลของการกระทำนั้นต่างหากที่จะเป็นตัวกำหนด"

     
    อาวุธ: พลั่วจอบ(ตามรูปตัวละครนะครับ) ไอเทมสารพัดประโยชน์ยามเมื่ออยู่ในมือเวย์เท่านั้น เวลาปกติมักจะเอาไว้ขุดเหมือง แต่เมื่อยามศึก เจ้าตัวสามารถใช้มันสร้างกับดัก หรือทุบปฐพีแหกได้(5เมตร) ถ้าหากว่าล้างสะอาดก็สามารถนำไปใช้แทนตะหลิวผัดกับข้าวให้คนในกองกินกันได้ด้วยนะเออ(โปรดส่งมอบให้แก่พ่อครัวผู้มีฝีมือเพราะเราไม่รับประกันว่าหมอนี่จะเจาะกะทะทะลุหรือเปล่า)

     
    ความสามารถพิเศษ: ตัวจืดจาง เป็นประเภทที่ต้องตั้งใจหาดีๆ เท่านั้นถึงจะหาตัวเจอ

     
    สิ่งที่สามารถเอาชนะคุณได้: บุคคลหน้าตาดีในระยะประชิด ยกตัวอย่างเช่นพระเอกเดินเข้ามากอดคอหรือศัตรูหน้าตาดีพุ่งเข้ามา มือไม้จะอ่อน แข้งขาสั่น ลนๆ เลิกลัก ถ้าโดนเข้าไปในระยะนานอาจถึงขั้นกำเดาไหลและเป็นบ้าเหวี่ยงพลั่วจอบโจมตีไม่สนพรรคสนพวก ปล.สกิลนี้ใช้ได้เฉพาะผู้ชายและสาวโหดเท่านั้น และแพ้ทางบุคคลประเภทมีความเป็นพ่อและแม่สูง

     
    รูปตัวละคร: 
    ผมสีน้ำตาลอ่อน อ๊อนอ่อน ซอยสั้นระต้นคอ ดวงตาสีฟ้าดูสุขุม ใบหน้าโดยรวมมองแล้วให้ความรู้สึกลึกลับ ผิวสีน้ำผึ้ง และการแต่งตัวที่หลวมโพรกพรากราวกับจะไปอ่อยใคร(ประเด็นคือมันชอบ)
     
    บท: Guardian:: ทำนายแห่งเมืองพรอน (รับจ๊อบขุดเหมือง)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×