คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : esculecht . W A R S : Oori 1
APPLICATION FORM
Personal Information
บท. เพื่อนสนิทพระเอก
รูป.
สนนภาพจาก www.pixiv.com
ชื่อ.เมเซอร์ เมซซิมเมอร์ (เมซ)
อายุ/ชั้นปี. 16/ปี1 (แค่เกิดก่อนเด็กคนอื่นไปหน่อยอายุก็เลยมากกว่าเขาปีนึง)
นิสัย. เมซ ได้รับฉายาว่ามังกรดำ เนื่องจากเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดีหน้าบึ้งตึงตลอดเวลา แน่ละไม่มีมังกรตัวไหนจะยิ้มหน้าบานได้เหมือนดอกไม้ที่บานแย้มรับแสงอาทิคย์ได้หรอก ส่วนดำก็มาจากสีผมของเจ้าตัวที่คนอื่นๆ เติมไปให้มันดูดีขึ้นอีกหน่อยเท่านั้นแหละ สาเหตุที่เมซชอบทำหน้าบึ้งตึงและจิกตาเขม่น เพราะสายตาไม่มีแต่เด็กแต่ไม่ยอมใส่แว่นเลยทำให้ติดนิสัยขมวดคิ้ว ตีหน้าบึ้ง นอกจากนั้นเมซยังไม่ชอบพูดถ้าไม่จำเป็นหรืออยากพูด ให้เอาไม้ไปถ่างปากเสือยังง่ายกว่าง้างปากหมอนี่ให้พูดออกมาอีก แต่ด้วยความหน้าโหดโฉดพูดน้อยแต่ใจดี ทำให้มีคนชอบหมอนี่เยอะพอดู เมซจะไม่ค่อยปฏิเสธคำขอร้องช่วยงานของใคร ยกเว้นแต่มันจะเป็นงานที่ต้องทำด้วยตัวเองน่ะนะ(สุดท้ายแล้วถ้าโดนอ้อนดีๆ ก็จะยกตัวอย่างงานให้ไปทำเอง) แล้วเมซยังมีอารมณ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เช่นว่าเขากำลังอ่านหนังสือกองใหญ่อย่างตั้งใจไปเงียบๆ แต่อยู่ๆ ก็ลุกพรวดขึ้นมาปัดกองหนังสือแล้ววิ่งพรวดออกไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย หรือบางครั้งก็วิ่งหนีงู ตุ๊กแก หรือแมว แต่วันต่อมากลับเห็นไปนั่งเล่นกับเขาสบายใจเฉิบซะงั้น ด้วยความที่ไม่ชอบพูดเมซจะแสดงท่าทางต่างๆ ออกมาสื่อสารแทนคำพูด เช่น ถ้าเมซยอมรับอะไรก็ตามเขาจะนิ่งเงียบ และตีหน้าบึ้งซึ่งเป็นปกติของเขาต่อไป ถ้ารำคาญหรือเขินอายจะขว้างปาสิ่งที่อยู่ในมือไปหาคนต้นเหตุสุดแรง(ถ้าอายจะมีออพชั่นหน้าแดงเสริม) ถ้าโดนกวนตีนก็ยกนิ้วกลางใส่เลยจ๊ะ
เพิ่มเติม. ของที่ชอบแบบเอาแน่เอานอนได้ก็คือพวกของหวาน โดยเฉพาะหานเย็น ชอบโครต ส่วนเรื่องของที่เกลียด....หมอนี่มันไม่แน่นอนอ่ะ
Character's Speech
ตัวละครสมมติ A
A : สวัสดี นายชื่ออะไร
เมซ : เมซ...//มองหน้าบูด
A : ฉันชื่อ A ยินดีที่ได้รู้จัก
เมซ : อือ//ยังบึ้งอยู่
A : นายรู้ไหมว่า...ไปทางไหน?
เมซ : //ชี้ และเริ่มทำท่าทางเป็นบล็อกล็อกเลี้ยว
A : ทางไหนนะ?
เมซ : //ตีหน้าบูดจากไป
A : เฮ้ย! ถามทางแค่เนี้ย!? คนอะไรไม่มีอัถยาศัย...อ้าว กลับมาแล้ว
เมซ : //ไปหยิบกระดาษกับปากกาวาดแผนที่มาให้
A : ขอบใจ //เอ๋อ
ตัวละครคู่อริB
วันแรก
B : เฮ้ยไอ้หน้าตูด!
เมซ : //ชูนิ้วกลางใส่อย่างโหดแล้วเดินตึงตังจากไป
วันต่อมา
B : เฮ้ย! ไอ้คุณชาย!
เมซ : ...//มองหน้า
B : วันนี้แก....
เมซ : //ส่งจูบ แล้วเดินหนีไป
B : ....<<<~สติหลุดไปแล้ว
วันต่อมาอีกวันหนึ่ง
B : เฮ้ย!
เมซ : //เหวี่ยงหนังสือปาหน้าแล้วเข้าไปกระทืบซ้ำ ก่อนจากไปก็กัดแก้ม B อย่างแรง
โซนอธิบาย ;
เมื่อคุณจะต้องพูดจากับ...
คนที่อาวุโสกว่า ; "ครับ" "ได้ครับ" "ไม่มีปัญหาครับ" "แล้วไงครับ" (คำพูดจะลดน้อยลงทุกครั้งที่ถูกถาม) เงียบ...
คนที่อายุเท่ากัน ; "เออ" "ได้" "ไม่" "ใช่" เงียบ....
คนที่อายุต่ำกว่า ; เท่าเทียมกับรุ่นเดียวกันเด๊ะ
คนที่เกลียด ; ไม่เคยพูดกับคนที่เหม็นขี้หน้าเลยแม้แต่คำเดียว (ตัวอย่างจากโซน Speech แบบนั้นเลย)
คนที่แอบปิ๊ง! ; เท่าเทียมกับเพื่อนและรุ่นน้องเลยยยยยย (ชาตินี้จะสื่อสารกะเขาเข้าใจไหมเนี่ย ถถถถ)
มีอะไรจะโน้ตไว้ / เพิ่มเติมไหม? ; ครับ เมซมีจุดเด่นอีกอย่างคือกินเก่งครับ แถมกินได้ทุกอย่างเลยด้วยเพราะพี่แกเพียน
Your choices.
สำหรับคนที่สมัครสายการปรุงยา
ตำราเรียนพันเล่ม / สัญชาตญาณดิบ
ชวนเชิญมาเฮฮากันมาเฮฮากัน(?) / ชักใยอยู่เบื้องหลัง / คนดีศรีสังคม / เคร้งงงงง--- ตู้มมมมม--- ฟิ้วววววว...
อันนี้สำหรับทุกคนทุกบทต้องตอบนะคะ! (ก็คือถ้าสมัครแต่ไม่เลือกข้อนี้มาเค้างอน! (?))
เพื่อนเพื่อนหวานชื่นกันจัง <3 - เด็กเด็กหวานเปรี้ยดฉดชื่น (?) - พี่พี่น่าดูกรุบกรอบ *u*
ความคิดเห็น