ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องวงกลม

    ลำดับตอนที่ #7 : ▓▒░ Chaos School ░▒▓ : Ori 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 56


    ใบสมัครอาจารย์

     

    ò         ชื่อ – สกุล – ดีเรส ลอฟเฟอเทล

    ò         ชื่อสั้นๆ – ดีน

    ò         อายุ  25

    ò         ส่วนสูง / น้ำหนัก – 194/75

    ò         ลักษณะร่างกาย – กระแทกตาอย่างที่หนึ่ง สูงโครตเวอร์ กระแทกตาอย่างที่สอง ผมขาวทั้งหัว กระแทกตาอย่างที่สาม หน้าโหดบรรลัย! กระแทกตาอย่างที่สี่ นี่แกเป็นอาหารปรุงยารึมาพาไปรบกันหา!? <<คือความคิดของคนส่วนใหญ่เวลาเจอครั้งแรก แต่งกายเหมือนไปฝ่าสมรภูมิรบมาทุกวัน ถ้าไม่ใช่ว่าแสดงความสามารถในการปรุงยาให้เห็นคงต้องเชื่อแน่ๆ ว่าพี่แกสอนวิชาต่อสู้ ทั้งกล้ามเนื้อ ทั้งแผลเป็นงี้เพียบ เห็นบอกว่าเพราะการทดลองยามันก็มีอันตรายบ้างจึงต้องมีร่างกายที่แข็งแรงด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าไปมดลองอะไรมา

    ò         อาวุธ – แส้(อาวุธเสริม ยาจ๊ะ)

    ò         ธาตุหลัก / ธาตุรอง  – ดิน/ไม้

    ò         ลักษณะนิสัย – ใจดีมากๆ ตรงข้ามกับหน้าตา นอกจากนั้นยังซื่อบื้อ แถมอ่อนด้อยเรื่องความรัก เวลาอายจะลนลานซุ่มซ่ามไปทั่ว แพ้ลูกอ้อนของบรรดานักเรียนเป็นอย่างมาก แต่อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้โง่นะเออถ้าหากว่านักเรียนจะมาทำอะไรพิเรนท์กับเขารึยาของเขาล่ะก็มีลงโทษกันยาว ชอบทำการทดลองปรุงยาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นยารักษาโรครึแม้กระทั่งระเบิดชีวภาพ(แต่ไอ้ระเบิดนี่ก็แค่งานสั่งทำจากตลาดมืดอ่ะนะ เงินเดือนอาจารย์มันไม่พอเลี้ยงพวกแมวๆ เป็นฝูงที่อุกขลุกอยู่บ้านนี่หว่า)

    ò         ชอบ – นักเรียน/การปรุงยา/สัตว์นานาชนิด/ต้นไม้/ฝน

    ò         เกลียด – พวกปากมากและพวกนิสัยเถื่อน

    ò         กลัว – กลัวว่าห้องทดลองจะระเบิดไปใส่เด็กเข้าซักวัน(แต่พี่แกก็ยังไม่หยุดทำแล้วยังมีการย้ายทัพลงไปใต้ดินด้วย)

    ò         ประวัติ – ประวัติความเป็นมาไม่ทราบแน่ชัดแต่ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ อาศัยอยู่บริเวณใกล้ๆ โรงเรียน มีครอบครัวเป็นเหล่าสัตว์เลี้ยงมากมายหายชนิด งู แพะ แกะ นก หมา แมว ปลา เสือ เพนกวินกับกิ้งก่าทะเลทรายพี่แกก็ยังมี(น่าแปลกใจที่ไอ้เจ้าพวกนี้มันไม่เคยทะเลาะรึพยายามหาทางแด๊กกันเลย)

    ò         เผ่าพันธุ์  – คนร้อยเปอร์เซน(แม้พวกนักเรียนจะคิดว่าแกไม่ใช่คนก็ตาม)

    ò         สอน  – ปรุงยา

    ò         คำพูดติดปาก – "ซวยแล้ว" และ "มาหาพ่อมา โม๊ะๆๆๆ"

    ò         เพิ่มเติม – อาจารย์ท่านนี้กำลังคิดค้นยารักษาโรคร้ายแรงอยู่ ถ้าเป็นไปได้ลูคือเด็กในอานัติของอาจารย์แก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×