ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องวงกลม

    ลำดับตอนที่ #6 : ▓▒░ Chaos School ░▒▓ : Ori 1

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 56


    ใบสมัครนักเรียน

     

    ò         ชื่อ – สกุล – เมเดลิน ลูเฟียส

    ò         ชื่อสั้นๆ  – ลู

    ò         อายุ  – 14

    ò         ส่วนสูง / น้ำหนัก – 167/40

    ò         ลักษณะร่างกาย – ผอมแห้ง โหรงเหรง ดูไร้เรี่ยวแรงราวกับคนใกล้ตาย ร่างกายไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อแต่ก็เคลื่อนไหวได้เร็วและเงียบมาก สีผิวออกจะซีดแบบที่คนทักว่าอย่างกับผิวศพ ทรงผมสีดำระคอยุ่งกระเซิง ชนิดที่ว่าเอาแว๊กซ์มาลงทั้งกระปุกยังไม่ยอมเรียบ มีดวงตาสีเขียวอ่อนๆ ทำให้จากสภาพโดยรวมแล้วเหมือนภูตผีก็ไม่ปาน ร่างกายอ่อนแอมาก กระอักเลือดอย่างน้อยสองครั้งต่อสัปดาห์ แต่ว่าร่างกายกลับต้านพิษได้อย่างดี

    ò         อาวุธ – เสียง(เฮียแกเป็นเผ่าไซเรนสามารถใช้คลื่นเสียงเข้าสู้)

    ò         ธาตุหลัก / ธาตุรอง – น้ำ/ไม้

    ò         ลักษณะนิสัย – นิสัยออกจะเป็นคนสุภาพ ขี้กลัว สะดุ้งง่าย จึงเป็นคนที่มีสัมผัสไว ไม่ค่อยกล้าที่จะแสดงออกยกเว้นอยู่ในสถานการณ์บังคับ พูดโกหกไม่เป็น ยึดมั่นในคำสั่งแต่ก็พลิกแพลงเป็นนิดๆ หน่อยๆ ถึงจะเป็นคนขี้กลัวแต่ก็จะยืนหยัดต่อสู้ได้เสมอ แต่ถ้าไม่จำเป็นจะหาทางหลีกเลี่ยงเอาไว้ก่อน เห็นนิสัยแบบนี้เขาก็ไม่เคยไปถ่วงแข้งถ่วงขางานใครแม้แต่ซักครั้งเดียว ยกเว้นเรื่องที่เขาเลี้ยงงูเผือกยักษ์เอาไว้และเรื่องที่ร่างกายอ่อนแอจนกระอักเลือดอย่างน้อยสองครั้งต่อสัปดาห์ ลำบากกันทั้งชั้นเรียนเลยทีเดียว  ถ้าตัดเรื่องสภาพร่างสะโหลสะเหลและสัตว์เลี้ยงออกไปก็ถือว่าเป็นคนธรรมดาที่น่าคบคนหนึ่ง

    ò         ชอบ – อาจารย์วิชาปรุงยา/เพื่อนๆ ที่คอยช่วยเหลือ/ปลูกต้นไม้/ยา/สัตว์นานาชนิด/งูแสนรัก(นาม วอนา)

    ò         เกลียด – เหล้า(เคยกินหนึ่งจิบเห็นว่าหมดสติไปหลายวัน)/แมลงสาบ

    ò         กลัว – หอยทะเล(ย่าเลยให้กินผลออกมาคือโดนดูดลิ้นติดเปลือกจนเกือบขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดเพราะลีลาจูบ(?)<<แค่พูดให้สอดคล้องเฉยๆ แต่ถ้าอยากให้มันจูบกันจริงๆ ก็ตามสบายครับ = =")

    ò         ประวัติ – เกิดและโตในทะเล อยู่กับพ่อแล้วก็ย่า ส่วนแม่ได้ข่าวว่าหนีตามโจรสลัดไปแล้วพอเกิดเขาออกมาได้(แช้ด!?) รู้สึกว่าพ่อจะช้ำใจไม่ใช่น้อยเลยย้ายขึ้นจากทะเลมาอยู่บนบกแทน แต่เพราะเป็นการย้ายที่กะทันหันเกินไปสำหรับไซเรนตัวน้อยที่เพิ่งเกิดได้ไม่ถึงปี ทำให้ร่างกายติดเชื้ออะไรซักอย่างและอ่อนแอ ประคับประคองชีวิตไปวันๆ ด้วยยาสมุนไพรสัพเหระจนเรียกได้ว่าอาหารแต่ละมื้อแทบเป็นยาเลยทีเดียว และยาแต่ละชนิดก็มาจากที่ต่างๆ กันไป มีพิษบ้างเข้ากับร่างกายไม่ได้บ้าง ทำให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทานกันพิษขึ้นมาเพียบ แต่ก็ยังไม่สามารถกำจัดเชื้อออกไปได้ เข้าโรงเรียนเหมือนเด็กทั่วไป ลูเป็นเด็กฉลาดแต่เพราะป่วยในวันสอบพอดี ทำให้เกรดปีสุดท้ายออกมาสยองพิลึกที่ 2.83 หลังจากนั้นก็ไปรู้จักกับอาจารย์ปรุงยาเข้าแล้วอาจารย์แกเลยเรียกเข้าโรงเรียนนี้ จะได้สร้างยาให้ช่วยหายจากโรคไปด้วยเลย จากที่ได้บุกขุดตลุยหาเหตุผลว่าทำไมถึงให้ลูเอางูเข้ามาเลี้ยงในหอได้ เพราะว่าพิษของงูตัวนั้นมีส่วนช่วยในการเติบโตของเชื้อประหลาดในร่างกายของลูและต้องรีดมาผสมยาแบบสดๆ ทางโรงเรียนจึง เอ่อ...อนุมัติแบบจำใจ(ก็งูมันมีพิษนะเว้ยเฮ้ย)

    ò         เผ่าพันธุ์ – ไซเรน

    ò         หอ  Knight 

    ò         คำพูดติดปาก – แค่กๆๆ / โขลกๆๆ <<เสียงไอทั้งนั้น

    ò         เพิ่มเติม – ที่ขากางเกงของลูจะมีที่ใส่กระติกน้ำ(แบบพวกทหาร) เหน็บไว้ตลอดเวลาข้างละสองขวดในนั้นประกอบด้วยยา ยา และยาล้วนๆ เพิ่มเติมอีกนิดนึง ตัวยาบางชนิดของลูอาจไม่มีผลกับคนธรรมดาแต่ถ้าเรื่องรสชาติสยิงเกินบรรยาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×