ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องวงกลม

    ลำดับตอนที่ #4 : The Real Dragon!! 1

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 56


    รูป //
    มังกร



    มนุษย์

    ชื่อ // ยีรา เดอา

    เพศ // ชาย

    อายุ // ประมาณ 24

    ลักษณะ //

    มนุษย์  - สีผม.สีตา // ผมสีเขียวอ่อนจางๆ ใกล้จะเป็นสีเหลืองเต็มที

                - สีผิว // น้ำผึ้งอ่อน

                - ลักษณะรูปร่าง // ร่างกายผอมแต่ไม่ถึงกับแห้ง แต่ก็ไม่ได้มีกล้ามเนื้อ ร่างทั้งร่างดูนุ่มนิ่มอต่ก็ไม่ได้เปราะบาง

                ลักษณะการแต่งกาย // มักสวมเสื้อตัวโคร่ง กางเกงสามส่วนสบายๆ และเดินเท้าเปล่า

    มังกร   สีเกล็ด // เขียว และ ขาว

                - ลักษณะรูปร่าง // เป็นมังกรที่มีลักษณะทางกายภาพค่อนข้างนุ่มนวล ตาสีเขียวมรกตเป็นมิตร เท้าหน้าและหลังแข็งแรงพอใช้ได้ มีหนามแหลมตามข้อต่อ เพื่อป้องกันกระดูกตรงส่วนนั้น ส่วนปีกเป็นส่วนที่ดูแข็งแรงที่สุดเพราะฉะนั้นจึงมีความสามารถที่บินได้นานพอสมควร

     

    นิสัย // ยีรา เดอา ค่อนข้างเป็นมังกรที่สุภาพเรียบร้อยและอ่อนโยน ส่วนใหญ่แล้วเขามักจะไม่ค่อยออกมาเดินนอกเขตพื้นที่ของตัวเองเท่าใดนัก แต่ก็มีบางครั้งที่จะเห็นเดอาเดินเตร่ๆ แถวย่านมนุษย์ในร่างมนุษย์เหมือนกัน(เนียนอีกต่างหาก) เดอาเป็นพวกรักสงบ ใจดี และเยือกเย็น แต่เขามักไม่ค่อยพูดหรือแสดงสีหน้าเท่าใดนัก ใครพูดอะไรส่วนใหญ่ก็แค่แสดงปฏิกิริยายิ้มน้อยๆ หรือหรี่ตา ทำหน้าบึ้งใส่ อะไรเทือกนี้แหละ ด้วยนิสัยที่ว่ามานี้เดอาก็มักจะชอบยืนเอามือประสานกันไว้ที่หน้าท้องแบบคนอ่อนน้อม แต่ว่าลึกๆ แล้วเขาก็ป็นมังกรที่รักสนุก ชอบเห็นอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ท้าทาย เขาไม่เคยลังเลใจเมื่อตัดสินใจทำอะไร และชอบกระโดดผาดโผนไปทุกที่ เดอาไม่แคร์เรื่องที่ตัวเองเกิดมาอ่อนแอ ตราบใดที่ชีวิตนี้ยังมีเรื่องตื่นเต้นให้เขาทำก็พอ

    เผ่า // มังกร

    จุดแข็ง // ฉลาดทันคนอื่น ผ่านโลกมานักต่อนัก

    จุดอ่อน // อ่อนแอเกินไป ร่างมนุษย์ไม่ค่อยแข็งแรง(ถึงจะนานๆ ที)

    บท // ตัวประกอบมังกรจ้า

    คำถามสำหรับตัวละคร

    Q::โอ้ส สวัสดีจ้ะ แนะนำตัวเองหน่อยเร้ววว

    A:: ยีรา เดอา ยินดีที่ได้พบครับ //โค้ง

    Q::อ้อ...ถ้างั้น คิดยังไงกับพวกมังกรล่ะ?

    A:: พวกเราเหลือน้อยแล้ว และพวกที่เหลือมันไม่ค่อยเต็มกัน รู้เท่านั้นก็พอครับ

    Q::แล้ว...คิดยังไงถ้ามังกรจะสูญพันธุ์ไปล่ะ!?

    A:: แบบนั้นก็คงน่าเสียดายแย่ เพราะข้าอยากผจญภัยอยู่เลย

    Q::หึๆๆ เอาเถอะๆ หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้ //ยิ้มกว้าง โบกมือบ้ายบาย

    A:: โชคดีครับ//โค้ง

    คำถามสำหรับคุณพ่อคุณแม่

    Q::สวัสดีค่ะ ฉันคือต้นเงิน คนเขียนนิยายเรื่องนี้นะเออ

    A:: ครับ ผมชินครับ

    Q::คิดยังไงถึงพาลูกๆมาสมัครล่ะ??

    A:: มันว่างครับ

    Q::อ้อ งั้นเหรอ ถ้าปรับเปลี่ยนลูกๆไปบ้างจะมีปัญหารึเปล่า??

    A:: ตามจริงผมไม่ค่อยอยากให้เปลี่ยนหรอกนะครับ แต่...ถ้ามันทำให้เรื่องเดินผมก็อนุญาตครับ

    Q::ถ้าไม่ติดบทที่เลือก จะให้จับเป็นตัวประกอบรึเปล่าเอ่ย?

    A:: ลูกผมสมัครบทตัวประกอบอยู่แล้วครับ แต่ประกอบลงมาอีกก็ยังไหวอยู่ครับ

    Q::ถ้าติด จะตามอ่านใช่มั้ยถ้าหายไป เลิกอ่าน ลูกๆคุณอาจจะเสียชีวิตกลางคันได้นา...(มีข่มขู่=__=)

    A:: ตามอ่านครับ และสำหรับผม ผมชอบเห็นลูกๆ ตัวเองตายมากกว่าน่ะครับ (ผมสายนิยายดราม่าฮ่ะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×