คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Ori-HARRY 3 !
๑. รายละเอียดตัวละคร
ชื่อ-นามสกุล :; รูฟาส ทิม มอนเลอร์ / เรดคลิฟ ทิม มอนเลอร์
ชื่อเล่น :; รูฟ / เรฟ
เพศ :; ชายทั้งคู่
อายุ :: 16 ปี (รูฟเกิดก่อนเรฟ 5 นาที)
ส่วนสูง-น้ำหนัก :; รูฟ 172 ซม. 52 กก. เรฟ 170 ซม. 51 กก.
รูปอิมเมจ :;
รูฟ//ถ้านายยังไม่รีบเท ฉันจะเอามันโปะหัวนายจริงๆ นะ
เรฟ//ฉันล่ะสงสารพี่น้องนายจริงๆ ว่ะ
ชื่ออิมเมจ :; Dylan & Cole Sprouse
บทที่ต้องการจะรับ :; ตัวฮาของฮอกวอตส์(คล้ายๆ เฟร็ดกับจอร์จ) บ้านกริฟฟินดอร์(เรฟ)และสลิธีริน(รูฟ)
เชื้อสาย :; เลือดผสม
รูปร่างลักษณะ :; ทั้งสองคนเป็นเด็กหนุ่มรูปร่างสูงพอประมาณ แต่รูฟจะสูงกว่าเรฟนิดหน่อย ผิวสีแทน หน้าเรียวรูปไข่ จมูกโด่งพอมีดั้งให้เห็น ตาสีน้ำตาล ที่ใบหน้ามีกระแซมนิดๆ ผมสีน้ำตาลทองไว้สั้นทั้งคู่ แต่รูฟจะปัดผมไปข้างซ้าย เรฟจะปัดผมไปข้างขวา ทำให้แยกสองคนนี้ออกอย่างเห็นได้ชัด
ลักษณะนิสัย :; เป็นตัวป่วนตัวฮา เรื่องอยู่ไหนมีทั้งคู่อยู่ที่นั่น ชอบสร้างเรื่องพอประมาณแล้วก็พากันแผ่นแนบ เรื่องป่วนๆ และชอบทำอะไรฮาๆ นี่มั้งสองคนเหมือนกันมาก แต่รูฟจะออกไปทางขวนขวายทางการทำงานและมีระเบียบมากกว่านิดหน่อย กับเรฟที่ไปทางด้านหัวศิลป์คิดอะไรมากมาย ขี้เกียจนิดๆ พอทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกันจะได้สมาการที่ว่า รูฟทำงาน - เรฟวางแผน เรฟไม่ทำงาน - รูฟดักตีหัว เป็นสมการหวังพึ่งซึ่งกันและกัน =w=" รูฟเป็นคนที่มีความดันต่ำ หากบังคับให้เขาตื่นเช้าๆ ล่ะก็ไม่มีทาง ยกเว้นว่าคนจากบ้านสลิธิรินจะไปอัญเชิญเรฟมาปลุกพี่ตัวเองด้วยวิธีหยิวกิ้ว(?)[หลังๆ ทำข้อตกลงเรียบร้อยแล้วว่าเรฟสามารถเข้าหอนอนสลิธิรินมาปลุกรูฟได้ตลอดเวลา] ทางเรฟก็เป็นพวกปากมากเกินไป หากทั้งสองได้จ้อก็หยุดยาก แต่เรฟหยุดได้มากกว่ารูฟมาก รูฟจึงคอยห้ามทัพปากไว้ก่อนเสมอ ทั้งสองคนรู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่เสมอจึงไม่เคยทะเลาะกันเลย มีแค่จิกๆ กัดๆ แล้วก็ตีกันเล่นนิดหน่อย ถ้าพูดถึงเรื่องความน่ากลัวเวลาโกรธ เรฟจะน่ากลัวกว่ามากเพราะเขาจะคิดอะไรออกได้หลายๆ อย่างเป็นวิธีที่คุณจะไม่กล้าทำเขาโกรธจนวันตายเชียวล่ะ ถ้าพูดถึงความใจดีคือรูฟ เพราะแม้ว่าใครจะทำผิดอะไรเท่าไหร่รูฟก็จะแกล้งแหย่เตือนแต่ก็จะช่วยเหลือทุกครั้งไป
ไม้กายสิทธิ์ :; ทำจาหต้นโอ๊ค ยาว 20 นิ้ว แกนกลางคือผมวีล่า(เหมือนกันทั้งคู่)
ประวัติ :; เดิมทีแล้วเป็นชาวโปแลนด์แต่พ่อซึ่งเป็นชาวอังกฤษขออย่าร้างกับแม่ตอนที่ทั้งสองเกิดมาได้ 2 ปี เหตุเพราะแม่เอาแต่เที่ยวสาว(?) ปล่อยให้พ่อดูแลลูกทั้งสองคนเดียว พ่อจึงย้ายกลับมาอยู่ที่อังกฤษ โดยพาทั้งสองกระเตงมาด้วย ประกอบอาชีพนักเขียน ที่ขายได้เงินพอประมาณ ในช่วงเวลา 11 ขวบที่ทั้งคู่ยังใสซื่อบริสุทธิ์สนุกไปกับการแกล้งคนด้วยไส้กบนั้น(นี่ขนาดบริสุทธิ์นะ...) จดหมายจากฮอกวอตส์ก็ส่งมา จึงได้ไปซ่ากันที่โรงเรียนนั้นเอง
สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ :; รูฟ - ชอบคู่แฝด/ความสนุก/เรื่องวุ่นวาย/หาข่าวสาร/ห้องสมุด(ไว้งีบ)/วิชาเรียนของแฮกริด ไม่ชอบวิชาพยากรณ์/เรื่องเครียดๆ ที่เกี่ยวกับการเรียน....เรฟ - เหมือนรูฟทุกอย่างแต่เปลี่ยนจาก หาข่าวสาร เป็น หาเรื่องคนอื่นเล่น
สิ่งที่เกลียด :; รูฟเกลียดสัตว์จำพวกสัตว์เลื้อยคลานมาก มักจะวิ่งไปเกาะเรฟทุกทีที่เจอ เรฟเกลียดหัวหอมชนิดที่ว่ากินแล้วเข้าห้องพยาบาลไปสามวันเต็มเลย
เพิ่มเติม :; ถ้าสองคนนี้มันวายกัน ผมว่ารูฟเคะนะ ฮ่าๆๆๆ
๒. คำถาม-คำตอบ
๑. คิดอย่างไรเมื่อมีการประลองเวทไตรภาคีอีกครั้ง หลังจากที่ไม่มีมานานถึงสิบแปดปีเต็ม :;
รูฟ - "แจ๋ว พรรคพวก มีเรื่องมันส์ๆ ให้ทำแล้ว"
เรฟ - "เยี่ยม พรรคเพื่อน มาดูกันซิว่าเราจะป่วนอะไรกันดี ด้วยจินตนาการอันเลิศล้ำของเรา"
//เท็คมือ
๒. อยากจะลงแข่งการประลองเวทไตรภาคีมั้ยละ ? :;
เรฟ - "ม่ายอ่ะ ชอบอยู่รอบนอกเชียร์มากกว่า อย่างน้อยเราก็ได้หาเรื่องเจ๋งๆ ทำ ว่ามั้ยพรรคเพื่อน"
รูฟ - "ใช่เลย พรรคพวก"
//ชนกำปั้น
๓. คิดอย่างไรกับเด็กโรงเรียนโบซ์บาตงและเดิร์มสแตรงก์ :;
รูฟ - "นายว่ามั้ย เดิร์มแสตงก์นี่หุ่นล่ำเป็นบ้า พวกนั้นกินอะไรเป็นอาหารเย็นกัน"
เรฟ - "เฮ้ๆ นายไม่คิดจะนอกใจฉันใช่มั้ย แต่ดูทางโบบาตงส์สิ เซ็กซี่สุดๆ เลย"
รูฟ - "นายจะนอกใจฉันใช่มั้ย//จ้อง"
เรฟ - "นายนอกใจฉันก่อน"
//หัวเราะแล้วกอดคอร้องเพลงไปตามทาง ปล่อยให้คนอื่นคิดไปไกล
ความคิดเห็น