ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn!รับแต่งฟิค ฟรี!

    ลำดับตอนที่ #6 : [FicY]2727 ในฝันของสองเรา In due dei nostri sogni.

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 53


    เหงา.....บางครั้งผมก็รู้สึกอย่างนั้น
    ถึงแม้ว่าจะมีผู้พิทักษ์เยอะแยะ(ที่น่ารำคาญ)
    ส่งเสียงคอยเป็นห่วง  แต่ผมก็ยังรู้สึก [เหงา]
     
             “กริ๊งก่อง!!~~”(กรุณาคิดว่าเป็นเสียงออด)
             “จ้าๆมาแล้วจ้า >0<”เสียงของหญิงสาวผู้เป็นแม่ของหัวหน้าแก๊งมาเฟียบอกคนด้านนอกก่อนที่จะวิ่งมาเปิดประตู
             “สวัสดีครับท่านแม่ของรุ่นที่ 10”เสียงของมือขวาหัวหน้าแก๊งมาเฟียกล่าวทักทายผู้เป็นแม่ของหัวหน้าตน
             “สวัสดีครับคุณน้า^0^”เสียงของ [เจ้าพ่อจอมเนียน] ที่ใครๆหลายคนชื่นชอบดังขึ้นกล่าวทักทายแม่ของเพื่อนตน
             “อ้าว! โกคุคุง ยามะคุง  เข้ามาเลยจ้า สึนะอยู่ข้างบนโน่นแน่ะ  เดี๋ยวน้าจะเอาน้ำชากับของว่างไปให้นะ” เมื่อกล่าวเสร็จศัพท์กันแล้วก็แยกย้ายไปที่ๆของตน
     
     
     
     
     
     
             “เฮ้~~สึนะเรามาแล้วนะ!” น้ำเสียงที่ฟังแล้วสดชื่นตลอดเวลาดังขึ้นเมื่อมาถึงที่หมาย   นั่นก็คือห้องของหัวหน้าแก๊งมาเฟียวองโกเล่ แฟมิลี่นามซาวาดะ   สึนะโยชิ
              เมื่อพวกเขาทั้ง 2 คนเข้าไปก็ต้องแปลกใจเมื่อเห็นว่าห้องนั้นดูเรียบร้อยเพราะ หนังสือต่างๆเก็บเข้าชั้น  เสื้อผ้าก็พับเรียบร้อยเป็นระเบียบ  แถมเจ้าของห้องก็นอนอยู่บนเตียงอีก
             “ว้าว! ห้องเรียบร้อยกว่าปกติอีกนะ”
             “รุ่นที่10ครับ รุ่นที่10 ตื่นเถอะครับ”โกคุเทระ   ฮายาโตะผู้ที่ (คิดว่า) เป็นมือขวาของสึนะเรียกหัวหน้าให้ตื่นแต่ทำยังไงคนร่างเล็กก็ไม่ตื่น
             “สงสัยจะตื่นยากแฮะ! งั้นเรามา........”
             “เฮ้ยๆ! แกอย่ามาเนียน  ชั้นไม่ทำเด็ดขาด  ไปนั่งรอรุ่นที่ 10 ตื่นเลยไป๊!!”คนร่างโปร่งบางหัวสีเงินไล่คนร่างสูงกว่าหัวสีดำให้ไปนั่งรอก่อนที่ตนจะตามไปนั่งด้วย
     
     
     
     
     
             “นายเป็นใครน่ะ   แล้วมาทำอะไรที่นี่”เสียงหวานถามคนที่หันหลังให้กับเขา  และเขาก็ต้องตกใจเมื่อคนๆนั้นหันมา
             “ตัวชั้นนี่!!”เมื่อคนๆนั้หันมากลับมีหน้าตาที่เหมือนกับคน  แต่ต่างกันตรงที่มีไฟดับเครื่องชนอยู่ที่หัว
             “นายเป็นใครกันแน่น่ะ”เสียงหวานยังคงถามต่อ ก่อนที่ร่างๆนั้นจะเดินเข้ามาใกล้และคนร่างบางก็เดินถอยหลังอัตโนมัติทันที
             “ชั้นก็คือนาย......ต่างกันที่ชั้นกำลังดับเครื่องชน   แต่นายไม่”เสียงที่เหมือนจะคล้ายกันแต่ก็ต่างกันตอบขึ้น
             “ทะ...ทำไมเรา...ถึงเจอกันได้ล่ะ”ร่างเล็กทำหน้าสงสัยเพราะตนไม่เข้าใจ   ก็สึนะโยชิที่อยู่ตรงหน้าเขาคือเขาตอนที่ดับเครื่องชนไม่ใช่หรอ
             “ในความฝัน...อะไรๆก็เกิดขึ้นได้   จริงไหมรีบอร์น”ร่างๆนั้นกล่าวถามบุคคลผู้มาใหม่ก่อนที่ทั้งคู่จะหันไปหาบุคคลนั้น
             “ใช่!! ที่ชั้นยิงใส่แกเมื่อกี้เป็นกระสุนความฝันที่ได้จากจางนินี   ถ้าหากคนที่อยากเจอแต่เจอไม่ได้ก็จะเจอในความฝัน  ยังไงพวกแกก็คุยกันไปแล้วกัน
             “ดะ...เดี๋ยว   รีบอร์น!!”=[ ]= แย่แล้ว......ทำไมเจ้านั่นถึงชอบทำตัวแบบนี้ฟ่ะ!!  ร่างเล็กบ่นก่อนที่จะหันไปคุยกับสึนะโยชิอีกคน
             “แล้วนายมีอะไรกับชั้นรึไง?”
             “ไม่มี...แค่อยากเจอ”
             “อะไรนะ.....แค่อยากเจอ.....”เป็นคนที่ไร้เหตุผมจริงๆ
             “ก็อยากเจอไม่ได้หรอ.....”ร่างที่พอๆกันเดินเข้าไปหาสึนะ(โมเอะ)อย่างเชื่องช้าก่อนที่เอามือจับที่แก้มซ้าย
             “เพราะว่าห้ามใจตัวเองไม่ได้จึงอยากเจอ”จากนั้นสึนะที่ดับเครื่องชนแล้วก็จูบลงไปที่ริมฝีปากบาง
              พยายามสอดแทรกดิ้นเข้าหาความหวานจากโพรงปากเล็กๆ  และร่างด้านล่างก็ได้แต่ร้องครางห้ามไม่ให้คนตรงหน้าทำอะไร
             “อื้อ....อื้อ...”
             “เพราะว่าชั้นรักนาย.......ถึงได้ให้รีบอร์นช่วย”สึนะดาร์กกล่าวเมื่อถอนริมฝีปากออก
             “เพี๊ยะ!!!”เสียงฝ่ามือเล็กๆของสึนะ(โมเอะ)ประทับลงบนแก้มซ้ายของสึนะดาร์กแล้วก็วิ่งหนีไป
    การที่ผู้ชายทำแบบนี้กันนะ  มันไม่น่าเกลียดหรอไง
    ที่พูดมาว่ารักน่ะ  ผู้ชายที่ไหนเค้สพูดกันเล่า
    อย่าได้เจอกันอีกเลยเถอะ  ชั้นขอร้อง........
     
     
     
     
             “ฮือๆ...ฮึก..ฮือ”
             “สึนะเป็นอะไร”ร่างสูงของยามาโมโตะรีบลุกขึ้นมาดูเพื่อนร่างเล็กที่อยู่ๆก็ร้องไห้   ทำให้พวกเขาตกใจมาก
             “ปละ....เปล่า...แค่ฝันร้ายเฉยๆน่ะ   ไม่มีอะไรหรอก
             “เหมือนเด็กๆเลยนะ ฝันร้ายก็ร้องไห้น่ะ  ฮ่าๆๆ
             “ห้ามหัวเราะรุ่มที่ 10 นะเฟ้ย!!”มือขวามาขัดจังเพราะไม่ต้องการให้สึนะเป็นตัวตลก
             “มะ....ไม่เป็นไรหรอก....โกคุเทะรคุง”เกือบได้ทำสงครามให้บ้านชั้นเละอีกแล้ว   ทำไมโกคุเทระคุงถึงใจร้อนแบบนี้นะ
              เอ๊ะ! แบบนี้มันก็เหมือนเราน่ะสิ   ที่ไปตบหน้าเขาแบบนั้นนะ   รู้สึกผิดชะมัดเลย   ทำไงดีล่ะ  ไปขอโทษดีมั้ยเนี่ย?
             “เขาอุตส่าห์บอกความรู้สึกกับแกไป   แต่แกกลับไปวิ่งหนีเขามาแบบนั้น   ระวังเขาจะหายไปนะ”เสียงเล็กๆแหลมๆของเด็กทารกนามรีบอร์นดังขึ้น   ทั้งสามหันไปตามเสียง
             “ก็หมอนั่นมาทำแบบนั้นกับชั้นก่อนนี่   ชั้นทำแบบนั้นไปก็ถูกแล้ว”คนร่างเล็กเถียงผู้เป็นอาจารย์ที่ตัวเล็ก
             “บอกไว้ก่อนนะว่ากระสุนนั่นนะ   มีฤทธิ์แค่วันเดียว  ถ้าอยากไปขอโทษก็รีบๆซะ   ก่อนทีมันจะหมดฤทธิ์”และครูร่างเล็กก็หายไปอย่างรวดเร็ว
             “ถึงจะรู้สึกผิด...เราคงทำอะไรไม่ได้หรอก”สึนะพึมพำเบาๆกับตัวเองและหันไปทางยามาโมโตะกับโกคุเทระ
             “โทษทีนะ....พวกนายกลับไปก่อนก็แล้วกัน....วันนี้ชั้นตัวร้อนนิดหน่อยนะ”
             “อือๆ....เข้าใจแล้ว....ไปเถอะโกคุเทระ   ปล่อยให้สึนะพักผ่อนเถอะ
             “งั้นผมไปก่อนนะครับรุ่นที่ 10”และทั้ง 2 คนก็หายไป
     
    เราจะยอมรับความรู้สึกของใจเราได้แค่ไหนกันนะ
    ถ้าหากว่าเขาไม่ยอกโทษให้เรา  แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะ
    เรารู้สึกผิด.....และอยากขอโทษ.......
    เราจะทำยังไงดีล่ะ............
     
     
     
     
     
             “สึนะ!!! นายอยู่ที่นี่ใช่มั้ย?”เมื่ออยู่ๆเขาก็เผลอหลับไปและก็มาอยู่ในความฝัน   เขาก็เรียกหาคนที่เขาอยากเจอที่สุด
             “เมื่อกี้ชั้นขอโทษ.......ชั้นตกใจที่อยู่ๆนายก็....ทำแบบนั้น....ชั้นเลย....”
             “ไม่ต้องขอโทษแล้ว.....ชั้นเข้าใจ.....ไม่มีใครไม่ตกใจหรอกนะ.......ถ้าหากว่ามีคนทำแบบนั้นนะ” สึนะ (โมเอะ) สะดุ้งเล็กน้อยเมื่อสึนะ (ดาร์ก) มากอดจากด้านหลัง   สึนะ (โมเอะ) ดิ้นเล็กน้อยก่อนที่จะหันไปมองหน้าตัวเขาอีกคน
             “หน้านาย....เป็นรอยมือ.....เจ็บมากสินะ”
             “ไม่หรอก.....ถ้าเทียบกับที่ชั้นทำแล้ว......มันไม่หนักหนาขนาดนั้นหรอก”สึนะพูดปลอบใจคนที่เขารักก่อนที่ร่างเล็กจะหอมแก้มร่างตรงหน้า
             “นี่คือ...คำขอโทษของชั้นนะ”
             “หายโกรธเลยล่ะ ฮะ ฮะ”สึนะโหมดดับเครื่องชนยิ้มหวานให้กับสึนะอีกคนหนึ่ง   แม้ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ   แต่พวกเขาก็มีความสุข
             “Amore per sempre ....”
             “L'amore fino alla morte ci farà a distanza”
     
    เหงา......ผมเคยรู้สึกอย่างนั้น
    แต่เมื่อผมได้รักใครสักคน
    ความเหงาก็เป็นเหมือนเครื่องทดสอบใจก็เท่านั้น
    สึนะโหมดดับเครื่องชนพูดว่า รัก...ตลอดไป
    ส่วนสึนะโมเอะ(มั้ง?)พูด รักจนกว่าความตายจะมาพรากเราไป
     


    ------------------------------------------------------------------------------

    เคโกะ - แต่งเสร็จแล้วค่ะ >o</
    โมชิ - เคโกะจะเก่ง ภาษาอิตาลี ไปถึงไหนนนน >.<
    เคโกะ - ก็เคโกะมี ดิก อ่ะ
    สึนะโหมดดับเครื่องชนพูดว่า รัก...ตลอดไป
    ส่วนสึนะโมเอะ(มั้ง
    ?)พูด รักจนกว่าความตายจะมาพรากเราไป
    โมชิ - เราก็อุสาชม
    โมชิ/เคโกะ - ฝากคู่R27ด้วยค่ะ


    2727 บันไซ! ----->>-->> สำหรับแม่ยกคู่นี้


    SA YO NA RA   DE SU~!

    Mam mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×