ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn!รับแต่งฟิค ฟรี!

    ลำดับตอนที่ #3 : [FicY]X27 คนๆนั้น…เป็นชั้นได้หรือเปล่า?

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 53


    ทุกๆครั้งที่มองพวกเขาอยู่ด้วยกัน

    ทุกๆครั้งที่เห็นพวกเขาคุยกัน

    เราอิจฉาอิจฉาคนๆนั้น  สควอโล่ทำไมเขาคนนั้นถึงรักนายล่ะ?

              ทุกครั้งที่ผมคิดแบบนั้นผมก็รู้สึกว่าผมเป็นแค่คนนอกเพราะอย่างนั้น  ผมจึงตั้งใจทำงานทุกอย่างเพื่อไม่ให้เขาคนนั้นมาว่าผมได้

              ไอ้สวะ!!ทำไมทำงานแบบนี้ล่ะ หา!!ทุกครั้งที่ผมทำงานผิดพลาดเค้าก็เข้ามาว่าผม

              ขะขอโทษครับ  คือผมเหนื่อยๆก็เลย……

              ถ้าเหนื่อยก็ไปพักซะสิ  ทำไมจะต้องฝืนขนาดนั้นด้วยได้โปรดอย่าพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วงแบบนั้นเลย

    ผมขออ้อนวอนต่อพระเจ้าจะได้ไหม?

    ขอให้แซนซัสและสควอโล่เลิกกัน  จะได้ไหมครับ

     

     

              [ท่านสึนะหรอครับ]เสียงโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะทำงานของผมดังขึ้น  ผมจึงผละจากงานที่ผมทำอยู่และรับโทรศัพท์

             มีอะไรหรอ บาจิลคุง

              [คือว่าท่านแซนซัสหายตัวไปครับ]

              หา!! อะไรนะ  แล้วรู้มั้ย?ว่าเขาจะไปที่ไหนทำไมถึงหายไปล่ะ

              [เท่าที่ผมน่าจะเดาได้ตอนนี้ก็คงที่ญี่ปุ่นนั่นล่ะครับ  เดี๋ยวผมจะลองไปตามหาดูนะครับ  แค่นี้นะครับ……ตู๊ดๆๆ]เมื่อเสียงจากปลายสายเงียบลงผมก็ออกจากฐานทัพวองโกเล่ไปยังที่ๆเค้าน่าจะไปกัน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ปราสาทวาเรีย

              ผมก็ไม่ได้หวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่หรอก  แต่ผมว่าเขาคงจะมาที่นี่มากกว่าไปที่ไหน

              ไอ้สวะแกมาทำอะไรที่นี่?เอ๋?เสียงของแซนซัสนี่นา  เขาอยู่ที่นี่ เขาอยู่ที่นี่จริงๆ  ผมพยายามมองหาเขาไปทั่วจนไปพบเข้ากับเงาดำๆอยู่ที่มุมห้อง  ผมจึงเดินเข้าไปแต่ก็ต้องชะงัก

              อย่าเข้ามาเจ้าเศษสวะ!

              ฉันไม่เข้าไปก็ได้  แต่ว่านายมาทำอะไรที่ญี่ปุ่นกันล่ะ

              ไม่ใช่เรื่องของแก!!!เขาคนนั้นตะโกนใส่ผมโดยที่ไม่มองหน้าของผม  แผ่นหลังหนาพิงเก้าอี้  แขนวางบนพนักราวกับราชาผู้สูงส่ง

              ใช่สิ!! เพราะว่าฉันชอบนาย  ฉันถึงอยากรู้เรื่องของนายให้มากกว่านี้  เพราะงั้น…….เพราะอย่างนั้นฉันถึงได้เสียใจที่นายไปอยู่กับสควอโล่ไงเล่า!!!ผมเริ่มเก็บน้ำตาและความรู้สึกที่ผมมีให้กับเขาไว้ไม่อยู่  ผมจึงปล่อยออกมา  และเขาคนนั้นก็หันมามองผม

              แกร้องไห้ทำไมเขาเดินมาหาผมและยืนมองผมที่นั่งก้มหน้าเสียน้ำตาให้กับเขาอย่างเจ็บช้ำใจ

              เพราะนายนั่นล่ะ!!  เพราะนายเอาแต่หลบหน้า  ไม่ยอมบอกอะไรกับชั้น  ชั้นก็เลยต้องร้องไห้น่ะสิ!!

              แล้วจะให้ฉันทำไง  ให้แกเลิกร้องไห้

              บอกเรื่องที่นายมาที่ญี่ปุ่นตอนแรกเขาก็จะไม่บอก  แต่ผมก็ปล่อยโฮอีกจนในที่สุดเขาก็ยอมเล่า

              ฉันไปบอกรักไอ้ฉลามสวะมา

    ผมว่าแล้ว  ผมว่าแล้วว่ายังไงซะเขาก็ต้องรักกัน

              แล้วเขาบอกว่าไงล่ะ?”ผมพยายามไม่ให้เขาเห็นหน้าที่มีความเศร้าปนอยู่  ผมจึงฝืนยิ้มออกไป

              เจ้านั่นปฏิเสธชั้นมันบอกว่า มันไม่ได้รักฉันผมคิดว่านั่นคือโอกาสของผม  แต่ว่าระหว่างนั้นผมไม่ควรแทรกเข้าไป

              หรอเสียใจด้วยนะ

              เมื่อกี้นายบอกว่ารักฉัน..ใช่มั้ย คบกับชั้นได้มั้ย?”หา!!ว่าอะไรนะ  คบหรอ  ตะแต่ว่าฉันยัง

              คะคือ เอ่ออุ๊บ!ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไร  เขาก็จูบผมแล้ว  ลิ้นของเขาสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากเล็กๆของผม  และเขาก็เอาออก

              หวานกว่าเจ้านั่นอีกนะหาหวานกว่า  หมายความว่าผมเป็นคนที่สองหรอ

              เจ้านั่นที่ว่าสควอโล่หรอ

              อืมหลังจากที่เจ้านั่นปฏิเสธล่ะนะ

              ทำไมอะไรๆผมก็ต้องเป็นที่สองเสมอด้วยล่ะ  ให้ผมเป็นที่หนึ่งบ้างไม่ได้หรอผมพึมพำเบาๆแต่ก็คงไม่รอดคนหูดีๆของเขาหรอกนะ

              ก็นี่ไง คบกับฉัน นายจะเป็นที่หนึ่งของฉันผมหน้าแดงทันทีที่เขาพูดจบ

              นี่แซนซัส  นายรักฉัรึป่าว?”

              รักสิ

              ฐานะอะไรแฟน คนรัก เพื่อนร่วมอาชีพ หรืออะไรกันแน่ทำไมรู้สึกว่าวันนี้ผมเรื่องเยอะจัง

              คำถามเยอะยิ่งกว่าอะไรอีกนะคนรักสิ  ในเมื่อหมอนั่นไม่รักฉันแล้วน่ะนั่นหมายถึงผมเป็นตัวสำรอง

              เมื่อพวกเราเข้าใจกันแล้วผมก็พาเขาไปที่ปราสาทของวองโกเล่  เขามาพักที่นี่ได้นานพอดูเพราะว่าเขาเองยังคงช้ำใจที่สควอโล่ไม่รับรัก  จนต้องมาพึ่งผมให้เป็นคนรัก  ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าผมอยู่ในฐานะ คนรัก ของเขาหรือเปล่า?

              ทุกๆครั้งที่เขาเหม่อลอยผมมักได้ยินเสียงของเขาพร่ำบ่นถึงสควอโล่   ทุกๆครั้งที่ผมทำอะไรพลาดเขาก็มักจะเปรียบเทียบผมกับสควอโล่ตลอด   จนผมทนไม่ไหวโทนเรียกให้สควอโล่มารับแซนซัสไป

     

     

     

     

              เฮ้ไอ้บอสเวร นายจะกลับไปมั้ย?”เสียงของสควอโล่ดังโวยวายขึ้นเมื่อมาถึงห้องทำงานของผม  และเขาก็เห็นผมกับแซนซัสกำลังกอดกันอยู่  เขาจึงรีบเดินออกไป

              ขอโทษที่มาขัดจังหวะคนกำลังจู๋จี๋กันนะ  เสร็จแล้วไปหาที่ห้องรับแขกล่ะกันสควอโล่พูดทิ้งท้ายก่อนที่จะเดินไป  ผมมองดูหน้าของแซนซัสแล้ว เหมือนเขาจะดูสึกผิด

              ถ้ายังรักขนาดนั้น  ทำไมต้องหนีเขามาด้วยล่ะครับ  ก็ในเมื่อคุณแทบไม่ได้รักผมเลยตลอดที่คุณอยู่นี่

    เมื่อคนที่เรารักไม่ได้รักเรา

    แล้วเราจะรั้งเขาเอาไว้ทำไม  ในเมื่อเขามีคนที่ดีกว่าเรา

              ไปสิครับนึกซะว่าคุณไม่ได้อยู่กับผม  ไม่ได้พูดกับผม  ไม่ได้ทำอะไรกับผมซะก็พอแล้วล่ะครับผมผลักเขาไปนอกห้องและปิดประตูเสียงดังใส่  ผมของเงี่ยหูฟังก็ได้ยินเสียงเท้าที่ค่อยๆย่างก้าวไปอย่างเป็นห่วงก่อนที่จะเงียบหายไป

              เรานี่มันบ้าจริงๆเลยนะผมทรุดตัวลงนั่งร้องไห้อย่างห้ามไม่อยู่  น้ำตาค่อยๆหลั่งรินออกมาเรื่อยเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด

              ทั้งๆที่ตัวเองบอกให้เขาไปเอง  แล้วจะมานั่งเสียใจทำไม

              ทำแบบนั้นก็ถูกแล้วนี่  เราควรจะต้องดีใจไม่ใช่หรือ

    ปัง!!!!

              โอ๊ย!เสียงประตูที่ถูกเปิดอย่างดังและแรงเปิดทำให้ผมที่ตัวเล็กและบอบบางกระเด็นมาไกลเลย

              แกไปนอนอะไรตรงนั้นน่ะดูสิ  ดูเขาถาม ตัวเองทำแท้ๆเลย

              น้ำตาแกร้องไห้เพราะชั้นใช่มั้ย?”

              ปละเปล่าฝุ่นเข้าตาเท่านั้นเองผมแก้ตัวก่อนที่จะลุกขึ้นยืนและปาดน้ำตาออกไป

              แกโกหก

              แล้วคุณกลับมาทำไมคุณต้องกลับไปสิ  ก็คนที่คุณรักมานี่แล้วนี่กลับมาทำไมอีก!!!ผมตะโนออกไปพร้อมน้ำตา  อย่ามาทำดีกับผมได้มั้ย  ผมเจ็บปวดนะ

              คุณมันใจร้าย  ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำคุณกลับเอาไปเปรียบเทียบกับสควอโล่  รู้มั้ยว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน!!!.......ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบ  เขาก็เข้ามากอดผม  ผมพยายามดิ้นแต่ก็ไม่สามารถหลุดจากอ้อมแขนอันแข็งแกร่งนี้ได้

              อย่าดิ้นเซ่!....คงเพราะไม่รู้ว่าเขาจะห้ามผมยังไง  เขาก็เลยจูบผม

              จูบที่ดูเหมือนจะทำร้าย  แต่เมื่อลองสัมผัสกลับอ่อนโยน   ทั้งๆที่เค้าทำอย่างนี้ แต่ผมกลับไม่รู้ว่าเขารักผมมากแค่ไหน

              การที่ผมผลักไสให้เขากลับไปเหมือนจะทำร้ายเขา  ผมรักเขามากกว่าใครซะอีก

              อืออืมอาเขาถอนริมฝีปากออกและมองหน้าผมที่เอาแต่ร้องไห้เพราะรู้สึกผิด

              เมื่อกี้ไปคุยกับไอ้ฉลามสวะมาแล้ว  มันบอกว่ายังไงซะ ชั้นกับมันก็เป็นได้แค่บอสกับลูกน้องเท่านั้น

              และชั้นจะไม่ไปไหนจนกว่านายจะเลิกร้องไห้  และเห็นชั้นเป็น คนรักซะที

              ตอนนั้นที่ผมเคยถามคุณว่า ที่ว่างสำหรับคนรักนั้นน่ะ  เป็นผมได้หรือเปล่า?’

    คุณไม่ตอบอะไรกลับนิ่งเฉย  และทำแบบนั้นกับผม(จิ้นเอาเองนะ)

    ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นของเล่น  และเป็นแค่ที่ปรึกษาของคุณเท่านั้น

    แต่เพราะวันนี้ มันทำให้ผมตาสว่าง  คุณรักผม  มากกว่าใครใช่มั้ยครับ?”

              เพราะรักไม่ใช่หรอที่ทำให้เราทำแบบนั้นกันได้น่ะน้ำเสียงของคุณแม้จะฟังแล้วหยิ่งยโสสักเพียงไร  แต่มันอ่อนโยนสำหรับผมที่สุด

             Lo Ti Amo

             Lo stesso

    ผมจะรักคุณตลอดไปจนกว่าความตายจะพรากเราไป

    ชั้นจะรักคนตัวเล็กคนนี้จนกว่าใครสักคนจะจากไป
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    โมชิ - โมชิอยากร้องไห้ เจ้าค่ะTT
    เคโกะ - แต่งซึ่งขนาดนั้นเลยหรอ
    โมชิ- สุดๆเลย

    เคโกะ - คำที่แซนซัสพูดอ่านว่า lo ti amo. แปลว่า ชั้นรักเธอ
    ส่วนของสึนะคืออ่านว่า
    Lo stesso แปลว่า เช่นกันครับ
    เรื่องนี้จะใช้ภาษาอิตาลีนะค่ะ
      อ่านยากนิดนึง
    โมชิ - สุโค่ยยยยย


    ต่อไป10069

    X27 บันไซ-------------->>>>สำหรับแม่ยก



    SA YO NA RA   DE SU~!
    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×