ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Catz มาให้จับสะดีๆนายแมวน้อย

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 เรื่องแปลกประหลาด

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 53



    เป็นเช้าที่ง่วงนอนอะไรขนาดนี้ >(>o<)<ง่วงนอนจริงๆ ไม่อยากตื่นเลยถ้าไม่ติดว่าวันนี้ต้องไปเรียนนะ จะนอนให้เต็มที่กับเป๊ปซี่เลยคอยดู = = ไหนๆเจ้าแมวน้อยสุดน่ารักน่ากอดของฉันอยู่ไหนแล้ว (  ^o^)อยู่ไหนจ้าลูกแม่ (  O{}O)โอ้วแม่เจ้าอะไรกันเนี่ย กรี๊ด(โปรดคิดถึงสภาพคุณเห็นสิ่งน่าเกลียดน่ากลัวตรงน่า- -) ผะ..ผะ..ผู้ชาย!!

            "กรี๊ด นายมานอนในห้องฉันได้ไง OoO"  เขาคือ...คือ บะ..บีช๊อบ เดือนคณะนะ..นิติ

           "จะกรี๊ด ทำไมคนมันหนวกหูนะคนเขาจะนอน =..=" อ๊ากๆ แม่อยากจะพ้นไฟนี่มันห้องฉันนะเฟ้ย!เฮ้ย!

            "นะ..นาย มะ..มา นอน นะ..ใน ห้งอฉันได้ไง.." 

            "ติดอ่างหรือไง พูดสะยานเชียว"  ก็นายนั้นแหละทำให้ฉันเป็นแบบนี้ -*-

           "เฮ้ยๆ เดี๋ยวๆน้องแมวฉันหายไปไหน นายกินเข้าไปใช่มั้ย!! >.<" ถึงมันคงไม่เป็นเรื่องจริงฉันก็จะพูดค่ะท่านผู้อ่าน
     
            "ฉันจะไปกินตัวเองทำไม - -* เธอนี่บ๊องซ์ จริงๆเลย"  เมื่อกี้พูดว่าไรนะ กะ..กินตัวเองO[]O อะไรกัน!

           "กะ..กินตัวเอง นะ...นายอย่ามาพล่ามนะน้องแมวฉันหายไปไหน"

             "อ้าว ไม่เชื่อเธอก็ดูหูกับหางดิ -..-"  ให้ดูหูกับหาง (  - -) อ้าวเฮ้ย!หูกับหางสีเทานัยน์ตาสีม่วง โอ้วแ่เจ้าอยากจะเป็นลม

             "O[]O นะ..นายมีหูกับหาง..นายคือเจ้าแมวน้อยตัวนั้น O.O"

            "ก็ใช่น่ะสิ กว่าจะรู้  ว่าแต่เธอชื่ออะไรอ่ะไม่ใช่ว่าเธอฝ่ายเดียวที่รู้จักฉันนะ"

            "ชื่อ ปิวอยู่คณะนิเทศ นายเป็นแบบนี้ได้ไง"

             "ก็เป็นจวนจะ19 แล้วอ่ะ- -* ทำไมหหรอจะให้ตกใจหรือไง"  ถามมาได้เนอะ
          
            "ก็ใช่นะสิ ไอบ้าที่ไหนจะไม่ตกใจตัวเองที่เป็นแบบนี้"

            "เธอจะให้ฉันตกใจแบบว่า กรี๊ดฉันมีหูแมว อะไรแบบนี้หรอ " - -* ดู ดู๊ ดู ดู เขาทำ อย่าประชดกันสิฟระ

    อ้าวเฮ้ย! วันนี้มีเรียนคาบเช้า น้ำก็ยังไม่ได้อาบ ล้างหน้าก็ยังไม่ได้ล้าง เวงแล้วไง 7 โมงแล้วจะทันมั้ยเนี่ย

              "เธอจะนั่งทำหน้าเป็นปาปรีกา อีกนานมั้ย - - เดี๋นวก็สายหรอกวันนี้เธอมีเรียนคาบเช้าไม่ใช่หรอ"

              "นายรู้ได้ไง"

               "ฉันดูตารางบนโต๊ะเธอเดี๋ยวก็ไปไม่ทันหรอก" 

              "กรี๊ดดดดดด"    ฉันเลยรีบวิ่งเข้าห้องน้ำจัดแจง อาบน้ำในเวลา30นาที สติใหม่ของฉันดีนะที่วันนี้ลุงขับรถมา

               "นายไม่มีเรียนหรอ" 

                "ฉันมีเรียนคาบบ่าย" แล้วนายมาทำอะไรอยู่ตรงนี้

               "แล้วชุดนายจะเอาจากไหน - -* "
     
               "ก็อยู่ข้างๆบ้านเธอ"

                "ก็ไปเอาสิยะ!"  เป็นเช้าที่วุ่นวายมากตั่งแต่ฉันเกอดมา O=O เจอคนประหลาดๆแต่เช้า

    โอ้วไม่นะ วันนี้คงต้องไปดูหมอกับ กี้ ซะแล้ว ไม่ไหวๆ -*- อ่อนเพลียจริงๆ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ขอโทษนะค่ะตอนนี้อัฟน้อยอีกแล้วพอดีน้องจะใช่คอมต่ออะค่ะ เดี๋ยวตอนบ่ายๆจะมาอัฟต่อนะค่ะ

    เม้นกันด้วยนะค่ะ


     nu eng
          

          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×