ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn!รับแต่งฟิค ฟรี!

    ลำดับตอนที่ #11 : [FicY]8027 เราจะรักกันได้ไหม? Amiamo la seta?

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 53


    ยามาโมโตะนายรักชั้นบ้างรึป่าว?

    นายเคยจริงจังกับชั้นบ้างรึป่าวนะ

    ได้โปรดบอกชั้นที………

     

            “สึนะวันนี้โกคุเทระไม่อยู่นายไปกับชั้นนะ”ยามาโมโตะ  ทาเคชิเพื่อนของผมที่มีอารมณ์ดีตลอดวันมาหาผมที่บ้านก่อนจะพาผมวิ่งออกไปที่สวนสนุก

              “ยามาโมโตะไม่บอกโกคุเทระเขาจะดีหรอ”

              “ถ้าบอกแล้วเราจะได้มาเที่ยวกันรึไง  ป่ะ..เราไปปล่อยความเครียดกันเถอะ”

    ทำไมนายจะต้องคิดถึงแต่โกคุเทระเขาด้วย

    ทั้งๆที่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ซะหน่อย

    อย่าไปนึกถึงเขาสักวันจะได้ไหม?...

     

     

     

     

     

              “จริงสิสึนะเมื่อวันก่อนชั้นมาส่งของกับพ่อ  ชั้นเจอร้านเสื้อผ้าด้วยล่ะ อยากให้นายลองไปดูมีเสื้อที่เหมาะกับนายด้วย  เลยคิดว่าจะให้นายใส่”

              “ดะเดี๋ยวยามาโมโตะนี่มันร้านขายเสื้อผ้าของผู้หญิงนี่”ผมโวยเมื่อเขาพาผมมาที่หน้าร้านขายเสื้อผ้าคิกขุ  หน้าร้านมีแต่เสื้อผ้ากระโปรงสีชมพูทั้งนั้นเลย

              “เถอะน่าก็มันเหมาะกับนายนี่  ไปเถอะชั้นสั่งชุดไว้แล้ว”เมื่อเดินเข้าไปในร้าน  เจ้าของร้านก็เดินมาหายามาโมโตะก่อนที่จะยื่นถึงให้ยามาโมโตะ  และยามะ(ขอเรียกสั้นๆนะ)ก็ให้ผมเข้าไปลอง

     

     

     

     

     

              “ยามะโมโตะ!! นายเอาชุดอะไรมาให้ชั้นใส่เนี่ย!

              “หือ! น่ารักดีนี่  ป่ะเราไปหาไรกินกัน”เขาจูงมือผมที่อยู่ในชุดเดรสกระโปรงสั้นสีน้ำตาลอ่อนๆมีโบว์มัดที่เอว(ดีที่มีกางเกงขาสั้นข้างใน)ออกไปที่ร้านอาหารที่อยู่ไม่ไกลจากร้านนี้

              “ยามาโมโตะมีคนมองเต็มเลย”ผมรู้สึกอายที่ตัวเองเป็นผู้ชายแต่ต้องมาแต่งชุดแบบนี้

              “ก็เขามองที่นายน่ารักไงช่างเถอะน่ากินต่อไปเถอะ”จะให้กินต่อได้ไง  ก็คนในร้านเล่นจ้องตาเป็นมันเลย_ _

     

     

     

              “นี่ยามาโมโตะถุงเล็กๆในประเป๋าเสื้อนายมันอะไรหรอ?”ผมจะถามตั้งนานแล้วแต่ว่าไม่มีโอกาสถามซะที

              “อ๋อนี่น่ะหรอ”เขาหยิบถุงเล็กๆออกจากกระป๋าเสื้อ  จากนั้นก็หยิบสร้อยที่เป็นจี้รูปหัวใจออกจากถุง

              “ชั้นซื้อมาให้นายไง”เมื่อนำออกมาแล้วเขาก็มาใส่ให้ตรงๆ  ตรงๆนี่คือเอื้อมจากมาคล้องสร้อยให้ผมเลยหน้าของผมก็ซบกับอกเขาพอดี

              “สวยจังสร้อยเส้นนี้น่ะ”ผมว่าก่อนที่เราจะเดินออกจากร้านไปดูอย่างอื่น  วันนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

     

     

     

    สึนะชั้นอยากจะถามนายมานานแล้ว

    แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ถาม

    อยากจะถามว่าชั้นจะรักนายได้มั้ย?

    ที่ชั้นไม่กล้าถามเพราะกลัวนายรังเกียจ

    ก็เท่านั้นเอง……

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เพี๊ยะ!!!

              “นายมันชั้นเกลียดนาย!!!”เขาวิ่งหนีไปแล้วก็สมควรแล้ว  เพราะเราเล่นไปจูบเขานี่นะ  แต่ว่าหวาน

              “เฮ้อ”ผมถอดหายใจเฮือกใหญ่  ก็ผมไปจูบเขาเลยทำให้เขาโกรธ

              “สึนะเราคงกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้วล่ะ   เพราะชั้นหลงรักนายไปแล้วนี่”

              “ถ้างั้นเราก็เป็นแฟนกันซะสิ”ผมหันไปตามเสียงก็พบกับคนตรงหน้า  คนที่ยิ้มหวานให้ผมกำลังยืนยิ้มให้ผม

              “ชั้นขอโทษที่ตบนายนะ   ชั้นหายใจไม่ออกก็เลย”เขาพูดขอโทษผมก่อนที่ผมจะวิ่งเข้าไปกอดเขา

              “ยามาโมโตะอา”ผมจูบเขาอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้อ่อนโยนกว่าเดิม  ผมพยายามไม่ให้เขาทรมาน  แม้ว่ามันจะยากก็เถอะ

              愛しています

              “เราจะรักกันได้ใช่ไหม?สึนะ”

     

     

     

    สึนะเรารักกันได้ไหมนะ

    ไม่ว่าคำตอบจะออกมาเป็นยังไง

    ชั้นก็จะรักนายไปตลอดชีวิตเลยล่ะ

     

     

     

              “ได้สิ”

    คำตอบนั้นชั้นดีใจ

     

     

     

    私は愛は永遠

    ตลอดไปจริงๆ

     

    同じ

    และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โมชิ - เขียนตัวใหญ่เพื่อ? - -

    เคโกะ - กันคนสายตาสั้น

    โมชิ - .....

    เคโกะ -

    ฟิคนี้ใช้ภาษาญี่ปุ่นล่ะ  เพราะไม่มีใครเป็นคนอิตาลี ฮ่าๆ

    คำแรกนะ ยามาโมโตะพูดว่า愛しています ซึ่งแปลว่า ชั้นรักนาย

    อีกบรรทัดก็私は愛は永遠 ซึ่งแปลว่า ชั้นจะรักนายตลอดไป

    สึนะก็บอกว่า同じ แปลว่า เช่นกันครับ
    8027บันไซ!------->>>>----->>>สำหรับแม่ยกคู่นี้


    SA YO NA RA   DE SU~! 
    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×