ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn!รับแต่งฟิค ฟรี!

    ลำดับตอนที่ #10 : [FicN]6996 อย่าหายไปเลยนะ

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 53



    .................หมอก...ทำเขาพรากจากชั้นไป................

    ..................คุก.........กะขังตัวเขาไว้...............................

    ...................ร่างกายเดียวกัน.........ทำให้ชั้นไม่เคยได้เจอเขา..............



    วันนี้คือวันที่ 5 ธันว่าคม เป็นวันเกิดของชั้น..

    ชั้นได้ของขวัญจากทุกคน....ยกเว้นเขา....  ทำไมกันนะชั้นทำผิดตรงไหนทำให้ชั้นไม่ได้เจอเขา..

    ขอร้องเหอะนะขอแค่วันนี้วันเดียวให้ฉันได้เจอเขาก็พอ....


    ''นี่ยัยหัวสัปปารส ไปเที่ยวงานเทศการกันเหอะ''  เคน ขอบคุณนะที่อุสาหะชวน

    ''เจ้าเคนมันซื้อชุดกิโมโนมาให้เธอด้วย''  ชั้นมองไปทางเคน

    ''ขอบคุณนะเคน..''

    ''-///- เงียบไปเลยเจ้าคาคีปี้''



      ตอนนี้ชั้นอยู่ที่ร้านชุดกิโมโน ใส่เสร็จแล้วชุดกิโมโนสีคราม...สีคราม... เหมือนมันขาดอะไรไปอย่างหนึ่ง...รอยยิ้มเวลาที่ชั้นทำอะไรจะ

    ให้กำลังใจเสมอแต่ตอนนี้....ไม่มี..

    ตอนนี้หกโมงเย็นแล้ว ได้เวลางานเทศการแล้ว เข้าไปงานเทศการก็เจอบอส ดูท่าทางมีความสุขจัง

    ''อ้าว โคลมมางานนี้กับเค้าด้วยหรอ เอ่อสุขสันต์วันเกิดนะ''  เสียงบอสทำเอาชั้นสะดุ้ง!

    ''ค่ะ''

    ''สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีความสุขมากๆ''  ทุกคน

    ''ว้าว~โคลมจังน่ารักมากเลย'' เสียงของเคียวโกะจัง และก็ ฮารุจัง

    '^///^ ขะ..ขอบคุณนะคะ''  ถ้าเป็นเขาคนนั้นพูดก็คงดี..

    ''นี่พรุ เริ่มจุดแล้วนะ'' เสียงของยามาโมโตะ

    ''ขอตัวนะ...'' ชั้นกลัวเสียงพุ จัง ยิ่งใกล้มันยิ่งดัง


     
      ตอนนี้ชั้นอยู่ที่ริมสระบัวของวัด....คนอื่นเค้าร่างเริงกันแต่ทำไม..มีฉันคนเดียวหล่ะที่เหงา..เพราะไม่มีเขาอย่างงั้นหรอ

    ''ท่านมุคุโร่...'' น้ำตาของฉันเริ่มพราก..ชั้นรับอารมตัวเองไม่ได้แล้ว..

    ชั้นเงยหน้าขึ้นมากลับพมหมอก...หมอกสีคราม...ท่านมุคุโร่.....

     ''คะ..โค..โคลม..''  เสียงขาดๆหายๆ

    ''ท่านมุคุโร่!..ชั้นคิดถึงมากๆเลยนะ...''ก่อนที่จะได้พูดอะไร..

    ''โคลมผมพูดอะไรกับคุณไม่ได้มากนักนะ...สุขสันต์วันเกิดครับโคลม...โคลมที่น่ารักของผม..''

    ''........''ไม่มีเสียงตอบจากชั้นมีเพียงน้ำตาที่ไหลรินออกมาเท่านั้น..

    ''อย่าร้องไห้สิครับ....มันไม่เหมาะกับคุณเลย..'' ท่านมุคุโร่ย่อยตัวลงมาหาชั้นเพื่อนเช็ดน้ำตา..ชั้นมองท่านมุคุโร่ตอนนี้ตัวเขาเริ่ม

    กลายเป็นหมอกอีกครั้ง..ตอนนี้ชั้นเป็นฝ่ายจับมือท่านมุคุโร่..

    ''ได้เวลาที่ผมต้องไปแล้ว...พวกวิดินเช่กำลังมา...ลาก่อนนะครับโคลมที่น่ารักของผม...'' 

    ''ขอ..โทษครับ..โคลม..''แล้วเขาก็หายไปพร้อมกับหมอก..

    หายไปอีกแล้ว...

    ''ท่าน..มุคุโร่..อย่าจากชั้นไปเลยนะ...''ชั้นเริ่ใร้องไห้อีกครั้ง

    ''อย่าจากชั้นไปเลย...''

    ''ขอร้องหล่ะกลับมาเถอะน่ะ'' ไร้วี่แววของการกลับมา..มันเริ่มทำให้ฉันเพ้ออีกครั้ง

    ''ฮือ...ฮือ..'' เสียงสุดท้ายที่ชั้นได้ยินจากเขาคือ 'ขอโทษ'




    ......................หายไปแล้ว.......................

    .........................หายไปอีกแล้ว.....................

    ...........................ถึงชั้นจะร้องไห้.......................

    .............................ถึงชั้นคิดถึงมากเท่าไหร่...................

    ...............................ชั้นก็ยังหวังว่า....................................

    ................................ชั้นจะได้เจอเขาอีก..............................


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    โมชิ - เศร้าTTแต่งเองเศร้าเอง

    เคโกะ - โคลมจังนี่น่าสงสารนะ

    โมชิ - อือออ

    เคโกะ - อย่าลืมติดตามของเคโกะนะ

    6996บันไซ!------>>>----->>สำหรับแม่ยกคู่นี้



    Mam mon

    SA YO NA RA   DE SU~!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×