ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn!รับแต่งฟิค ฟรี!

    ลำดับตอนที่ #5 : [FicY]8059 ความฝันของยามาโมโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 53



    ....มันเป็นความฝันของผมที่จะให้เธอทำแบบนั้น....

    .....มันจะมีวันนั้นมั้ยน้า................................................

    .......วันที่เธอเรียกผมว่า...ที่รัก..........................................




    ''โย่ว กลับมาแล้วจ้า วันนี้มีไรกินมั้ยที่รัก'' ผมทัก' เธอ ' หรือก็คือโกคุเทระ

    ''กลับมาแล้วหรอค่ะที่รัก วันนี้น่าจะหิวมากเลยสินะค่ะเหนื่อยมั้ยค่ะ'' เธอที่เดินมาพร้อมใส่ชุดเมดสีชมพูสุดสั้น นั้นอ๊าก ผมหล่ะชอบจริงๆ^^

    ''ไม่เหนื่อยแล้ว ทำเห็นหน้าที่รัก^^''

    ''อย่าพูดแบบนั้นสิค่ะที่รัก ^///^ เค้าอายนะ'' โกคุเทระ ทำท่าจะมาผลักผม

    ''วันนี้เหนื่อยสุดยอดเลย...ขอน้ำหน่อยสิที่รัก''

    ''วันนี้ทำเต้มได้เยอะหรอค่ะที่รัก  อ่ะนี่ค่ะน้ำ''

    ''ขอบใจนะ จุ๊บ~''  ผมหอมแก้มของโกคุเทระ หอมจริงๆ^o^ // ห้ามอิจฉาผมนะ ฮา ฮา

    ''^/////^ ''  น่ารัก~

    ''อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ เดี๋ยวฉันทำมิดีมิร้ายด้วยไม่รู้นะ^^''

    "อ๊าย~"  ผมกำลังจะพาเธอขึ้นเตียงปรากฎว่า...




    (ตื่นแล้ว)

    ''เห้ย!เจ้าบ้าเบสบอล เอาน้ำมาให้เเล้วเฟ้ย!  นอนเพ้อไรฟระ!'' โอ้ว -*- ตัวจริงขอแบบในฝันได้มั้ยยยย

    ''.^^.''

    "- - อยู่ดีๆก็เพ้อไรไม่รู้ที่รักๆ อะไรฟระ ใครที่รักแกฟระ!เจ้าบ้าเบสบอล" เสร็จหล่ะงานนี้

    "ก็นายไง ^^ จ๊วบ~" ผมจูบโกคุเทระ อิจฉาอะดิ

    '' -///- ไปตายซะไป๊!!!!!!!!!!! ย๊าก!!''  โกคุเทระจุดระเบิดใส่ผม นี่ว่าที่สามีในอนาคตของนายเลยนะ

    ทำแบบนี้ได้ไงเดี๋ยวก็รากขึ้นเตียงหรอก

    ..............ถึงเธอจะไม่เรียกผมว่าที่รัก...................

    ................ถึงเธอจะปาระเบิดใส่ผม..........................

    ..................ยังไงผมก็รักเธอ.........................................

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โมชิ - แต่งจบแล้วเย้~  สั้นมากๆเลยคราวนี้ - -

    เคโกะ - เนียนได้อีกนะยามะ

    โมชิ - นี่เคโกะ คู่ต่อไปที่เคโกะแต่งคู่ไหนหรอ

    เคโกะ - 2727 R27 อย่าลืมติดตามนะค่ะ

    8059 บันไซ! ---------------->>-------->>สำหรับแม่ยกคู่นี้





    SA YO NA RA   DE SU~!

    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×