คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : [ตอนพิเศษ]D69 อากาศมันหนาว (15%)
*ตอนพิเศษต่อไปนี้ผู้แต่งจะร่วมไปแจมด้วย และนี่คือข้อต่างจากฟิคธรรมดา
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ดีๆท่านผู้อ่านที่น่ารักของโมชิ
หลังจากที่ทำการดองมาเป็นเวลายาวนานมากมาย
โมชิ แต่งต่อแล้วค่ะตอนนี้ข้าน้อยอยู่ที่คาบัคโลเน่ แฟมมิลี่ เนื่องด้วยว่ามาสอนคุณดีโน่ทำอาหาร(?)
โมชิก็ไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไรนะแต่การสอนบุรุษผู้นี้มันชั่งยาก- -*ปราดเหงื่อไปหลายรอบ
แต่โมชิก็มีผู้ช่วย! เขาก็คือ มุคุโร่ หรือนู๋มุ ของข้าน้อยเอง วะฮ่า ฮ่า (อีกสักพักมันต้องไปโรงบาล- -)
แต่เมื่อชวนปุ๊ป มุก็พูดว่า 'ทำไมต้องเป็นผมด้วย!?' ก็คนอ่านเค้าสั่งมานิโว้ยย
แต่เอาเถอะมาอยู่นี่ ก็ดีกว่านั่งกินมาม่ากับเคโกะ ไส้แห้งก็งี้*-* Me//โดนเคตืบ
จบการบ่นเพียงเท่านี้(_ _)
ณ คาบัคโลเน่ แฟมมิลี่
แค่อยากเรียกเธอที่รัก~ แต่เธอไม่ต้องมารัก ~ ผิดไหมที่ใจมันคิดถึงเธอ ถึงเธอ ถึงเธอไม่คิด ~
"จะผิดมากเลยครับถ้าโมชิยังไม่หยุดร้อง" บุรุษผมสีน้ำเงินนาม มุคุโร่ เอ่ย
"เค้าออกจะร้องเพราะ -^-"
"ไอเพราะมันก็เพราะอยู่หรอกครับ...แต่...อุปกรณ์ที่ขนมาเนี่ย ถือบ้างสิครับ!!"
"อุ้ย! โทษทีนะ เพลินไปหน่อย แหะๆๆ"
" ( *- -)" สายตาอาคาตมาแต่ชาติปางก่อน เอิ๊ก!ท่านผู้อ่าน โมชิขอกระเพาะปลา น้ำส้ม สวด7วันนะ อาเมน(-A-)
"(ไม่รอดแน่ตรู - -: ) อะ..เออ...เอ่อ!! ดีโน่ซังเดินมาพอดีเลย!" ตรูรอดแล้ววว
"อย่ามาอำผมเลย..." เมื่อมุคุโร่กำลังจะหันหน้าไปดู ริมฝีปากก็ได้ชนกับแก้วขาวเนียของคนตรงหน้า
"-////-" >>>มุคุโร่
"เค้าไม่เห็นไรน้า ~ ( ' ') " >>>โมชิ
"อ้าวมากันเร็วจัง ถือของกันมาเยอะแยะเลยนะ! โรมาริโอ้ มาช่วยถือของหน่อย" เปลี่ยนเรื่องเชียวน้า...
"ครับบอส!"
"เริ่มเรียนกันพรุ่งนี้ได้มั้ย?พอดีฉันเหนื่อยมากกกกก"
"ดูจากเสียงก็รู้แล้วหล่ะครับ - -*"
"ฮ่าๆ" โมชิเห็นแสงประกาย ออกมาวิ้งๆๆ เดินหนีออกมาเดียวกว่าไม่อยากเป็น กขคงจฉชซ เค้า(กขค.ก็พอแล้วเว้ย!- -)
ปลีกตัววิ่งหนีหายไปพร้อมกับความหื่น - ,.- โฮะๆๆ
---[[[Mukuro Sama Talk!]]]---
พอผมคุยก็ดีโน่แปปเดียวนะ โมชิก็หายไปไหนไม่รู้ คอยดูนะกลับมาพ่อจะจ้วงด้วนสามง่าม-*-
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไปอาบน้ำก่อนนะแล้วเดี๋ยวจะรีบมาอัฟต่อเน้อ
Mam mon
ความคิดเห็น