ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn!รับแต่งฟิค ฟรี!

    ลำดับตอนที่ #13 : [FicY]1827 เงียบ… 静かな

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 53


        

     “แย่แล้ว
    !!สาย แน่ๆเลย  เพราะนายแหละรีบอร์น”

              “เพราะชั้นที่ไหน  เพราะแกมันมัวแต่นอนนะสิ  เรียกยังไงก็ไม่ ยอมตื่น”

              “ก็เพราะเมื่อคืนนะสิ  แกมัวแต่ไปแกล้งแรมโบ้  ชั้นเลย ไม่ต้องนอนส่วนแกก็นอนสบายใจเฉิบอยู่คนเดียว!!

              “อย่ามัวแต่พูดมาก  เดี๋ยวก็โดนฮิบาริขย้ำหรอก”ซาวาดะ  สึ นะโยชิหัวหน้าแก็งมาเฟียวองโกเล่รุ่นที่ 10 วิ่งอย่าง เร่งรีบ

              “เพราะงั้นแหละชั้นถึงได้รีบ วิ่งอยู่นี่ไง!! โอ๊ย!!

              “นอกจากจะมาสายแล้ว ยังวิ่งมาชนชั้นแล้วไม่ขอโทษอีกหรอ”คนร่างบางวิ่งมาด้วยความเร็วบวกกับไม่ ทันได้มองข้างหน้าเพราะมัวแต่เถียงกับอาจารย์ตัวเล็ก เลยไปชนเข้ากับหัวหน้ากรรมการรักษากฎแห่งนามิโมริ ฮิบาริ เคียวยะ

              “อว๋า!!ผะผมขอโทษครับ คุณฮิบาริ!!

              “ชั้นไม่ยกโทษให้!!

              “อึ๋ย!!”คน ร่างบางตกใจจนเผลอสะดุ้งเพราะอยู่ๆฮิบาริก็ทำหน้ายักษ์ใส่พร้อมๆกับชูทอนฟา ขึ้นมาเตรียมเสยคางของคนร่างบาง

     

     

     

     

     

              “นะนี่มันอะไรครับเนี่ย?”

              “ชั้นจะให้นายมาเป็นคนดูแลห้อง พยาบาลชั่วคราว  เพราะคนที่อยู่ประจำกำลังจะตายใน เร็วๆนี้”

              “อะเอ่อครับ   แล้วผมต้อง ทำอะไรบ้างครับเนี่ย”สึนะถามด้วยท่าทางสงบเสงี่ยมพลางก้มลงต่ำมองพื้นไม่ กล้าสบตากับฮิบาริ

              “ก็ทำอย่างที่หมอ รึพยาบาลเค้าทำก็พอแล้ว”

              “อะเอ่อครับ   แต่ว่าผมต้องไปเรียนแล้ว

              “ชั้นไปบอกกับครูประจำชั้นนายมา แล้ว  ว่านายต้องมาอยู่เป็นคนดูแลห้องพยาบาล   ฉะนั้นนายไม่ต้องไปเรียนแล้ว”ฮิบาริอธิบายอย่างรวดเร็ว  สึนะจึงต้องเดินกลับไปนั่งที่เดิมแล้วนำกระเป๋าไปวางที่ โต๊ะประจำของห้อง

              “ขะเข้า ใจแล้วครับ   เฉพาะวันนี้วันเดียวใช่ไหมครับ?”

              “อือ...แต่ว่าถ้านายอยากจะมาดูแลที่นี่ทุกวันก็ได้   ไม่ มีใครว่าหรอก”ฮิบาริว่าจบแล้วก็เดินออกจากห้องพยาบาลแล้วปิดประตู   ปล่อยให้สึนะอยู่คนเดียว

              “โชคดีจังเลยนะวันนี้   ไม่ต้องเรียนแถมยังได้นอนเล่นในห้องนี้ได้อีก”

              “ระรุ่น ที่สิบครับ!!

              “อ๊ะ โกคุเทระคุง!!”สึ นะมองไปที่ประทางเข้าห้องพยาบาลก็พบกับคนสนิทของตนโกคุเทระ  ฮายาโตะ

              “มะมา ทำอะไรที่นี่หรอโกคุเทระคุง”

              “เมื่อกี้เจ้าหมอนั่นไม่ได้ทำ อะไรรุ่นที่  10 ใช่ไหม ครับ?”

              “อ่ะอื้อ เปล่า คุณฮิบาริไม่ได้ทำอะไรชั้นหรอก สบายใจได้   ว่า แต่โกคุเทระคุงมาทำอะไรที่นี่นะ”

              “ออดเข้าเรียนไปตั้งนานแล้วแต่ ผมก็ไม่เห็นท่านจะเข้ามาในห้องก็เลยเดินตามหา  บังเอิญ มาเจอกับเจ้าฮิบารินั่นพอดี  ก็เลยถามมันแล้วมันก็ บอกว่าท่านอยู่ที่นี่ผมเลยมาหานี่เพราะเป็นห่วงว่าท่านจะเป็นอะไรไปนะครับ”

              “ขอบใจนะโกคุเทระคุง  วันนี้คงไปเรียนไม่ได้หรอก  ชั้น ต้องมาเฝ้าห้องพยาบาลนะ  ยังไงนายก็กลับไปเรียนก่อน เถอะนะ”

              “แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับรุ่นที่ สิบแล้วใครจะรับผิดชอบล่ะครับ”

              “ไม่เป็นไรหรอกน่า  ชั้นก็เก่งขึ้นพอจะปกป้องตัวเองได้แล้ว  โก คุเทระคุงหายห่วงได้เลย  กลับไปเรียนเถอะนะ”สึนะว่า พลางเดินมาดันหลังให้โกคุเทระเดินออกจากห้อง

              ว่าที่มือขวาทำหน้าไม่สบายแต่ก็ ไม่สามารถขัดคำสั่งของผู้เป็นนายได้จึงเดินออกมาจากห้องพยาบาลแต่ก็ยังคง เหลียวกลับไปมองและเดินกลับห้องเรียนไป

              “เฮ้อที นี้คงได้นอนซะทีล่ะนะ”

     

     

     

     

     

    ใช่ว่าปัญหาจะหมดลง

              สึนะเดินไปนั่งที่เก้าประจำห้อง และฟุบหน้าลงพร้อมกับปิดตาลงเพื่อจะพักผ่อน  จากนั้น สติก็เลือนราง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

              “โอ๊ย!?เจ็บ”เสียง หวานร้องด้วยความตกใจก่อนจะเปิดตาเพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง

    สิ่งที่พบคือ

              ฮิบาริกำลังไซร้ซอกคอขาวของสึนะ และขบเม้มจนเป็นรอยแดงทำให้สึนะต้องลืมตาขึ้นมาดูเพราะความเจ็บปวด

              “คุณฮิ บาริ ทำอะไรนะครับ”

              “เงียบซะ  ไม่ อย่างนั้นแล้วนายจะโดนชั้นขย้ำ”ฮิบาริถกเสื้อของสึนะขึ้น และเลียไปที่ปุ่ม 2 ปุ่มทั้งสองข้างของสึนะ   ทำ ให้คนร่างต้องหน้าแดง ร่างบางจึงผลักฮิบาริสุดแรงจนฮิบาริเกือบจะตกเตียง

              “คุณจะทำอะไรกันแน่นะครับ  ผมไม่เข้าใจคุณ”

              “เงียบซะ!!

    เพี๊ยะ!!!!

              ฮิบาริตบหน้าของสึนะอย่างแรง  จนใบหน้าหวานนั้นหันไปตามแรงของฮิบาริ   สึนะเบิกตากว้างอย่างงุนงง และหันมามองฮิบาริด้วยสายตาที่บอกว่าคุณ ทำอะไร?

              “เพราะว่านายเอา แต่พลอดรักกับเจ้ามือระเบิดนั่น   ชั้น เลยหมันไส้นายน่ะสิ!!

              “เดี๋ยวสิครับผม ไม่ได้พลอดรักกับโกคุเทระคุง   แต่ เราแค่คุยกันในฐานะเพื่อนเท่านั้”ฮิบาริประกบปากจูบกับสึนะและ กัดไปที่ริมฝีปากอวบอิ่มของสึนะ   ทำ ให้ริมฝีปากของสึนะมีเลือดไหลออกมา

              “ผมเจ็บ นะครับ”

              “ชั้นบอกให้นายเงียบไง!!!!”ฮิบาริว่าสึนะด้วยอันดังมาก   ทำให้ตัว ของสึนะสั่นเทาด้วยความกลัว   ใบหน้าหวานซีดเผือด สายตาถูกวางที่เตียงสีขาวยับเพราะการกระทำของทั้งคู่

              “สายตาของนายไม่ เคยมองมาที่ชั้นเลยสักครั้ง   นายไม่เคยมองชั้นเลย แม่แต่วินาทีเดียว”

              “”สึ นะยังคงสั่นเทาและสายตาก็เลื่อนขึ้นมามองหน้าฮิบาริ   คน ร่างใหญ่กว่านั้นมีสายตาที่เศร้าแต่ไร้ซึ่งน้ำตา จ้องมองมาที่ร่างบาง

              “ชั้นรักนาย

     

              
         
             “คุณฮิบาริหยุดหะอึกไม่”

              “ไม่!!!

              “ฮึก”ฮิบาริขยับเข้า-ออกอย่างเป็นจังหวะสร้างความเจ็บปวดให้สึนะ   เพราะ สึนะไม่ได้เต็มใจทำเรื่องแบบนี้

              “ถ้านายยังพูดมากกว่านี้อีก   นายจะไม่เจ็บเพียงแค่นี้แน่”

              สึนะใช้ มือบางที่สั่นเทาของตัวเองปิดปากปล่อยให้ฮิบาริทำตามใจชอบกับร่างกายของตน

              “ผมนะเคย เข้าใจว่าคุณฮิบาริเป็นคนดีสำหรับผม”

              “?...”ฮิบาริเบิกตากว้างหยุดการกระทำของตัวเองลงเพราะสึนะได้พูดบาง สิ่งบางอย่างขึ้นมาหลังจากที่เงียบไปนาน

              “คุณไม่รังแกผม   ทั้งยังช่วยผม   แต่ว่าที่ คุณทำแบบนี้ ทำให้ผมเชื่อไม่ลงว่าคุณคือคนที่ผมเคยรู้จัก

              “นายว่าอะไร นะ”

              “”สึ นะเงียบเสียงลง ใบหน้าหวานหันหนีหันหนีไปมองทางอื่น

              “นายว่าชั้นไม่ใช่คนที่นาย รู้จักหรอ!!”ฮิบาริบีบใบหน้าของสึนะแล้วจับหันมา ทางตนเอง   ฮิบาริต้องเบิกตากว้างเมื่อเห็นว่าสึนะ ร้องไห้

              “นายร้องไห้

              “คุณบอกว่าผมไม่เคยรู้เรื่อง อะไรเลย   คุณต่างหากล่ะครับที่ ไม่เคยรู้อะไรเลยฮึก”

              “ชั้นแค่เห็นนายอยู่กับเจ้านั่นอยู่ๆหัวใจของชั้นก็เต้นแรงและเร็วมากจนชั้นรู้สึกเจ็บขึ้นมา   ชั้นไม่สามารถระงับอารมณ์ของตัวเองได้จึงต้องไประบาย กับพวกสัตว์กินพืชชั้นต่ำพวกนั้น”

              “ผมบอกไปแล้วนี่ครับว่าโกคุเทระคุงเป็นแค่เพื่อนของผมเท่านั้น”สึนะว่าเสียงอ่อนโยน ก่อนจะประทับจูบลงที่ริมฝีปากของฮิบาริ

              “申し訳ありませんが...間違い

              “ไม่เป็นไรครับ”

              “愛。

              “ผมรู้แล้วล่ะครับผม ก็愛してる”ฮิบาริประทับจูบลงที่ริมฝีปากอวบอิ่มอย่างอ่อนโยน จากบรรยากาศที่เคยกดดันให้ทั้งคู่แทบจะต่อสู้กัน   ก็ เปลี่ยนมาเป็นบรรยากาศแห่งความรักและความอบอุ่นของคู่รักแทน

     

     


              “ทำไมคุณ ถึงทำแบบนั้นกับผมล่ะครับ”

              “เพราะชั้นโมโห นายมากจนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้นะสิ   ชั้นขอโทษนะ”

              “ไม่ เป็นไรครับ恩赦



    มาถึงภาษาญีปุ่นวันละคำของเคโกะ

    ว้าว!!จบไปแล้วหลังจากดองมาเดือนนึงเห็นจะ ได้

    ภาษาญี่ปุ่นเยอะจัดมึนเลย

    เอาล่ะนะ คำแรก申し訳ありませんが...間違い ถ้าจำไม่ผิดน่าจะแปลว่า “ชั้นขอโทษที่เข้าใจนายผิด”

    ส่วนคำต่อไปก็愛。 แปลว่า “รัก” ส่วนอีกคำที่สึนะพูดคือ 愛してる แปลว่า “รักคุณ”

    คำสุดท้าย恩赦 แปลว่า “ผมให้อภัย”

    เดี๋ยวจะกลับมาอีก(ถ้าว่าง)อ่านแล้วเม้นด้วยจ้า

    มี้จัง(มันคำวิญญาณเร่ร่อนที่ชอบตามโมชิ) : ทำไมโมชิถึงเขียนยาวๆแบบเคจังไม่ได้หา!!

    โมชิ : ก็เค้าดองอ่ะ (. . )

    เคโกะ : แหะๆพอกัน


    1827บันไซ!------->>>>----->>>สำหรับแม่ยกคู่นี้


    SA YO NA RA   DE SU~!

    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×