ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : [Fic Y]4851 พักสักหน่อยนะ
......เฝ้าดูตลอดเวลา.....
..........รู้มั้ยว่าอยากเค้าไปถามมากมาย.....
..............ว่าเธอเหนื่อยหรือเปล่า กับงานที่เธอทำ......
.................เพราะเค้าคนนั้นใช่มั้ยที่ทำให้เธอ.................
....................เหนื่อยแบบนี้..............................................
ฉันเดินผ่านห้องของอิริเอะทุกวัน แล้ววันนี้ก็อีกเช่นเคย ทำไมกันผ่านมาทีไรต้องเห็นนอนฝุบโต๊ะทุกทีสิน้าถ้าเหนื่อยขนาดนั้นก็น่าจะนอนไปเลยก็ได้ ไม่เห็นต้องฝืนขนาดนั้น เพราะเค้าคนนั้นสินะฉันเดินเข้ามาแล้วพบว่างานแผนการล้มวองโกเล่ต่างๆ ฉันพึ่งรู้ว่านายงานเยอะขนาดนี้นะอิริเอะ น่าจะนอนสักหน่อยอากาศหนาวแบบนี้แทนที่จะนอนบนเตียงแต่กลับมานอนแบบนี้เดี๋ยวก็แข๊งตายหรอก ฉันเลยตัดสินใจห่มผ้าให้อิริเอะ แล้วหาเก้าอี้มานั่งลงมองหน้าอิริเอะข้างๆดูยังไงก็ยังน่ารักไม่เคยเปลี่ยนเลยตั่งแต่สมัยเรียนแล้ว ตอนนี้หน้าของเราเริ่มใกล้กันขึ้นฉันรู้สึกถึงลมหายใจที่หายใจแรงๆของอิริเอะ คงเหนื่อยมากสินะ....
"อื้อ...สบายจัง..เฮ้ย!นายเข้ามาได้ยังไงสปาน่า วะ...วะ..หว่า!!" ตืนมาด้วยความตกใจจนเก้าอี้ล้มเลย
"ก็เดินเข้ามาน่ะสิ นายน่ะมานอนอะไรตรงนี้มันหนาวนะ"
"เอ้ย! ลืมเลยยังทำงานส่งคุณเบียคุรันยังไม่เสร็จเลยนิ" แล้วนายก็กระวันกระวายเมื่อนึกถึงเรื่องเค้าคนนั้น
"นายไม่คสรจะหักโหมนะอิริเอะ" ฉันกดหัวอิริเอะลง อิริเอะมองหน้าฉันด้วยความมึนงง ทำงานหนักขนาดนี้เดี๋ยวโรคกระเพาะก็ถามหาหรอก
----------โครก-----คราก----------
ยังพูดไม่ทันขาดคำ เสียงท้องก็ร้องขึ้น
"อะ กินนี่รองท้องไปก่อน แล้วอย่าลืมไปหาอะไรกินล่ะ" ฉันยื่นอมยิ้มรูปประแจให้
"เออ...ขอบใจนะ..." พร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำ
"ฉันไปหล่ะ ยังทำโกล่ามอสก้าตัวใหม่ยังไม่เสร็จเลย"
"จะไปแล้วหรอ...." ฉันมองหน้าอิริเอะ
"...."
"อ๋อ..เปล่าๆไม่มีอะไรหรอก..."
กี่ครั้งกี่หนแล้วที่เห็นว่าอิริเอะต้องทำงานหนักขนาดนี้ 'เค้า' เคยสนใจหรือจะหางตามองอิริเอะบ้างหรือเปล่า แล้วจะรู้บ้างมั้ยว่าเค้าทำเพื่อเค้าขนาดไหร ไม่รู้เลยจริงๆ
"ฉันจะไม่ยิงนายวองโกเล่ แต่...." ฉันลดปืนลงจากวองโกเล่
"......"
"แต่นายต้องไปล้มล้างเบียคุรันให้ได้!!"
ผมคงทำได้เท่านี้สินะ สุดท้ายเราเองก็คงทำอะไรไม่ได้คงรอเพียงแต่ความหวั่งเท่านั้นแหละ
.........รออีกหน่อยนะ......
.............อีกไม่นาน..............
................เธอจะได้พีกแล้วล่ะ...............
.......................................................................................................................................................................................................
Mam mon
โมชิ : เอิ๊ก! ปวดหลังงงง แต่งจบสักที
เคโกะ : ก็เอาแต่ดองอยู่นั่นแหละ แต่งน้อยมากเลยอ่ะ
โมชิ : -0- อย่าพูดความจริงดิ
4851บันไซ!------->>>>----->>>สำหรับแม่ยกคู่นี้
SA YO NA RA DE SU~!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น