ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] รักนะ..พี่ชายสุดแสบ (10051)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 ท้องนภาและแสงอรุณ

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 53


    ตอนที่ 3

    -ท้องนภาและแสงอรุณ-

    [...'s part]

    ท้องนภาวันนี้สีสดใส แสงอรุณสาดส่องผ่านหมู่เมฆา มากระทบร่างบางที่กำลังนอนอยู่บนโต๊ะทำงาน

    "โชจัง?" เสียงของนภาสดใสเรียกอรุณ

    "หลับอยู่หรอ?" นภายิ้มให้อรุณ

    "โชจัง ตื่นได้แล้วไปเิที่ยวกันนะ" ^^

    "หือ?"

    "ไปเที่ยวกันไงโชจังทำเหมือนที่คู่รักคู่อื่นๆ เค้าทำกันอ่ะ"

    "อ๊ากกกกก!!!"

    ปัง!!(เสีงเปิดประตู)

    [Irie's part]

    "โชจัง!!! โชจังเป็นอะไรหรอ?" เสียงเรียกของใครบางคนทำให้ผมตื่นจากความฝัน

    "ม...ไม่มีอะไรครับ" 

    "ฝันร้ายสินะ ดีหล่ะ!! งั้นไปเที่ยวกันเถอะ!!" เฮ้ย =[]=

    "แต่งตัวๆ ไปกันเถอะ โชจาง!!" แล้วพี่เบียคุรันก็ลากผมออกมาจากห้องทำงาน ไม่น้าาาาาาาาา!!!!!!

    10.00 น.

    ณ ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง

    "โชจางงงง ไปดูนี่กาน ^^"

    "โชจางง ไปดูนู่นกัน"

    "อ่ะ นั่นน่าสนใจดีนะ" พอมาถึงพี่เบียคุรันก็ลากผมไปดูนู่นดูนี่ไม่หยุด จนผมเหนื่อยแล้วนะ!!

    "โชจัง โชจังเข้าร้านนี้กันเถอะ" ว่าแล้วพี่เค้าก็ลากผมเข้ามาในร้านร้านหนึ่ง

    "โชจังๆวงนี้สวยไหม" (เดาออกไหมคะท่านผู้อ่าน-ไรเตอร์) 

    "ครับ พี่จะซื้อให้ใครหรอครับ"

    "ม่ายบอก~"

    "..."

    แล้วพี่เบียคุรันก็ซื้อแหวนวงที่สวยและแพงที่สุดในร้าน

    "นี่โชจัง ชั้นเหนื่อยแล้ว หาที่นั่งกันเถอะ ^^"

    "ครับ ผมก็เหนื่อแล้วเหมือนกัน" และแล้วพวกเราก็มานั่งกันที่ฟาสฟู้ดส์

    "โชจังไม่หนุกหรอไม่เห็นยิ้มเลย"

    "ป่าวครับ"

    "นี่ๆ โชจังรู้ไหม? ชั้นรักโชจังนะ"

    "หา!? ปรกติเราไม่ได้รักกันหรอครับ"

    "ไม่ใช่รักแบบนั้นสักหน่อย ชั้นขอหมั้นโชจังด้วยแหวนวงนี้นะ โชจังต้องเป็นของชั้นคนเดียวนะ!!" =[]= (ช๊อกไปแล้ว)

    "ม...ไม่เร็วไปหน่อยหรือครับ พี่เบียคุรัน"

    "ไม่หรอกชั้นรอมานานแล้ว ชั้นรักโชจังนะ ^^"

    [Byakuran's part]

    ผม..ผมพูดคำนั้นไปแล้วครับ ผมพูดสิ่งที่ผมคิดไปแล้วครับ!!! โชจังก็ดูจะตกใจนิดหน่อย(แต่ไรท์เตอร์ว่ามากเลยแหละ - -"-ไรเตอร์)

    "ล้อเล่นใช่ไหมครับ พี่เบียคุรัน" โชจังยังไม่แน่ใจอีกหรอ

    "ชั้นพูดจิงนะ ชั้นรักโชจัง และจะรักตลอดไปด้วย ^^"

    "เฮ้ย!!" ผมอุทานออกมาด้วยความตกใจ เมื่อเห็นคนข้างหน้าร้องไห้ น้ำใสๆเริ่มไหลออกมาจากดวงตาคู่นั้นเรื่อยๆ

    "ถ้าจะล้อเล่นอย่างนี้อย่าพูดดีกว่าครับ!!"

    [Irie's part]

    ตอนนี้ผมวิ่งออกมาจากฟาสฟูดส์ได้ไกลแล้ว ผมไม่ได้เตรียมใจที่จะมารับคำพูดแบบนั้น ตอนนี้ผมคงจะยอมรับอะไรไม่ได้ เพราะผมไม่รู้ว่า

    พี่เค้าพูดจิงหรือพูดเล่น ตอนนี้ผมออกมานอกห้างแล้ว ผมเรียกแท็กซี่เพื่อที่จะกลับบ้าน และแล้ว!!

    ปี๊นนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!

    "โชจัง!!!!! อันตราย!!!!!!!!!"  

    ---------------------------------------------------

    จบตอนจ้า

    เม้นๆๆๆน้า

    จบลุ้นเนาะ 555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×