ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] รักนะ..พี่ชายสุดแสบ (10051)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 เปิดเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53


    ตอนที่ 1

    -เปิดเรียน-

    "โชจางงงตื่นได้แล้ว~~" ร่างสูงเดินเข้ามาพร้อมมาชเมโล่ห่อใหญ่

    "งืมๆ ขออีกห้านาที" ร่างบางงัวเงีย

    "โชจัง? ตื่นได้แล้ว นี่มันแปดโมงแล้วนะ"

    "หา!? แปดโมงแล้ว ทำไมพี่ไม่ปลุกผมหล่ะครับ!!"

    "แต่ผมปลุกโชจังตั้งหลายรอบแล้วนะครับ"

    "ถ้าไม่ตื่นก็ไม่ถือว่าปลุกหรอกครับ - -" ร่างบางพูดเสียงงัวเงีย

    "งั้นเจอกันที่โรงเรียน นะครับ โชจัง ^^" ร่างสูงในชุดยูนิฟอร์มโรงเรียนนาิมิโมริ( ดีไหม? )เดินจากไป

    [Irie' part] สวัสดีครับ ผม อิริเอะ โชอิจิ อยู่โรงเรียนนามิโมริครับ ผมอาศัยอยู่กับผู้ชายที่ผมรักเหมือนเป็นพี่ชายแท้ๆชื่อ เบียคุรัน

    ผมเจอกับเค้าเมื่อ 2 ปีก่อน เค้าเป็นคนที่ทำให้ชีวิตผมมีอะไรหลายๆอย่างดีขึ้น แต่ว่าตอนนี้ผมต้องรีบแล้วหล่ะครับ แล้วเจอกันที่ รร.

    08:15 น.
      
    ณ หอประชุมโรงเรียนนามิโมริ ( มันมีหรือเปล่า )

    "สวัสดี โชอิจิ" เสียงใครคนหนึ่งเรียก

    "สวัสกี สปาน่า" ครับ ผู้ชายคนนี้ชื่อสปาน่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นของผมมาตั้งแต่เด็กๆครับ

    "นายมาสายตั้งแต่วัน ปฐมนิเทศเลยนะ โชอิจิ"

    "ก็คุณเบียคุรันเค้าไม่ยอมปลุกชั้นหน่ะ( เค้าปลุกแล้ว )"

    "อื้อ เอาอมยิ้มไหม? จ้วบๆ"สปาน่าพูดพร้อมยื่นอมยิ้มให้

    "มีรสญี่ป่นแท้ๆด้วยนะ"สปาน่าพูดต่อ 555+(ออกนอกเรื่องแล้วครับ แหะๆ)

    ------------------------------------------------------------

    อาวหล่ะ  เม้นๆๆๆๆ

    ตอนนี้อาจจะเรียกได้ว่ายังไม่เริ่มต้นนะคะ

    เป็นแค่แนะนำเพื่อนเฉยๆ(แนะนำตัวเอง แล้วก็แนะนำโรงเรียนด้วย)

    ถ้ามีอะไรจะติ เช่น เนื้อเรื่องไม่ติดต่อกัน หรือขนาดตัวหนังสือเรื่องอื่นก็ได้

    ก็ติมานะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×