ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 ริเวอร์โคมุย
“ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะจ๊ะ คันดะคุง” เสียงใสดังมาจากภายใน ศาสนจักรหลังจาก ยู กลับมาจาภารกิจ
“...” ร่างบางไม่พูดอารัย เดินตรงไปยังห้องทำงานของโคมุ่ยไนทันที
/ ก๊อก ๆๆๆ / ร่างบางหยุดที่หน้าห้องทำงานแล้วเคาะปราตูตามมารยาท
“ อืม~~~”
“โคมุอิ ชั้นได้อินโนะ ......” ร่างบางอึ้งยืนตะลึงทำหน้าเหวออย่างที่ไม่เคยเหนมาก่อน เมื่อเหน รีเวอร์กำลังไซร้ที่คอขาวๆของโคมุ่ย และเสื้อผ้าที่อยุไม่ครบนั้น ทำไห้คิดได้อย่างเดียว !!!
“ชั้นไป ไห้เฮพลัสก้านะ”
/ หวา / ร่างบางได้แค่คิดไนจัย
หน้าที่แดงก่ำแสดงความรู้สึกได้ดีที่สุดไนขณะนี้ มือเรียวยกขึ้นมาปิดหน้าที่รู้สึกว่าร้อนผ่าวผิดปกติ
/ ตั้งแต่เกิมาจนถึงตอนนี้ไม่เคยเจอบทเลิฟซีนมาก่อนไนชีวิตเลย.... /
/ ก้อคิดว่าเสียง ‘อืม~~’ จาเปนเสียงตอบรับไห้เข้าห้องไปได้ /
/ ทำไงดี ~~~ / ความคิดฟุ้งกระจายเต็มหัวสมองของร่างบางไปหมด ความคิดต้องหยุดชะงักเมื่อมี มือ จับที่ไหล่เข้าเอาไว้
“เหวอ” ร่างบางสะดุ้งสุดตัว ทำสีหน้าที่เหวอสุดชีวิต ทำเอาคนที่เรียก
เหวอตาม
“คันดะ เปนอารัยรึเปล่าครับ” อเลนที่มาทักเพราะสังเกตุถึงความผิดปกติของร่างบาง
“อย่ามายุ่งกับช้านนนนนนนนนนนนนน” ร่างบางวิ่งสุดกู่หนีไปไหนแล้วก้อไม่รู้
/ เมื่อตะกี้เหนหน้าแดงๆ ไม่สบายรึเปล่านะ / ร่างหนาอดคิดไม่ได้กับพฤติกรรมแปลกๆ
/ จนได้นะเรา แสดงพฤติกรรมแปลกๆออกไปจนได้ ไม่สมกับเปนเราเลย / มือเรียวยังคงกุมหน้า แล้ววิ่งต่อไปจนถึง เฮพลัสก้า บรรดาหน่วยค้นหาที่เดินสวนกันพากันซุบซิบ กับพฤติกรรมแปลกๆ
“คันดะคูงงงงง เปนอารัยรึเปล่า” เสียงใสๆไล่ตามเขามาติดๆ
“อินโนเซนส์ สำแดงฤทธิ์” หมดเสียงใส สาวน้อยก้อมายืนข้างร่างบางแล้ว
“ชั้นจาเอาอินโนเซนส์ ไปไห้เฮพลัสก้า” ร่างบางก้มหัวงุดๆๆ เผื่อผมหน้าม้าของตนจาปิดหน้าไม่ไห้เหนดวงหน้าอันแดงก่ำ
“ดูคันดะไม่เหมือนคันดะเลยนะ เปนอารัยรึเปล่า บอกได้นะ” หญิงสาวพูดด้วยความเปนห่วง
“อย่ามายุ่งหน่า” ร่างบางพูดพลางปัดมือ
“ใจเย็นๆ ก่อนนะ คันดะ ใจเย็นๆ พูดกันก่อน”
“แต่ชั้นว่าไปที่หน่วยพยาบาลดีกว่ามั้ย เด๋วอินโนเซนส์ชั้นจาเอาไปไห้เฮพลัสก้าเอง” ปากถามความคิดเหนแต่ว่าขาของเธอพาไปแล้ว ได้ฉก เอาอินโนเซนส์ไห้เฮพคุงเรียบร้อย ร่างบางเดินกลับไปที่ห้องตัวเองเงียบๆ เมื่อพยายามสงบใจลงได้แล้ว
“คันดะครับ” เสียงดังมาจากด้านหลัง หลังจากที่เขาเปิดประตูห้องตัวเอง
ทำเอา ร่างหนาที่ทำใจสงบได้แล้วกลับมาตื่นตระหนกใหม่
“ไม่ไปที่ห้องพยาบาลตามคำแนะนำของรินารี่เหรอครับ”
+++++++++++++++++
รุสึกว่า หื่นแตกคร้า ~~~
เปิดเรื่องมาก้อ ริเวอร์โคมุยเลย o-o
ถุงยังไงก้อเม้นไห้ด้วยละกันนะ
แล้วจามาต่อไห้ หุหุ (เอวาจังขอตัวไปนอน หาว~~~) << เหตุผลเพราะแต่งไปหลบมุเก็นไป เหนื่อยจริงๆ =[ ]=
+++++++++++++++++
รุสึกว่า หื่นแตกคร้า ~~~
เปิดเรื่องมาก้อ ริเวอร์โคมุยเลย o-o
ถุงยังไงก้อเม้นไห้ด้วยละกันนะ
แล้วจามาต่อไห้ หุหุ (เอวาจังขอตัวไปนอน หาว~~~) << เหตุผลเพราะแต่งไปหลบมุเก็นไป เหนื่อยจริงๆ =[ ]=
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น