ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวานใจพี่ชายบุญธรรม

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 175
      6
      18 ส.ค. 65

    นี่มันอะไรกัน....บ้านนอกหรอ....

    ริต้าร้องออกมา

    มองไปทางไหนก็ทุ่งนา แถมสัญญาณเน็ตก็ไม่มี ทางเดินก็เป็นดินทั้งขรุขระเธอรับไม่ได้จริง

    นี่ถ้าเธอไม่ไปรับคำท้าของคุณแม่ก็คงไม่ต้องเดินทางมาอยู่ในที่การดานแบบนี้ เธอริต้า...ลูกสาวคุณหญิงมณีเจ้าของร้านเพรชพลอยที่มีชื่อเสียง

    เพราะอยากเอาชนะคุณแม่เธอจึงตัดสินใจเดินทางมาทำงานที่ต่างจังหวัดด้วยตัวเอง แต่สิ่งที่คิดกับความเป็นจริงช่างแตกต่างกันสุดๆไปเลย สัญญาณเน็ตก็ไม่มี

    ลูกคุณหนูอย่างเธอจะต้องมาทนอยู่ในที่แบบนี้จริงๆหรือเนี่ย...

    อยากกลับบ้านก็คงจะกลับไปไม่ได้ เพราะเธอต้องพิสูทธิ์ให้ทุกคนเห็นให้ได้ว่าเธอก็มีความสามารถทำงานใหญ่ๆได้เหมือนกัน

    ริต้าคือลูกสาวคนเดียวทุกคนในบ้านต่างก็ทำเหมือนเธอเป็นเพียงแค่เด็กน้อยที่ไม่รู้จักโต

    บ้านนอกก็ดูไม่เลวอย่างน้อยมันก็มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ไร้มลพิษในเมืองหลวงบางทีเธออาจจะชอบมันก็ได้

    บ้านที่เธอจะมาอาศัยอยู่เคยเป็นบ้านของคุณปู่ของเธอ แต่ท่านเสียไปหลายปีแล้ว เห็นคุณพ่อบอกว่าคุณปู่มีหลานบุญธรรมอยู่คนหนึ่งซึ่งเขาโตกว่าเธอห้าปี

    คุณปู่ท่านรักหลานบุญธรรมคนนี้มาก เพราะคุณพ่อมีปัญหาขัดแย่งกับคุณปู่จึงไม่เคยพาฉันมาหาท่านเลยตั้งแต่เธอจำความได้

    ซึ่งเธอก็พึ่งรู้ว่าหลานบุญธรรมของคุณปู่เธอเป็นผู้ชาย เธอเป็นคุณหนูที่ออกจะเรื่องเยอะไปบ้างแต่เธอปรับตัวให้อยู่ในที่ต่างๆได้ง่าย

    เห็นเธอไม่ชอบที่กันดานก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่รู้จักการใช้ชีวิตแบบวิถีชาวบ้านหรอกนะ เธอเป็นคนที่เยอะกับงานแต่ง่ายกับเรื่องอื่นๆ การกินเธอก็กินง่ายขอแค่มีอาหารให้กิน ทุกคนต่างก็บอกว่าเธอคือคุณหนูติดดิน

    ริต้าไม่ได้รู้สึกดีสักเท่าไรที่ทุกคนมักจะมองเธอด้วยสายตาที่แปลกๆเหมือนเธอคือตัวประหลาด เธอก็แค่ชอบทานอาหารข้างทางเหมือนคนทั่วไป

    เมื่อเธอขับรถมาถึงบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ดูเหมือนจะมีคนอยู่กันหลายคน เธอจึงลงไปถามดูว่าพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×