ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : gramconvik ep 6
ตอนที่ 6
ในช่วงปิดเทอมหนึ่งเดือนกว่าที่ผ่านมาฉันกับพี่กลับไปหาครอบครัวที่สหรัฐ ตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะต้องปิดอีกแล้ว
ที่จริงที่บ้านฉันเดิมที่ตั้งๆแต่รุ่นทวดมาแล้วที่เราค้าอาวุธสงครามให้กับสหรัฐไม่ว่าจะเป็นสงครามโลกครั้งที่หนึ่งหรือสองหรือที่อื่นที่ไม่ได้กล่าวถึงก้ล้วนเป็นอาวุธที่ทางเราขายให้กองทับอย่าถูกต้อง ซึ่งตอนนี้พ่อกำลังคิดค้นอะไรซักอย่างให้กับทางกองทับอยู่แค่ดูเหมือนว่าทางรัสเซียพยามจะส่งสายลับเข้ามาชิงตัวพ่อไปคนที่บ้านเลยมีความเห็นตรงกันว่าจะส่งฉันและพี่ไปหลบอยู่กันคนละที่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วอาวุธที่พ่อคิดขึ้นมาได้รับการครุ้มครองจากทางกรองทับและจะไม่มีใครทำอะไรได้อีก คิดดูน่ะแค่ส่งสินค้าให้ทางกองทับแต่ละครั้งก็ได้เงินไม่ตำ่กว่าพันล้านดอนล่า พ่อส่งเงินเข้าบันชีให้เดือนละไม่ตำ่กว่าแปดสิบล้าน แต่ไม่อยากจะพูดว่าฉันแทบไม่ได้ใช้มันเลยด้วยซำ้จนตอนนี้คงมีเงินเก็บเยอะจนนึกไม่ถึง
น่าจะเป็นหมื่นล้านได้แล้วมั้งเปิดเทอมนี้จะเอาไปทำอะไรดีน่ะ
อ่ะ ลืมบอกไปว่าาาาา เปิดเทอมนี้ฉันจะย้ายเข้าไปเรียนที่ gramconvik มันคงเป็นอะไรที่สนุกน่าดูว่ามั้ยทุกคน
เทอมนี้ถือเป็นเทอมแรกของปี12 หลังจากผ่านช่วงซัมเมอร์มาไม่นาน ซึ่งเทอมใหญ่แบบนี้ยิ่งเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วยทุกคนจึงต้องเข้ามาอยู่หอ ฉันจึงให้คนเข้ามาจองห้องเอาไว้เรียบร้อย แต่ไม่ต้องห่วงเพราะหอพักนักเรียนที่นี่แตกต่างจากที่อื่นแน่นอน เราสามารถตกแต่งที่นี่เองได้ ห้องของฉันติดกับห้องพี่ และมีประตูเชื่อม ดูส่วนตัวสุดๆ
วันนี้เป็นวันแรกที่จะได้เข้าหอเป็นวันแรก
แต่ก็ดันเดินมาเจอยัยคลาร่าก่อนถึงทางเข้าหอจนได้
"นี่ไม่เห็นรึไงว่าฉันกำลังเดินเข้าไปใครใช้ให้เดินมาเบียดมิทราบ"
"ก็เงยหน้าขึ้นมาจากเศษเหล็กพวกนั้นซะสิ จะได้รู้ว่าใครที่เธอกำลังพูดด้วยอยู่" พอพูดจบฉันก็เดินแทรกเข้าไปทันที ทำเอายัยคลาร่าที่มัวแต่เดินจิ๋มมือถือราคาแพงอยู่ถึงกับต้องเงยหน้าขึ้นมาเอาเรื่อง
"กะ แก หึ ควีนอย่างนั้นหรอ? คิดว่าฉันจะกลัวรึไง ไม่มีทางย่ะ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น