ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo D.O. x you] I just indeed แค่แน่ใจว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #7 : i just indeed 5

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 58





    "พะ พะ พูดอะไรบ้าๆ เราสองคนก็แค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นเอง"ชั้นพูด


    "อื่ม พี่ว่านายกินต่อไปเหอะ"

    "อื่มก็จริงน่ะ ผมคงคิดผิดไปเอง เพราะที่จริงแล้ว คงมีแต่ คยองซู ฮยอง ที่แอบชอบนูน่าของผม อิอิ" 


    "ย่าาาาาาาาาาาา" โอ๊ยอะไรกันเนี่ยอายโว๊ยยยยย




    "แหมพี่ผมก็พูดเล่น ทำเป็นจริงเป็นจังไปได้" ไอ้เด็กคนนี้หนิ พูดเป็นเล่น

    "ย่ะ ชั้นรู้แล้ว  ก็แค่แกล้งรับมุกไปงั้นแหละ จริงมั้ยคยองซู" พอหันไปหาคยองซู อยู่ๆก็ยิ้มออกมา

    "ฮ่ะ เมื่อกี้นูน่าว่าไงน่ะ  ผมไม่ได้ฟัง"


    "ช่างมันเถอะ  เอา รีบๆกินเข้าเนื้อไหม้หมดแล้วเนี่ย"  ว่าแล้วชั้นก็ยัดเนื้อทั้งหมดเข้าปากโดยไมสนใจใครทั้งสิ้น




    ตี 1


    "คยองซูอ่า  นายกลับหอเองได้ใช่มั้ย"

    "อื่ม นูน่าไปเถอะ  ผมดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องห่วง"
    เค้ายิ้มให้


    "งั้นระวังด้วยแล้วกัน  นายยิ่งสู้ใครไม่ค่อยได้อยู่"

    "เดดด" นี้เค้ารับอย่างจริงใจเลยน่ะว่าสู้คนอื่นไม่ได้จริงๆ

    "งั้นชั้นไปก่อนน่ะบายยยยยยย"  ว่าแล้วชั้นก็นั่งรถแท็กซี่ออกไปปล่อยให้ ผู้ชายตัวเล็กยืนอยู่ข้างหลังยื่นทำตาเลิ๊กลักอยู่คนเดียว












    สาม อาทิตย์ต่อมา



    ดีโอ





    เครียดโว้ยยยยยย  เอาไงดีเนี่ย เพราะไอ้รายการบ้าบอนั้นสั่งให้ผมต้องหาคู้หูมาออกรายการด้วยแต่ใครหล่ะ ผมมีเพื่อนเยอะซะที่ไหน  เอาไงดีหล่ะ  คงมีแค่ อินดา นูน่าเท่านั้นแหละที่ผมสนิดสุดตอนนี้ แต่ ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันแฮะ เอาไงดีหล่ะ               โทรหาดีกว่า   "นูน่าฮะ ว่างรึปล่าว"

    "ว่างมีอะไร พูดมาได้เลยพอดีตอนนี้พึ่งทำเดโม เสร็จเมื่อกี้นี้เอง"

    "เอ่อคือว่า  พี่มาออกรายการกับผมหน่อยได้มั้ยฮะ" นี้ผมกล้าพูดได้ไงเนี่ย แทบไม่เชื่อปากตัวเอง  อ๊ากกกกก  นูน่า จะตอบว่ายังไงน่ะ

    "รายการ อะไรงั้นหรอนี่ คยองซูอ่าาาาา ช่วยขยายความหน่อย"

    "เอ่อคือมันเป็นรายการของ EXO นี่แหละ คือว่าสมาชิกแต่ละคนจะต้องมือคู่หูที่เป็นเพื่อนหรือใครก็ได้ที่สนิดกับเราอ่ะ หนึ่งคนเพื่อที่จะช่วยกันทำภาระกิจให้สำเร็จ ทางรายการจะจัดอันดับ เอ่อออออ อะไรอีกน่ะ  อื่มมมม เอาเป็นว่าประมาณนี้ก็แล้วกัน"  อะไรเนี่ย แค่นี้ก็จำไม่ได้ น่าอายชะมัด

    "อื่มมมมมมม งั้นนายเอาเอกสารเข้ามาหา ชั้นที่ห้องอัดแล้วกัน จะได้เข้ามาฟังเดโมด้วย เสร็จหมดทุกเพลงแล้ว"

    "เดดดด งั้นผมจะเข้าไปเดี๋ยวนี้แหละ รอก่อนน่ะ" ผมพูดรีบๆ แล้วรบวิ่งออกมาจากหอพัก

    "อื่ม งั้นแค่นี้น่ะ"

    "ครับ"





    ตอนนี้จบแล้วจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ต่อกันตอนหน้า   








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×