ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ARISTOKRATIA rule of the best ขอร้องรักผมทีเถอะ

    ลำดับตอนที่ #6 : Gramconvik ep 5

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 58


    ตอนที่  5


    GRAMCONVIK HIGH SCHOOL

    :12 B

    "นี่เธอเมื่อวานฉันได้ยินมาว่ายัยจอมแย่งซีนไปที่ปาตี้ของคลาร่าด้วยละ"

    "ก็ใช่หน่ะสิเมื่อวานเราไม่น่าพลาดเลย เกือบจะได้เห็นอะไรดีๆแล้วมั้ยหล่ะ"

    อ่าาาาา


    ใครมาคุยอ่ะไรกันอยู่แถวนี้น่ะ. คนกำลังทำงานอยู่เชียว

    "นั่นสิ แต่เอ๊ะรู้สึกว่าตอนนี้ทุกคนเรียกยัยนั่นว่าควีนหนิ งั้นก็แสดงว่า ยัยนั่นก็ได้จาริคสุดหล่อของฉันไปครองหน่ะสิยอมไม่ด้ายยยยยยย"

    ยัยแรดหนึ่ง กับ ยัยแรดสอง เชอร์ไม กับ แอนนา นั่นเอง

    "แต่เห็นคนที่อยู่ในงานบอกว่าคนที่ควีนเลือกคือเด็กไหม่ที่หล่อลากรวยเว่อร์คนเมื่อวานไม่ใช่หรอ จนตอนนี้เค้าขึ้นมาเทียบเท่าจาริคเลยด้วยซำ้
    รู้ก็รู้ว่าครีนต้องเลือกคนที่ดีที่สุด เหมือนอย่างที่คิงทิ้งยัยคลาร่าแล้วไปเลือกควีนแทนไงหล่ะ"

    "นี่ยัยแอนนา ไหนเมื่อวานบอกว่าไม่ได้ไปแต่รู้เยอะจริงๆเลยน่ะ"

    "ก็แอบไปสืบมานิดหน่อยน่าาาา"


    หึ หึ 

    ตอนนี้ดูเหมือนว่าควีนจะใหญ่มากสิน่ะถึงกับทำให้ตำแหนงคิงไม่มั่นคงกันเลยทีเดียว

    "แต่น่าเสียดายน่ะที่ควีนไม่ได้เรียนอยู่ที่นี่ไม่งั้นคงได้เห็นอะไรหนุกๆทุกวันเนอะแก"

    "นี่พวกเธอกล้าดียังไงมานั่งที่ฉันย่ะ "

    ยัยคลาร่า มาถึงก็แหกปากเลยแฮะ ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละจาริคถึงได้เบื่อเอาหน่ะ

    "ไม่เอาน่าาาา. คลาร่า ตอนนี้เธอไม่ใช่คนสำคัญของจาริคอีกต่อไปแล้ว อย่าสำคัญตัวเองไปหน่อยเลย" เชอร์ไมยัยนี้ก็แน่เหมือนกันแฮะ

    "ว่าไงน่ะ ไม่ใช่งั้นหรอ นี่มันจะมากเกินไปแล้วน่ะ"  คลาร่าพูดเสียงดัง และดึงยัยสองคนนั้นออกมาจากโต๊ะของเธออย่างแรง

    "เธอนั่นแหละที่ทำมากเกินไปขนาดยัยสมองบวมคิลโซยังรู้เลย"ไม่พูดปล่าวแถมชีนิ้วมาทางนี้อีก

    อ่าวอุส่าแอ๊บนั่งทำงานอยู่ตั้งนาน

    "มะ เมื่อกี้ว่าไงน่ะ พอดีทำงานอยู่หน่ะเลยไม่ได้ฟัง"

    ฉันทำตัวหลอหลาเป็นยัยเอ๋อเช่นเคย

    "ชั่งเถอะ อย่างยัยนี่อะไนไม่กล้าทำอะไรฉันหรอก"
    คลาร่า เดินมาลูบหัวฉันเหมือนหมาข้างถนน

    "ใช่ คนอย่างคิลโช ไลท์วูด. อาจจะทำอะไรเธอไม่ได้แต่ถ้าเป็น คิลโช ซาเชอร์หล่ะก็ไม่แน่"  แอนนาพูดเหมือนตัวเองรู้จักคนที่พูดถึงเป็นอย่างดี

    "เอาหล่ะ นักเรียนที่ยืนกันอยู่หลังห้องหน่ะกลับไปนั่งที่ได้แล้ว เร็วเข้า"





    พักเที่ยง

    ที่เดิม ที่ๆไม่เคยมีใครนั่งมาตลอด2ปี นอกจากฉันคนนี้  และวันนี้มันก็ยังคงว่างอยู่เช่นเคย ไม่ว่าในสถานที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยผู้คน ไม่ว่าฉันจะลงมาช้าขนาดไหน. ก็ไม่เคยมีใครเข้ามาจับจองที่นั่งตรงนี้เพราะว่า มันเป็นมุมอับติดกับถังขยะ  ทุกคนคงนึกออกใช่มั้ยว่ามัน........ ขนาดไหน

    เอาเป็นว่าวันนี้ฉันก็นั่งอยู่ตรงนี้ที่เดิม
    หลังจากครั้งสุดท้ายที่ฉันออกไปข้างนอกในคราบคิลโช ซาเชอร์
    มันก็น่าจะผ่านมาประมาณ สามสี่เดือนนแล้วซึ่งตอนนี้เราอยู่ในช่วงสอบก่อนปิดเทอม

    วันสุดท้าย

    แต่รู้อะไรมั้ย?  วันนี้ฉันเจอยัยคลาร่าเหวี่ยงใส่เธอโมโหอะไรมาสักอย่างแล้วเอามาลงที่ฉัน  ทั้งจิกทั้งดึงจนสภาพดูไม่ได้. แต่นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วหล่ะที่ฉันจะยอม ลาก่อน ยัยเฉิ่มคิลโช  





    ต่อตอนหน้าจ้าาาาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×