ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo D.O. x you] I just indeed แค่แน่ใจว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #5 : i just indeed 3

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 57




    ตอนที่ 3



    2 อาทิตย์ต่อมา

    ในขณะที่ชั้นกำลังลงจากรถแท็กซี่เพื่อที่จะเข้าตึก sm เด็กชายในรถก็ร้องเรียกเอาไว้

    "พี่ฮ่ะรอผมก่อน"  เด็กหนุ่มวิ่งตามลงมาทำให้เล่าแฟนคลับที่ยืนออกันอยู่หน้าตึกได้เพ่งความสนใจทั้งหมดมาทางนี้

    "นายจะลงมาทำไมเนี่ย  กลับขึ้นรถไปเลยน่ะ"ชั้นรีบดันเด็กคนนั้นเข้าไปในรถ

    "ก็ได้แต่พี่ต้องสัญญาก่อนว่าจะช่วยผมทำงานคืนนี้ไม่งั้น อาจารทำโทษผมแน่"

    "เอาน่ารีบไปได้แล้วเดียวคนอื่นก็จำนายได้พอดี"ชั้นปิดประตูและรีบเดินขึ้นตึกเหมือนปกติ

    คง
    ไม่มีใครสังเกตเห็นหรอกน่ะ

    "พี่ค่ะพี่ค่ะ   เมื่อกี้ใช่ ยูซึงวู รึปล่าวค่ะหน้าคุ้นๆ" เด็กผู้หญิงอายุราวๆ 12 ปีวิ่งมาถาม

    "ไม่ใช่หรอกจ่ะ  แค่คนหน้าเหมือนหน่ะ"ชั้นตอบ

    "แล้วเมื่อไหร่ หนูจะได้ฟังเพลงของพี่กับ ดีโอ โอป้าหล่ะค่ะ  หนูรอนานแล้วน่ะ"

    "อื่มพี่ว่าก็คงอีกนานเลยหล่ะ บางอย่างมันก็ไม่ได้ง่ายเหมือนที่คิดหรอกน่ะจำเอา
    ไว้"

    ชั้นพูดก่อนจะเดินออกมาท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ยืนดูอยู่






    "พี่ฮะเมื่อไหร่เราจะแต่งเนื้อเพลงกันสักทีอ่ะ"  ดีโอเดินเข้ามานั่งที่โซฟาข้างโต๊ะทำงานของชั้น


    "อ่ะนี่  ชั้นทำทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว  นายเอาไปอ่านดูก่อนว่าเข้ากับโน๊ทเพลงที่นายให้ชั้นมารึปล่าว"







    "พี่ฮ่ะท่อนที่พี่เขียนว่า   ่ไม่ว่าฝนจะตกหนักแค่ไหน  ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนไป  แต่ชั้นยังอยากจะรักเธออยู่อย่างเดิม  ่  ผมชอบน่ะ"



    "งั้นจะลองร้องเพลงนี้ดูก่อนมั้ยหล่ะ"  ชั้นถามและหยิบกีต้าขึ้นมา

    "งั้นเดี๋ยวถ้าผมร้องผิดตอนไหนบอกด้วยน่ะ"


    "อื่ม  งั้นชั้นจะเริ่มแล้วน่ะ"  ในตอนนั้นเสียงกีต้าโปร่งก็เริ่มขึ้น  ชั้นไม่ได้ปล่อยให้เค้าร้อยเพลงคนเดียวแต่ก็ร้องคลอตามไปด้วย


    "ชั้นขอยืนยันว่ายังไงก็ยังรักเธออออ" ดีโอ

    "และจะรักเธอตลอดไปปปปปป" ชั้นร้องท่อนจนได้สมกับที่ตั้งใจเอาไว้


    "มันโอเคเลยน่ะผมว่า"

    "แต่ชั้นว่ามันยังดูแปลกๆน่ะ  มานั่งตรงนี้สิเดี๋ยวชั้นจะเปลี่ยนโน๊ตนิดหน่อย"  ชั้นบอกให้ดีโอลุกขึ้นมานั่งที่โต๊ะทำงานของชั้น


    "นายดูนี่น่ะ ถ้าเราเปลี่ยนโน๊ตตัวนี้ให้สูงขึ้น  มันจะดูน่าสนใจกว่านี้"

    "ถ้างั้นพี่ก็เปลี่ยนตัวนั้นด้วยสิมันจะได้ลงตัว"  เค้าเข้ามาใกล้จนตัวเราติดกัน คือก็ไม่ใช่ว่าชั้นอะไรมากหรอกน่ะแต่แค่ไม่คิดว่าดีโอจะเป็นแบบนี้  ดูเหมือนเค้าจะลืมตัวไปแล้วซะด้วยซำ้

    ชั้นจ้องมองรายระเอียดบนหน้าของเค้าอย่างไม่วางตา

    จมูกโด่ง ตาโต รอยยิ้มสดใส ฝิวขาวเนียน


    "พี่ฮะผมว่าตรงนี้ !!!!!!!"


    มะมันเกิดอะไรขึ้นเนี่ยยยยยยยยยย  ชั้นนั่งของชั้นอยู่ดีๆจะหันหน้ามาทำไมกัน  จูบแรกของช้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนน


    "ร้อนจัง  ชั้นออกไปเดินเล่นหน่อยดีกว่า"  ไม่รู้จะทำไรแล้วเว้ยย

    นั่นดีโอเลยน่ะ โด คยองซู แห่งวง exo เลยน่ะโอ้ยยยย








    d.o.



    เธอเดินออกไปแล้ว ทำไงดีเนี่ยโอ้ยยยยย

    ผมไม่น่าหันไปเลยทั้งๆที่รู้อยู่ว่าเค้านั่งอยู่ติดกับเรา  เอาไงดีหล่ะทีนี้ผมยิ่งทำอะไรไม่ถูกอยู่

    แต่จะว่าไปริมฝีปากนั้นก็นิ่มดีเหมือนกันน่ะ  เฮ้ย+++

    ผมคิดอะไรอยู่เนี่ยบ้าไปแล้ว




    ณ ห้องใต้ดินของ  ลี อินดา


    "อ่ะ  ชั้นแต่งเพลงให้นายจนจบแล้ว ลองเอาไปอ่านดูสิ"  ชั้นยื่นกระดาษให้ ยู ซึงอู ที่นั่งเล่นกีต้าอยู่ข้างเตียง


    "ครับ"  เด็กนั่นหยิบเนื้อเพลงที่ชั้นแต่งอย่างตั่งใจ

    "เป็นไง  โอเคป่ะ"

    "อื่ม ผมว่านี่มันเยี่ยมยอดไปเลยน่ะ ที่แอบชอบใครอยู่ป่ะเนี่ย เนื้อเพลงหวานลื่นหูเชียว"

    "เด็กติ๋มอย่างนายไม่รู้อะไรหรอก  แล้วอีกอย่างน่ะ กรุณาอย่าไปยืนทะเร่อทะร่าอยู่หน้าที่ทำงานชั้นอีกเข้าใจมั้ย  อย่าคิดน่ะว่า คนอื่นเค้าจะไม่รู้จักนาย  "


    "อ่าาา  ขอโทษครับ  ผมก็ลืมตัวไปว่า  ผมไม่ธรรมดา"

    "จ้า  ยูซึงอู  ผู้โด่งดัง  จะออกเพลงใหม่เมื่อไหร่อย่าลืมบอกกันด้วยน่ะ"


    "ไม่ลืมหรอกพี่  ยังไงพี่ก็ต้องมาช่วยเบื่องหลังอยู่ดี  ไปหล่ะขอบคุณสำหรับเนื้อเพลงน่ะ"






















    โปรดติดตามชม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×