ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ARISTOKRATIA rule of the best ขอร้องรักผมทีเถอะ

    ลำดับตอนที่ #4 : gramconvik ep 3

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 58




    ตอนที่ 3


    วันนี้มี ปาตี้ ที่ hill moon ยังไงก็ไปให้ได้น่ะจ้ะ คิลโช 





    คลาร่า  เธอมัน นางร้ายชัดๆ



    ฉันอ่านข้อความที่ คลาร่าส่งมาให้

    คิดจะแกล้งอะไรกันอีกหล่ะ




    "คิล วันนี้ คลาร่า ชวนพี่ไป ปาตี้ ที่ ฮิลมูน คงกลับดึกๆน่ะไม่ต้องรอ"
    อื้อหืออออ ถึงว่าหล่ะแต่งตัวดีเชียว

    "คลาร่า ก็ชวนฉันเหมือนกัน  แต่ยัยนั่นชวนทีไรน่ะ เจอแกล้งทุกที"

    "แล้วเธอก็ยังจะออกไปงั้นหรอ บ้ารึเปล่า"

    "แล้วใครว่าฉันจะออกไปข้างนอก แบบนี้หละ ฉันจะไปงานแบบ

    คิลโช  ซาเซอร์  ต่างหาก  จอมแย่งซีนยังไงหล่ะ" 



    "งั้นหรอ งั้นพี่ไปก่อนน่ะแล้วเจอกัน"



    "วันนี้ จาริค ก็คงจะมาด้วยสิน่ะ"  ยัยนั่นบ้าผู้ชายจริงๆ นี่ขนาดพี่ชายฉันเข้าเรียนวันแรกก็เข้าไปอ่อยซะแล้ว



    ใส่ชุดไหนดีน่ะ


    แต่ จะว่าไป ชุดไหนก็ดีหมดแหละ
    ขนาดอาทิตย์ก่อน ฉันใส่กางเกงขากระดิ่ง กับเสื้อเอวลอย ยังแย่งซีนยัย คลาร่าได้ง่ายๆ  ยัยนั่นก็โง่ เห็นหน้าฉันทุกวันยังจำไม่ได้

     แต่ก็น่ะใช่ว่า ใครจะเห็น คิลโช ซาเซอร์ ได้ ง่ายๆ

    เออเป็นเดรสสีดำ เรียบๆก็คงพอแล้วมั้ง

    "มาลูกรัก เราไปเปิดตัวกันเถอะ"  วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉัน มางานปาตี้ในคราบ คิลโซ ตัวจริง เพราะปกติแล้ว เวลาแต่งตัวแบบนี้ไม่ไปสนามแข่งรถก็คงแด๊นอยู่แถวไหนซักที่


    และแล้วก็ถึงจุดหมาย

    คลับ ชื่อดังของที่นี่ เอ๊ะดูซิฉันจอดรถข้างใคร  หึ จาริค นายมาตรงเวลา เปิดตัวดีหนิ  

    "ไง ไม่เจอกันนานหนิ" ฉันทักก่อน เค้ายิ้มเจ้าเล่ให้  เราเป็นคู่ปรับกันที่สนามแข่งมาหลายยก ไม่แปลกที่เค้าจะยิ้มแบบนั้นให้


    "หึ นานเลยหล่ะ" เค้าพูดแต่ตาก็มองไปที่ลูกรักของฉัน "ไม่เห็นเคยเอาคนนี้ลงสนาม ถ้าให้เดาลูกรักหล่ะสิ 

    BUGATTI VEYRON SUPUR SPORT สวยซะด้วยสิ"






    "เรามารองแล......"


    " จาริค ขาาาาามาตั้งแต่ตอนไหน เข้าไปข้างในก่อนสิค่ะ " ยัย คลาร่า มาได้จังหวะจริงๆ  ถามยังจิกตาใส่ฉันอีก ไม่รู้อะไรซะแล้ว


    " งั้น เจอกันน่ะ จาริค เอคเคอร์  หวังว่าครั้งหน้าเราทั้งสองคนคงจะเร้าร้อนเป็นไฟเลยหล่ะ" ฉันยิ้มเจ้าเล่และเดินผ่ายทั้งสองคนไป  โอ้พระเจ้า
    เค้าแถวนั้นเค้าจะคิดอะไรกันอยู่น่ะ

    "เดี๋ยวก่อน " เค้า เดินมาจับข้อมือฉันไว้ และหันไปพูดกับ คลาร่า 
    "คลาร่า วันนี้เธอคงไม่ใช่ คู่ควงของฉันแล้วหล่ะ "

    "ทะ ทำไมหล่ะ"  คลาร่า เดินมาพยามจะมาแยก จาริค ออกจากฉันแต่นั่นก็ไม่เป็นผล

    "เพราะ ตอนนี้ เธอไม่ใช่ที่หนึ่งอีกต่อไปแล้วหน่ะสิ คลาร่า สำหรับฉัน ต้องเป็นคนที่คู่ควรที่สุดเท่านั้น"


    นี่ฉัน แย่งซีนคนอื่นอีกแล้วหรอเนี่ย

    แต่เมื่อกี้  ฉันไม่เกี่ยวน่ะ

    "มาสิเข้าไปข้างในกันเถอะ"  จาริค นายนี่แปลก จริงๆ



    "เรามาสนุกกันเถอะ  คิลโช ซาเซอร์ "  นายรู้ งั้นหรอ





    เม้นหน่อยน่ะทุกคน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×