ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo D.O. x you] I just indeed แค่แน่ใจว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #4 : i just indeed 2

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 57



    ตอนที่ 2

    โอ๊ยยยยยยยย  ง่วงจัง ห้าววววววววววววว ชั้นหาวเป็นรอบที่ร้อยกว่าแล้วเพราะอะไรหน่ะหรอ

    เพราะ

    ชั้น

    กำลัง

    นั่งตัดต่อคลิปวีดีโอที่ถ่ายเอาไว้ในห้องประชุมวันนี้ยังไงหล่ะ ในที่สุดชั้นก็กดอัพโหลดได้ซักที

    11.07.20xx sm new project teaser

    ตอนนี้ก็เหลือแค่นอนหลับซะ


    ในห้องประชุม


    "คุณทำแบบนี้ได้ไง ลี อินดา" ประธานลีทุบโต๊ะอย่างแรง


    "โปรเจ็กนี้ชั้นวางแผนการทำงานเอง เราคุยกันแล้วไม่ใช่หรอค่ะ"

    "แต่คุณไม่ได้บอกผมนี่ว่าจะเอาเบื่องหลังไปลง youtube "

    "ก็ชั้นอยากให้ทุกคนรู้นี่  ว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่ไหน ท่านประธานก็แถลงข่าวเรื่องนี้ไปแล้วใครๆก็รู้  ถ้าเราจะเปิดเผยเบื่องหลังการทำงานไปด้วยจะเป็นอะไรไป"


    "อ่า  ยัยเด็กนี่หัวดื้อจริงๆ  เอาเถอะอยากทำอะไรก็ทำ"เค้าบอกปัดๆ

    "ที่จริงแล้วท่านประธานก็คิดว่าแบบนี้ก็ดีเหมือนกับใช่มั้ยหล่ะเลยยอมให้ชั้นทำต่อ"
    ชั้นพูดอย่างรู้ทันก่อนจะเดินออกไป่




    เห็นว่าวันนี้ฝนจะตกน่ะ  ทำมัยยังไม่เห็นมีวี่แววว่าจะตกซักที
    ชั้นที่นั่งเล่นอยู่บนดาดฟ้าตึก ก็ไม่ได้นั่งรอฝนแค่อย่างเดียวแต่ก็หาแรงบรรดารใจไปด้วย

    วันนี้ชั้นอยากถ่ายรูปอ่ะ เมื่อไหร่ฝนจะมาาาาาาาาาา จนตอนนี้นำ้ก็จะล้นฟ้าอยู่แล้ว ทำไมมันไม่หล่นลงมาซักที

    "อ่ะ" อยู่ๆก็มีฝนเม็ดนึงหยดลงมาบนปลายจมูก ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ดีกว่า มันดูแปลกๆแฮะแต่ก็มีความรู้สึกที่แปลกดี

    ชั้นส่งข้อความไปบอกให้ คยองซู มาหาพร้อมกลับร่มหนึ่งคัน

    แล้วเปิดกล้องอัด วีดีโอทันที ภาพเม็ดฝนจากมุนที่เงยหน้าขึ้นและกล้มตำ่ลงจากนั้นก็ หมุนไปรอบๆจนหยุดอยู่ที่ประตูที่กำลังเปิดออกมา คยองซู ยิ้มและกางร่มออก เค้าเดินเข้ามาและบอกให้ชั้นเข้าไปข้างในได้แล้ว  และการถ่ายวีดีโอก็จบลง


    "คยองซู นายว่าชั้นถ่ายออกมาเป็นไงบ้างอ่ะ"

    "อื่มก็ดีน่ะ นูน่าจะเอาไอ้นี่ทำเป็น teaser หรอ" เค้าเปิดดูมันกลับไปกลับมาหลายรอบ

    "อื่ม แค่ 20วิ ก็โอเคแล้วไม่ยาวมาก"

    "งั้นผมกดอัพโหลดเลยน่ะ"

    "อื่มถ้านายเห็นว่ามันดีแล้วก็ตามใจ"

    "ครับ"  แล้วคริปก็ถูกอัพโหลดลง ภายใต้ sm present new project 12 rain drop (exo d.o. & lee inda)


    ขอโทษน่ะไม่ว่างจริงๆอ่ะะ

    รอหน่อยน่ะค่ะ อย่างพึ่งทิ้งกันไปไหนน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×