ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : gramconvik ep 2 แก้ไขจ้าาา
ตอนที่ 2
ในห้องเรียน
"เมื่อเช้าเห็นว่ามีเด็กใหม่ย้ายเข้ามา มีแต่คนบอกว่าหล่อเวอร์ เธอรู้เรื่องนี้รึป่าว คลาร่า" เพื่อนคนนึงดึงความสนใจ คลาร่าจากหน้าจอด้วยคำว่า หล่อ
"เหอะ จะใครก็ชั่ง ยังไงก็สู้ จาริคของฉันไม่ได้หรอก ทั้งหล่อ รวย และสูงส่ง" คลาร่าทำหน้าเพ้อฝัน เหมือนร่องรอยอยู่บนอากาศ
"เฮ้ยยย ร่วมวงด้วยสิ พวกเธอกำลังพูดถึง เด็กใหม่ที่ ขับ
BUGATTI GANGLAFF CONCENP มาเรียนคนนั้นใช่ป่ะ หล่อเว่อร์เลยอ่ะแก กรี๊ดๆๆๆๆ" แอนนา สาวสวย ไร้สมอง
(ยังไม่มีจำหน่าย ไม่รู้มันเอาจากไหนมาขับ)
และก็อีกหนึ่งสาว สิ้นคิด เพื่อนอีกคนของคลาร่า วิ่งเข้ามาในห้องเพื่อที่จะ มาเม้าเรื่องผู้ชายโดยเฉพาะ
"ไม่เห็นจะสู้จารึคได้ตรงไหน LAMBORGHINI VENEVO แพงที่สุดในโลก " และอย่างที่รู้ๆกัน เธอขี้อวดมากกกกก
"งั้นก็เรื่องของเธอ จะว่าไปเหมือนเค้าจะเรียนอยู่ห้องข้างๆเราน่ะ "
"น่ะ นั่นไง คนนั้นแหละ ที่พวกเราว่าาาาาา" คลาร่าหันไปตามทางที่เพื่อนของเธอชี้ให้ดู เค้าคนนั้นกำลัง เดินผ่านห้องของเธอไป
"อื้อ หืออออ หล่อจริงๆด้วยอ่ะ หล่อมากด้วย "
คลาร่า เธอต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นจำไว้ จาริคแค่คนเดียว
แค่ จาริคคนเดียวเท่านั้น
" คิลโช ไปซื้อนำ้ให้ฉันหน่อยสิ" เมื่อ ฉันเดินเข้ามายัยนั่นก็ใช้ทันที
น่าเบื่อชะมัด
"เอาอะไร"
"นำ้มัลเบอร์รี่ คั้นสด แก้วนึง เร็วๆด้วยหล่ะ"
จะไปหามันมาจากไหนหล่ะเนี่ย นี่มันแกล้งกันชัดๆ
"แล้วจะเอามาให้" แต่รู้อะไรมั้ย สิ่งที่เธอสั่งให้ฉันหามา ไม่เคยมีซักครั้งที่ฉันจะหามันไม่ได้
ในที่สุด ฉันก็ได้มันมา
"ปึ๊ก " และมันก็เกิดการชนครั้งใหญ่ขึ้นครับท่าน หกหมดเลยอ่าาาา
"เธอ ต้อง ชดใช้ " และเค้าคือ จาริค โอ้ไม่น่ะ พะนันได้เลยว่าหลังจากนี้ ชีวิต ฉันต้องเปลี่ยนไปแน่ๆ
"ขะ ขอโทษ" และฉัน คนนี้ก็ไม่มีอะไรจะพูด นอกจากคำขอโทษ
"หึ คำแบบนั้น ฉันไม่ต้องการหรอก คำขอโทษจาก ผู้หญิงบื้อๆอย่างเธอ" เค้าบีบแขนฉันอย่างแรง จนเส้นเลือดจะหลุดติดมือเค้าไปอยู่แล้ว
"ไม่เอาน่า นายจะปล่อย ไปซักครั้งไม่ได้หรอ คนอื่นมองกันหมดแล้ว"
"หึ อย่าให้เห็นอีกน่ะ ครั้งนี้ ฉันจะคิดซะว่าทำบุญ" เค้าสะบัดมือฉันออกแรงๆ แล้วเดินออกไป
พอเงยหน้าขึ้น ก็เห็น ไคลน์ เดินตัดหน้า จาริคไป นายนั่นส่งสายตามาประมาณว่า เราไม่รู้จักกันไม่ใช้หรอ ?
ฝากไว้ก่อนเถอะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น