ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo D.O. x you] I just indeed แค่แน่ใจว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : i just indeed 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 57




    ตอนที่ 1

    วันนี้เปลียกอีกแล้วววววววว เซงชมัด  นึกจะตกตอนไหนก็ตกรึไง

    หลังจากเล่นดนตรีเสร็จชั้นก็ตรงมาที่ห้องพักชั้นใต้ดินของตัวเองทันที
    พรุ่งนี้ต้องเป็นไข้แน่เลยอ่ะ มีสอนซะด้วยสิ

    "นี่เธอหน่ะ รอก่อนสิ"  อยู่ๆผู้ชายตัวเล็กก็เดินตรมมาหาชั้นด้วยทีท่าลังเล

    "มีอะไรงั้นหรอ?"  ชั้นพูดพรางเอามือบังระอองฝนที่สาดเข้ามา

    "เธอคือ ลี อินดา ใช้มั้ย"

    "อื่มก็ใช้ว่าแต่ว่านายมีธุระอะไรกับชั้นรึปล่าว"

    "คือเมื่อกี้ ตอนที่ได้ฟังเพลงของเธอหน่ะ มัน มัน....." เค้าหยุดพูดเหมือนกำลังคิดอะไรสักอย่าง "เอ่อ ไม่มีอะไรหรอก เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้เจอน่ะครับ หวังว่าเราจะได้พบกันอีก

    "แล้วคุณ ...."

    "ผม โด คยองซู ยินดีที่รู้จัก" เค้าพูดอายๆ ก่อนจะเดินจากไป

    คนอะไรใส่ทั้งเสื้อกันฝนทั้งอะไรก็ไม่รู้ปิดหน้าปดตาเต็มไปหมด

    ว่าแล้วก็นึกถึง โด ดีโอ ชั้นว่าสองคนนี้มีอะไรคล้ายๆกันน่ะ ทั้งชื่อ รูปร่างและเสียงแต่คงจะเป็นไปไม่ได้หลอก ก็คนนั้นหน่ะ เค้าดังเป็นพลุแตกเลยนี่นา คงไม่มีเวลามาเดินเล่นแบบนี้หรอก


    2 วันต่อมา

    ชั้นมาที่ตึกsm ตามคำเรียกร้องของประธานลีที่ส่งคนมารับตัวถึงบ้าน
    พร้องทั้งเอกสารมากมายเท่าที่เค้าจะขนมาให้ชั้นอ่านได้เพื่อที่จะให้ชั้นยอมเซ็นสัญญาได้ง่ายมากขึ้นถ้าเห็นว่า มันดีกับทั้งสองฝ่าย

    "ขอคุณน่ะครับที่ยอมมาทำงานนี้ให้ ถ้าต้องการอะไรก็บอกได้เลยน่ะครับ" ข้อตกลงข้อแรกของชั้นและ sm คือ ความเป็นอิสระ ทำไมหน่ะหรอ ก็ชั้น อินดี้ไงหล่ะ ถ้าจะทำเพลงอินดี้ ก็ต้องเข้าใจว่าศิลปินอินดี้ที่แท้จริงนั้นเป็นย่างไร ชั้นไม่ฝึกหนักเหมือนพวกเด็กเทรนทั่วไป
     ไม่ต้องรายงานตัวเหมือนคนอื่น ไม่ต้องเก็บตัว ไม่ต้องปิดห้านปิดตา ไม่ต้องทำตามคำสั่งใครทั้วสิ้น เพราะชั้นไม่ใช่ ไอดอล แต่ มาที่นี้เพื่อที่จะเป็น ศิลปิน ชั้นต้องแต่งเพลง ทำนอง แม้กระทั่งถ่าย mv ชั้นก็จะทำเอง ส่วนเรื่องคอนเซ็ปนั้นเราได้คุยกันไปแล้ว

    "ขอโทษน่ะครับที่มาสาย"

    "อ่าวมาพอดี พวกเธอสองคนรู้จักกันเอาไว้สิ สนิดกันเข้าไว้เพราะยังไงก็ต้องทำงานด้วยกันไปอีกนาน" ทีมงานที่ปรึกษาของโปรเจ็กนี้พูดขึ้น

    "ชั้น ลี อิน ดา ยินดีที่รู้จัก ส่วนนายก็ โด คยองซู ผู้ชายในสายฝนสิน่ะ ชั้นพูดถูกรึปล่าว" ชั้นจ้องตาโตๆของเค้า เพราะมั่นใจว่าผู้ชายคนนั้นต้องเป็นเค้าแน่ๆ

    "คะ ครับ ผม ดีโอ main voice ของวง exo ยินดีที่รู้จักเช่นกันครับ" เค้าโค้งให้ตามแบบฉบับคนเกาหลี

    "เธอสองคนคุยกันไปก่อนน่ะเดี๋ยวค่อยมาคุยเจาะลึกกันใหม่อีกที"

    "เดดดดดดด"

    "เดดดด"

    ตอนนี้

    ก็เหลือ

    แค่เรา

    เรา


    เรา


    เราแค่สองคน

    "นายจะไม่พูดอะไรหน่อยหรอ" ชั้นเริ่มพูดก่อนส่วนเค้าก็เอาแต่นั่งเงียบ"งั้นเรามาเริ่มจาก แนะนำตัวแบบระเอียดกว่านี้เลยก็แล้วกัน ชั้น ลี อินดา หรือนายจะเรีกชั้นว่า อินดา เฉยๆก็ได้ ชั้นเกิด วันที่ 12 เดือน 12 ปี 1992 ชอบเลขสอง เพราะงั้นชั้นเลยมาทำโปรแจ็คดูโอ้คู่กับนายไงเพราะส่วนนึงคือ เลขสองนี่แหละ"

    "เธอเป็นพี่อีกงั้นหรอ ผมเกิดปี 93" เค้าพูดหน้าซื่อ

    "แล้วไง นายเกิดปี 93 ก็จริงแต่นายเกิดเดือน 1 วันที่ 12 เพราะงั้นชั้นก็เป็นพี่นายแค่เดือนเดียว แต่ถ้านายอยากเรียกชั้นพี่ก็ได้น่ะไม่ถือ"ชั้นจำวันเกิดเค้าที่เขียนอยู่ในประวัติเค้าได้

    "งั้นหรอ ผมไม่รู้สิน่ะ อ่าาาา นูน่าา ผมเรียกแบบนี้จะได้มั้ยน่ะ"

    "นั่นก็แล้วแต่นายเหอะ ว่าแต่ว่า ช่วงนี้นายว่างหรอ ดูไม่ค่อยมีงานน่ะ"ชั้นถามตรงสุดๆ

    "ก็อ่ะน่ะ ตอนนี้ก็อย่างที่ทุกคนรู้กัน ว่าเรื่องมันเป็นยังไง ส่วนช่วนนี้ก็ไม่ได้รับงานอะไรมาก ผมเลยว่างๆอย่างที่พี่เห็น"

    "อื่มชั้นพอเข้าใจนายได้น่ะ ช่วงนี้คงหนักใจหน้าดูแต่ว่ายังไงเราก็ต้องทำงานนี้ให้ได้ดีที่สุด"

    "ไงพวกเธอคุยกันไปถึงไหนแล้วหล่ะ "พี่ๆทีมงานเข้ามากันครบทีมเลยทีเดียวเชียวเยอะกว่าเมื่อกี้นี้อีก

    เราคุยกันลงลึกถึงรายระเอียดมาได้ชั่วโมงกว่าแล้วแต่อยู่ชั้นก็นึกอะไรขึ้นมาได้

    "ชั้นจะตั้งชื่อ album นี้ว่า 12 rain drops ห้ามใครค้านเด็ดขาด" อยู่ๆชั้นก็โพลงขึ้นมาเสียงดัง

    "อื่ม พี่ว่ามันเป็นชื่อที่ดีน่ะ ตรงกับวันที่วันเกิดของพวกเธอสองคงพอดีแด๊ะ"

    "เอาหล่ะไหนๆก็ได้ชื่อแล้วงั้นเราพอแค่นี้ก่อนแล้วกันแยกๆย้ายแยกย้ายได้"

    พอเลิกประชุมชั้นก็เดินไปกดบรรทึกกล้องวีดีโอที่ตั้งเอาไว้ตรงหัวโต๊ะโดยที่ไม่มีใครรู้  ถ้าถามว่าชั้นจะเอาไปทำอะไรหน่ะหรอ

    มัน เป็นความรับหน่ะ










    รอกันก่อนน่ะค่ะ

    บอกไว้ก่อนเลยน่ะค่ะว่าไม่ค่อยว่างแต่รับรองถ้าว่าเมื่อไหร่จะเขียนเมื่อนั้นเลยค่ะ  ฝากหนุ่มน่าลัก คนนี้ไปไว้ในใจทุกคนด้วยน่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×