ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo D.O. x you] I just indeed แค่แน่ใจว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 641
      1
      4 ก.ค. 57


    ท่ามการสายผนที่ตกลงมาอย่างไม่ขาดสาย ย่าน เมียงดง ก็ยังคงคับคลั่งไปด้วยผู้คนที่เดินอยู่บนท้องถนนยามคำ่คืน เสียงเพลงทำนองแปลกที่แสนไพเราะได้เริ่มขึ้น อีกครั้ง  ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต่างก็หยุดให้ความสนใจกับ หญิงสาวอินดี้ และกีต้าโปร่งแสนสวยของเธอ เสียงร้องและทำนองที่เป็นเอกลักได้สะกดทุกคนเอาไว้ รอยยิ้มที่สดใสทำให้เพลงของเธอยิ่งมีพลังมากขึ้น


    วันต่อมา
    sm ent.

    "เราจะทำมันอีกครั้ง" ท่านประทานยืนยันคำพูดนั้นอีกครั้งในห้องประชุมใหญ่

    "แต่ว่า ที่ผ่านมาเราก็ทำเต็มที่แล้วน่ะครับไม่ว่าจะเป็นการเปิดออดิชั่นหรือทางโซเชี่ยว  แต่ก็ไม่มีคนที่เราต้องการเลยซักคน"

    "แต่ผมเจอแล้ว  คนๆนั่น" ประธาน ลียังคงยืนยันแบบนั้น

    "ท่านก็พูดแบบนี้ทุกที"

    "เมื่อกี้นายว่าไงน่ะ"

    "เอ่อคือไม่มีอะไรหรอกครับ  แต่เพลงอินดี้มันไม่ใช่แนวของ sm เลยน่ะครับท่าน"

    "ก็เพราะอย่างนี้ไงชั้นถึงมันใจว่าเด็กคนนี้จะทำให้เราได้กำไลมาเป็นกอบเป็นกำ"

    "ยังไงถึงท่านจะยืนยันแบบนั้นก็เถอะ แต่ว่า เพราะอินดี้ที่แท้จริงนั้นก็คือการที่ศิลปินคนนั้นทำเพลงเองทั้งหมด  แต่ถ้าเป็นเด็กสมัยนี้ผมว่ามันก็เสี่ยงอยู่น่ะครับ"

    "ทุกคนฟังชั้นให้ดี รวมทั้ง คยองซูด้วย โปรแจ็คต่อไป นายจะต้องร่วมงานกับเธอคนนี้ อ่าวทุกคนดูที่ซะ"


    และแล้ว vdo ที่ถูกเปิดขึ้นนั้น ทุกคนก็ได่เห็น หญิงสาวหน้าตาน่ารัก ร้องเพลงและเล่นกีต้าโปร่งท่ามกลางสายฝนที่โปรยปลาย

    ทั้งทำนองและความรู้สึกของเพลงนั้นเข้ากันได้อย่างเหลือเชื่อ  ไม่แปลกเลยที่ท่านประธานจะยกโปรแจ็คที่เคยล้มเหลวแล้วกลับมาทำอีกครั้ง

    "ตกลงมานี้พวกเราจะทำครับ"



    โปรดติดตามกันด้วยน่ะจ่ะ  เม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้กำลังใจกันหน่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×