ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HARRY POTTER : The Missed Three Months

    ลำดับตอนที่ #1 : 25 ธันวาคม : คริสต์มาสสุดท้ายที่ฮอกวอตส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 597
      13
      21 ก.ย. 46

    พฤหัสบดี 25 ธันวาคม



    “ทางโน้นมีสลัดบาร์ ของชอบของเธอด้วยไม่ใช่เหรอ ไปดูกันหน่อยเถอะ”

    หลังจากคำพูดนั้นจบลง แฮร์รี่ก็จูงมือเฮอร์ไมโอนี่ไปที่สลัดบาร์ – อย่างกระหนุงกระหนิง

    ตามประสาคนกำลังมีความรัก

    โดยมีรอนยืนดูอยู่



    The Real Death of Lord Voldemort

    Expansion Fic


    (Based on Novel by J.K. Rowling)

    The Missed Three Months

    สามเดือนที่หายไป






          ใช่แล้ว คืนวันนั้นเป็นคืนวันคริสต์มาส วันที่พระเยซูคริสต์บังเกิด และเป็นวันที่ซาตานแห่งปัจจุบันได้ดับสูญสลายลง ลอร์ดโวลเดอมอร์ถูกทำลายหายสิ้นไปในคืนนั้นเอง



          อันที่จริงจะใช้คำว่า “หายสิ้น” ก็ไม่ถูกต้องนัก เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือการที่ฮาร์โกนำพลังแห่งคบเพลิงสีเขียวมาประกอบกับมนตร์ทำลายชั้นสูงทำให้มนตร์ที่เกิดออกมานั้นมีผลอยู่สองอย่างด้วยกัน



          อย่างแรก พลังของคบเพลิงที่เสริมด้วยอัลทิมาทำให้มีพลังมากพอที่จะแปรเปลี่ยนความชั่วร้ายของโวลเดอมอร์ให้กลายเป็นความดีได้



          อย่างที่สอง พลังของอัลทิมาที่เสริมด้วยคบเพลิงทำให้สามารถมนตร์ทำร้ายร่างกายของโวลเดอมอร์ได้



          ถึงกระนั้น พลังของคบเพลิงที่เสริมด้วยอัลทิมาก็ไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนแปลงความชั่วของโวลเดอมอร์ได้ทั้งหมด คงทำได้เพียงกึ่งหนึ่งเท่านั้น ทำให้หลังจากที่โวลเดอมอร์ต้องมนตร์ดังกล่าวเข้าไปแล้ว ในร่างของเขาขณะนั้นมีจิตวิญญาณสองส่วน ส่วนหนึ่งดี ส่วนหนึ่งชั่ว ในขณะที่ร่างกายกำลังจะหมดมิหมดแหล่ หากเป็นคนธรรมดา คงตายไปแล้ว



          บังเอิญว่าโวลเดอมอร์ไม่ใช่คนธรรมดา



          พลังแห่งฟินิกซ์ที่เขาถูกรับเลือกจากนกฟินิกซ์นั้นทำให้เขาจักคงอยู่ ด้วยเหตุนี้ วิญญาณของโวลเดอมอร์จึงไม่หายไปดังที่ควรจะเป็น แต่กลับแยกออกไป เพื่อรอเวลาสร้างร่างใหม่



          แต่การที่วิญญาณของโวลเดอมอร์แตกเป็นสองส่วนนั้น ทำให้ไม่มี “โวลเดอมอร์” อีกต่อไป คงเหลือเพียงวิญญาณที่ไม่มีความทรงจำเลยเท่านั้น



          นับเป็นการ “จบสิ้น” ของโวลเดอมอร์ แต่ไม่ใช่การ “หายสิ้น”





          แต่โวลเดอมอร์จะเป็นอย่างไรนั้นไม่มีผลอีกแล้ว เพราะตอนนี้ทั่วโรงเรียนฮอกวอตส์กำลังรื่นเริงกับการจากไปของโวลเดอมอร์ อดีตเจ้าแห่งศาสตร์มืดที่วันนี้ผู้คนเรียกชื่อเขาโดยไม่เกรงกลัวอีกต่อไป



          แต่รอนกับเฮอร์ไมโอนี่ไม่ค่อยดีใจมากเท่าที่ควรจะเป็น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×