ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HUNTER [X] LUPINE ล่าหัวใจยัยหมาป่า

    ลำดับตอนที่ #1 : HUNTER [X] LUPINE ✖ 00 Prologue...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.56K
      54
      17 ต.ค. 64

    นักล่าค่าหัว [X] หมอดูคำทำนาย [X] หมาป่าผู้อาฆาตแค้น

    ใคร กำลังล่าใครกันแน่ 

    HUNTER [X] LUPINE


     

     

    HUNTER [X] LUPINE (P.I)

    ล่าหัวใจยัยหมาป่า 1

     

     

     

    You're on my mind

    Thinking bout you all the time

    I don't want you to let go

    No I don't want you to let go

     

    I swear I can make it all better

    If you want me I'll give it all to you

    You're all I see, baby you're everything

     

    คุณอยู่ในหัวของผม

    ทำให้คิดถึงแต่คุณตลอดเวลา

    ผมไม่อยากปล่อยคุณไป

    ไม่ ผมไม่ต้องการให้คุณจากไป

     

    ผมสาบานว่าจะทำให้มันดีกว่าเดิม

    ถ้าคุณต้องการผม ผมจะให้ทุกอย่างแก่คุณ

    คุณเป็นสิ่งเดียวที่ผมเฝ้ามอง ที่รัก คุณคือทุกสิ่งทุกอย่าง

     

    Song :: SMNM – Everything

     


     

    0

    Prologue

     

     

     

           มีคนบอกเอาไว้ หากหมอดูทำนายโชคชะตาให้ตัวเองเมื่อไหร่ วาระสุดท้ายแห่งความสามารถพิเศษจะหายไป

           แล้วฉันจะมีมันไว้เพื่ออะไร ในเมื่อฉันไม่ได้เป็นคนทำนายมันเองสักหน่อย

           ดวงตาสีแดงเพลิงและสีน้ำเงินเจิดจ้าเป็นมรดกจากใครบางคนที่ฉันได้รับมา เพียงแค่มองตัวอักษรลายมือของพวกเขาที่เขียนมาถามคำทำนาย ฉันก็จะมองเห็นโชคชะตาในอีกสามเดือนถัดไปของเขา

           ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ดีหรือร้ายฉันก็ไม่ใส่ใจ เพราะพวกนั้นอยากจะแส่เข้ามาให้ทำนายดวงเองทำไมล่ะ หากใครที่มีลักษณะพิเศษ เช่น เก่ง มีความสามารถพิเศษ การทำนายของฉันก็จะแม่นยำมากขึ้นด้วย

             แล้วก็พวกที่ฆ่าคนมาหลายคน รวมถึงจำพวกอะไรอีกนะ อ้อ

             ไอ้พวกที่ใสซื่อบริสุทธิ์ อย่างนี้น่ะ ฉันชอบนัก ถ้าได้เห็นตัวอักษรลายมือ รึไม่ก็ได้เห็นหน้าสบตาตรง ๆ

             แล้วถ้าตอนนี้ฉันมองดูตัวเองในกระจกล่ะ ดวงตาสีแดงและสีน้ำเงินนี้จะบอกอะไรกัน

             ฉันค่อย ๆ เคลื่อนตัวไปยังบานกระจกบานใหญ่ และลืมตาขึ้นมาช้า ๆ ดวงตาที่วาวเรืองรองด้วยสีน้ำเงินและสีแดงอย่างละข้าง ดวงตาที่ได้รับมาจะด้วยเหตุผลไหนก็ช่าง อาจจะเป็นเพราะโชคชะตา ความบังเอิญ หรือคำสาป มันทำให้ฉันเบื่อกับการที่เป็นนกน้อยในกรงทองแบบนี้เหลือเกิน

             ถ้าเกิดว่าฉันมองเห็นอนาคตของตัวเองละก็

           “จะทำอะไรน่ะขอรับ ท่านเมโอ!

             ฉันตกใจเมื่อจู่ ๆ อีธานผู้ที่คอยดูแลก็โผล่เข้ามาโดยไม่ให้สุ้มเสียง จนสะดุ้งเยือกก่อนจะหันกลับไปมองด้วยแววตาที่ไม่พอใจ

             เขาเป็นลูกน้องมือขวาของคุณพ่อที่ท่านไว้ใจเป็นอย่างมาก และฉันเบื่อหน้าเขาสุด ๆ

             รู้ไหมว่าทำไม ก็เพราะเขาเอาแต่คอยตามหลังฉันต้อย ๆ มีข้อห้ามมากมายจนน่ารำคาญน่ะสิ

             “จะแปรงผม ทำไมอีธานเอะอะเสียงดังไปได้” ฉันแกล้งบ่นพึมพำแล้วก็ลูบเปลือกตาให้ดวงตากลับมาเป็นสีดำเหมือนเดิม

             หวังว่าเขาคงยังไม่รู้ ว่าเมื่อกี้ฉันคิดจะทำอะไร สีหน้าของอีธานดูน่ากลัว เดินตรงเข้ามาหาแต่ฉันแกล้งทำเป็นไม่สนใจ และลุกขึ้นจากเก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง

             “ท่านก็น่าจะรู้ว่าตอนนี้มีคนหมายหัวท่านอยู่หลายคน แต่ท่านยังจะคิดทำนายดวงชะตาของตัวเองอีก ไม่รู้หรือไง

           “เพราะนี่ คือชีวิตของฉันไงอีธาน” ฉันบอกเสียงเรียบก่อนจะเดินเลยออกไป ปล่อยให้อีธานได้อยู่ในห้องตามลำพัง

             “เพราะฉัน อยากจะเป็นอิสระจากที่นี่ยังไงล่ะ”

             ฉันเดินออกมายังระเบียงหอคอยที่สูงลิบลิ่ว ข้างล่างเป็นสนามโล่งกว้างยาวไกลเพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูบุกรุกเข้าถึงตัวฉันได้ง่าย ๆ และตามหาตัวศัตรูได้ทันทีที่เห็นอะไรผิดปกติ

             ทำไมฉันถึงเหมือนเป็นนักโทษอย่างนั้นน่ะเหรอ ก็ไม่มีอะไรมากมาย เพียงแต่คำทำนายของฉันจะแม่นยำราว 99.99% เลยน่ะสิ แค่นั้นจึงเพียงพอแล้วที่จะทำให้ฉันกลายเป็นนักทำนายที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

             ลูกค้าส่วนมากจะเป็นพวกนักการเมือง นักธุรกิจใต้ดิน หรือไม่ก็อะไรที่เกี่ยวข้องกับความมืดมิด ซึ่งมันอาจจะกลืนกินชีวิตของฉันไปด้วยก็ได้

             มีผู้คนมากมายอยากให้ฉันเอ่ยปากบอกกับพวกเขาสักประโยค แต่ทุกคำพูดหรือตัวหนังสือแต่ไม่กี่ตัวของฉัน มันก็มีราคาที่สูงลิ่วจนน่ากลัวเช่นเดียวกับหอคอยที่ฉันอยู่นี่ ดังนั้นเลยมีการหมายหัวฉันน่ะ ประมาณลักลักพาตัวไปดูดวงให้โดยไม่ต้องเสียเงิน

             และเชื่อไหมว่าการจ้างวานแบบนี้น่ะ ถึงราคาจะสูง แต่ก็ยังน้อยกว่าค่าดูดวงของฉันอยู่ดี

             แล้วก็มีนักล่าค่าหัว นักฆ่า มากมายหลายคนที่เสี่ยงชีวิตตั้งใจจะเข้ามาลักพาตัวฉันเยอะเสียด้วยสิ ประมาณเจ็ดในสิบที่มักจะไม่รอดกลับไป เพราะการเข้าถึงตัวของฉันก็ยากประมาณมดดำตัวเล็ก ๆ ไต่ขึ้นยอดเขาละมั้ง

           แต่ถึงอย่างนั้นฉันอยากจะไปจากที่นี่ หอคอยที่ตั้งอยู่บนสนามกว้างและล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบที่กว้างใหญ่ไพศาล ฉันอยากจะหนีไปให้พ้น

             แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นแค่การกระทำโง่ ๆ ที่แค่โดดจากหอคอยแล้วตกลงไปตายที่พื้น ฉันก็ยังอยากจะโบยบินออกไป

     

           สัตว์ในร่างของมนุษย์

           มนุษย์ในร่างของสัตว์

           ครึ่งหนึ่งเป็นเทวทูต ครึ่งหนึ่งเป็นยมทูต

           สายลมพัดหวีดหวิว ใบไม้ปลิดปลิวจากต้น

           ร่อนเร่ไปไกล ในหมู่แมกไม้ใหญ่ ทอดตัวอยู่พื้นดิน

           สิ่งใดที่ปรารถนาจะได้มาครึ่งหนึ่ง สูญเสียครึ่งหนึ่ง เลือดไหลริน

           ดวงอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ไม่นานจะร่วงโรยลงผิวน้ำ และดับสิ้นไปกัลปวสาน

     

             ฟ้าผ่าที่ดังเปรี้ยงอยู่ด้านนอกหอคอยทำให้ไฟดับลง พร้อม ๆ กับที่ฉันอ่านคำทำนายจบลงพอดี ก่อนหน้านี้ฉันมองตัวเองในกระจก และมือก็เขียนออกไปโดยไม่รู้ตัว แน่ล่ะ

             ฉันทำในสิ่งที่โง่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำมาตลอดทั้งชีวิตของตัวเองไปแล้ว โดยไม่รู้ตัวเลย

             หัวใจของฉันเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ บอกไม่ถูกว่าเกิดบ้าอะไรขึ้นถึงได้ทำแบบนั้น แต่มันก็ทำไปแล้ว

             เมื่อแก้ไขอะไรไม่ได้ ฉันก็พับกระดาษคำทำนายของตัวเองลงและม้วนเข้าหากันเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้ออีกที

             ฉัน ทำนายตัวชะตาของตัวเองไปซะแล้ว

             ความสามารถพิเศษนี้คงจะจบไปด้วย

             แต่ทำไม ฉันตีความในคำทำนายของตัวเองไม่ออก มันเป็นเพราะอะไรกัน และดูเหมือนว่า พลังจากดวงเนตรนี้ยังไม่หายไปด้วยสิ

             นี่มันหมายความว่ายังไงกัน

             “ท่านเมโอ!” อีธานที่อยู่ข้างนอกร้องเรียกฉัน ฉันก็ขานรับเขาไปเบา ๆ ก่อนจะเดินในความมืดอย่างคุ้นเคยไปหยิบเชิงเทียนและไม้ขีดไฟที่วางอยู่มุมห้องขึ้นมาจุด

             อืม ใช่แล้วละ เมโอคือชื่อของฉันเอง

             “ท่านไม่เป็นไรใช่มั้ยขอรับ!?

             “อือ ฉันไม่เป็น

             ทันใดนั้นก็มีใครบางคนเข้ามาซ้อนหลังฉันไว้อย่างรวดเร็ว จนทำให้เปลวไฟจากเทียนไขที่อยู่ในเชิงเทียนจากมือดับวูบไป เมื่อกำลังจะหันหลังมองไปข้างตัว ใบหน้าและลำคอของฉันก็ถูกดันกลับไปทิศทางเดิม

             มีบางอย่างกำลังกดน้ำหนักลงที่ต้นคอ มันเย็นเยียบจนน่าขนลุก

           “ถ้าขยับ ฉันฆ่าเธอแน่” เสียงกระซิบที่แหบพร่าน่ากลัวดังชิดที่ใบหูของฉันแผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน

             แต่ถึงอย่างนั้นมันกลับก้องอยู่ในหัวของฉันอย่างรุนแรง

             หัวใจฉันกระตุกวูบหนึ่ง และชาไปทั้งร่าง พอจะขยับริมฝีปากเขาก็เอ่ยขัดขึ้นมาอีกครั้ง

             “ถ้าเธอพูด ฉันก็จะฆ่าเธอ

             ฟ้าแลบเปรี้ยงปร้างจนดูเหมือนว่าหอคอยนี่จะสั่นไหวตามไปด้วย แสงที่เกิดขึ้นเพียงพริบตาทำให้ฉันมองเห็นเงาของผู้บุกรุกที่ทอดยาวไปกับพื้น

           ผู้ชายตัวสูงใหญ่ ใช่สิ คำทำนาย!

     

           สัตว์ในร่างของมนุษย์

           มนุษย์ในร่างของสัตว์

     

             ใครกันน่ะ

           “ออกไปเที่ยวนอกปราสาทด้วยกันมั้ย ท่านเมโอ


    นิยายเรื่องนี้หมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์แล้ว

    มู่เลยนำมาทำ E-Book เองค่ะ

    สามารถซื้อ E-Book ได้ที่ Meb เลยนะคะ

    กดที่รูปปกใหม่เพื่อซื้อได้เลยค่ะ

    ขอบคุณจากใจค่ะ




    หรือ >>Click!!<<



    Song :: Tick Tock - Brand X Music - Pan

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×