ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุภาพบุรุษเสี่ยงรัก [นิยายชุดสุภาพบุรุษลวงรัก]

    ลำดับตอนที่ #6 : Venture Love 🌺 03 Words I Never Said ...50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.22K
      159
      15 ธ.ค. 64

    http://25.media.tumblr.com/77a9c932a37697c22880356d53e2cc15/tumblr_mve58jAjjX1qbetfwo1_500.jpg

     

     

    3

    Words I Never Said

    (...50%)

     

     

     

           จริง ๆ นะ กุลฉัตรคิดว่าตัวเองเจอกับผู้ชายบ้าบอที่พูดจาไม่รู้เรื่องเอาซะบ้างเลย

             แถมคนรอบข้างก็พลอยเป็นแบบนั้นไปกันไปหมด อย่างนางพยาบาลที่เอาแต่พูดว่าเธอเป็นเมียของเดวิโกตอนนี้อีก ไม่ว่าจะเพียรพยายามอธิบายอย่างไรก็ไร้ประโยชน์ สุดท้ายเธอก็ต้องอุ้มตัวดารกาเข้าไปในห้องผ่าตัดฉุกเฉิน และเห็นว่าชายหนุ่มกำลังอาละวาดอยู่ตรงหน้า

             “ไม่เย็บ เย็บทำไมล่ะ เดี๋ยวก็เป็นแผลเป็นพอดีไม่เอา!” เดวิโกโวยวาย และหันไปเจอกับกุลฉัตรที่อุ้มลูกสาวเข้ามาพอดี

             เสียงที่โวยวายเมื่อครู่ก็พลันเงียบลงอย่างทันควัน ก็ไม่อยากเสียหน้าต่อหน้าลูกสาวนี่นา

             “ป๊าเดฟขา เจ็บไหมคะ” เสียงเล็กสดใสของดารกาเอ่ยถามคุณป๊าด้วยความสงสาร น้ำตาไหลด้วยเข้าใจว่าเดวิโกเจ็บมาก

             เดวิโกเลยฝืนยิ้มให้ลูกสาวเพื่อบอกว่าไม่เจ็บไม่ปวดอะไรทั้งนั้น ทั้งที่ความจริงเจ็บแทบจะตายอยู่แล้ว

             แพทย์ที่ทำหน้าที่ดูแลรักษาเดวิโกยิ้ม เดาถูกที่คิดว่าคนเจ็บน่าจะไม่โวยวายถ้าภรรยาและลูกสาวเข้ามาอยู่ในห้องนี้ด้วย เพราะก่อนหน้านี้คนเจ็บไม่ยอมทำอะไรทั้งนั้น มีแผลเปิดกว้างต้องเย็บแผลก่อนจะดามเฝือกเป็นอย่างต่อไปเนื่องจากว่าถูกกระแทกอย่างแรงจนกระดูกร้าว ต้องยึดแขนไม่ให้เคลื่อนไหวเพื่อที่แผลจะได้หายโดยไว

             เห็นเดวิโกเอาแต่ร้องไม่ฟังใคร ถามถึงแต่ลูกสาวที่ร้องไห้อยู่ข้างนอก เลยบอกให้นางพยาบาลไปพาตัวภรรยาเข้ามา แล้วก็ได้ผลเมื่อคนเจ็บเงียบไม่โวยวายอีก จนเข้าใจผิดว่ากุลฉัตรเป็นภรรยาของเขาซึ่งมีลูกสาวน่ารักคนหนึ่งด้วยกัน

             “ต้องทำแผลก่อนนะครับ” นายแพทย์ปิติบอก แล้วก็พยักหน้าให้พยาบาลขยับตัวทำงานต่อ

             กุลฉัตรเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร กอดร่างเล็กของดอกดาวเรืองให้ซบหน้าลงกับซอกคอของตนเอง เพื่อที่แม่หนูน้อยจะได้ไม่เห็นว่าคุณพ่อถูกทำแผลอย่างไรบ้าง

             “ไม่เอาไม่ร้องนะคะดาวเรือง โอ๋ ๆ คุณป๊าอยู่นี่ยังไงละคะ” กุลฉัตรปลอบใจ พยายามเขย่าตัวของหนูน้อยเพื่อปลอบประโลม แต่ก็ทำได้ทุลักทุเลเหลือเกินเพราะดารกาก็ตัวหนักไม่น้อย

             “ป๊าไม่เป็นไรลูก ดาวเรืองหลับตาก่อนนะลูกนะ เดี๋ยวป๊าก็ทำแผลเสร็จแล้วค่ะ” พูดแล้วเดวิโกก็พยายามเบือนหน้าหนีไม่มองเข็มที่กำลังแทงเนื้อตัวเอง

             โอ๊ย ผิวสวย ๆ ของกู เดวิโกครางอยู่ในใจ น้ำตาเหมือนจะไหลให้ได้

             ระหว่างนี้แพทย์ก็ทำการเย็บแผลซึ่งก็ทำได้อย่างรวดเร็วและแค่สองเข็มเท่านั้น ก่อนจะบอกให้แม่หนูน้อยลืมตาได้

             “ทำแผลเสร็จแล้วครับ คุณพ่อไม่เป็นไรแล้ว

             ได้ยินแบบนั้นดารกาจึงเงยหน้าจากอกของพี่สาวกุลฉัตรหันไปมองบิดา เห็นรอยยิ้มที่คุ้นเคยและเห็นคุณป๊าชูสองนิ้วมาให้ก็ยิ้มกว้าง หน้าเล็กยังเปื้อนด้วยคราบน้ำตาจนหญิงสาวต้องเอื้อมมือไปเช็ดให้ด้วยความเอ็นดู ก่อนจะพาตัวแม่หนูน้อยขยับเข้าไปใกล้คนเจ็บอีกเล็กน้อย

             “ป๊าเจ็บไหมคะ

             “ไม่แล้วค่ะ” เดวิโกแกล้งพูดเพื่อให้ลูกสาวสบายใจ

             เป็นกุลฉัตรไม่สบายใจอย่างรุนแรง เพราะตนเองเป็นคนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บเอาแบบนี้ ท่าทางเจ็บมากเสียด้วยสิ แต่เมื่อคิดอีกทีว่าเขาเป็นคนพูดไม่รู้เรื่องและหาเรื่องเธอเองดังนั้นเลยไม่เห็นใจเท่าใดนัก

             สงสารก็แค่แม่หญิงดาวเรืองที่ร้องไห้เจ็บแทนมากซะขนาดนี้ ใบหน้าเล็กแดงก่ำโดยเฉพาะหัวคิ้วและปลายจมูกเล็ก ๆ นั่น

             “โอ๋ ๆ คุณป๊าต้องเจ็บมากแน่เลย” เสียงเล็กของดารกายังพูดเจื้อยแจ้วไม่หยุด พาให้ผู้ใหญ่หลายคนยิ้มตามกับความน่ารักของแม่หนูน้อย

             เดวิโกฝืนความเจ็บเอาไว้และยิ้มให้ลูกสาว กลัวว่าดารกาจะตกใจ เจ็บใจไม่หายที่ถูกเย็บแผลทั้งที่ไม่ได้เต็มใจ กลัวว่าผิวสวยที่ได้มาจากมารดาจะเป็นแผล แต่มันก็สายไปแล้ว แขนของเขามีรอยตะขาบเข้าให้ คิดแล้วก็แค้นใจจริง ๆ

             “ป๊าไม่เจ็บแล้วค่ะลูกสาว เดี๋ยวเรากลับบ้านกันนะลูก”

             “ค่า” ดารกาบอกแล้วก็มองหมอที่กำลังทำแผลให้บิดาไปด้วย

             ไม่ช้าการทำแผลก็เรียบร้อย เดวิโกไม่กล้าออกอาการฮึดฮัดเท่าไหร่นักเพราะกลัวลูกจะตกใจ ตั้งใจจะเข้าไปอุ้มแม่ดอกดาวเรืองเหมือนเคย แต่ยังเจ็บแผลอยู่จึงร้องคราง

             “คุณป๊า!” ดารการ้องด้วยความตกใจเมื่อเห็นสีหน้าคุณป๊าเต็มไปด้วยความเจ็บปวด

             “ไม่เป็นไรค่ะลูก ป๊าปวดแผลนิดหน่อย

             “ฉันอุ้มดาวเรืองให้เองค่ะ ไม่เป็นไร” กุลฉัตรบอกและไม่ส่งตัวสาวน้อยให้ชายหนุ่มไป

             เดวิโกทำปากขมุบขมิบด้วยความไม่พอใจ ก็หล่อนเป็นคนทำให้เขาต้องเจ็บตัวแบบนี้แล้วจะไม่ให้โมโหได้อย่างไรกันเล่า

             “เฮอะ! กลับกันได้แล้ว ดาวเรืองง่วงแล้ว

     

     

             แต่คนที่หลับสนิทกลับกลายเป็นเดวิโกแทน

           เขาหลับสนิทในเวลาต่อมาตอนที่เดินทางกลับโรงแรม เนื่องจากว่าอ่อนเพลียซะจนทนไม่ไหวไหนจะผลข้างเคียงของฤทธิ์ยาต่าง ๆ นั่นด้วย ทำให้ชายหนุ่มปรือตาแทบไม่ไหวอ้าปากหาวตลอดเวลาจนดารกาหัวเราะ

             “ไม่ตลกนะคะลูกสาว” เดวิโกลืมตาอย่างอ่อนเพลียพูดกับลูกสาวที่นอนทับบนตัว ซึ่งเขานอนราบกับเบาะ เดือดร้อนไปถึงกุลฉัตรที่จำต้องให้เขาหนุนตักแทนหมอนอีกด้วย

             “ป๊าง่วงมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่าหมอใจร้ายทำอะไรป๊า

             กุลฉัตรได้แต่ส่ายหน้า ผู้ชายอะไรพาลได้เสียทุกเรื่อง

           “ป๊าขา แม่หญิงดาวเรืองหิวแล้ว

             “ค่ะ เดี๋ยวป๊าป้อนข้าวให้นะลูก” เขาพูดงึมงำแล้วก็หลับตาลงอีกครั้ง กุลฉัตรได้แต่หัวเราะแผ่วเบา ไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างเดวิโกจะยังป้อนข้าวลูกอีก ทั้งที่แม่หนูน้อยก็โตมากแล้ว

             “ไม่ต้องมาหัวเราะเลยยัยชะนี!” ด้วยความไม่พอใจทำให้เดวิโกพูดออกไป ส่งผลให้กุลฉัตรสะดุ้งน้อย ๆ

             ผู้ชายอะไรปากจัด! เธอต่อว่าในใจ

             แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใจเท่าไหร่เลย เพราะตอนแรก ๆ ที่เจอกัน เขาก็แรดได้ถึงอกถึงใจอยู่แล้ว มีอย่างที่ไหนมาเต้นสะเด็ดสะเด่าเพื่อแลกรายชื่อรุ่นพี่ให้เธอแบบนั้นน่ะ

             “ยัยนกต่อ เธอเป็นพวกไอ้คลาร์กมันสินะ แล้วก็จะมาแย่งเอกไปจากฉันด้วย” คนเจ็บครางแทบไม่เป็นคำด้วยความง่วง กุลฉัตรได้แต่ถอนหายใจผู้ชายบ้าคนนี้ไม่ยอมฟังอะไรซะบ้างเลย คิดแล้วมันน่าหงุดหงิดจริง ๆ

             “อย่าหวังเลยว่าไอ้คลาร์กมันจะได้ดาวเรืองไป เฮอะ ไม่มีทาง” ว่าจบเดวิโกก็ผล็อยหลับไป ทิ้งให้คนตัวเล็กได้แต่สงสัยว่าผู้ชายที่ชื่อคลาร์กนั่นเป็นใครกัน

           แล้วมีความเกี่ยวข้องอะไรกับดารกา

             เพราะดูเหมือนว่าเดวิโกจะมีอาการหัวเสียทุกครั้งที่มีชื่อของคลาร์กเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เมื่อคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง กุลฉัตรเลยไม่คิดอะไรให้มากความ อีกเดี๋ยวเขาก็จะบินกลับไปยังแคนาดาตามเดิม และหลังจากนั้นคงไม่ได้เจอกันอีก

             คิดแล้วก็ปรายตามองแม่หนูน้อยที่อ้าปากหาวนอนซบอกคนเป็นพ่อและหลับตามด้วยความอาลัยอยู่ไม่น้อย แม่หญิงดาวเรืองคนนี้น่ารักน่าเอ็นดู ใครเห็นใครก็รักไม่เว้นแม้กระทั่งตัวเธอเช่นเดียวกัน มองดูสองพ่อลูกที่แข่งกันหลับจนกระทั่งมาถึงโรงแรมในที่สุด

             เดวิโกดูเลอะเลือนง่วงงุนซะจนแทบประคองตัวเองไม่อยู่ ต้องให้ลูกน้องพยุงตัวเอาไว้ แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นห่วงลูกสาว ร้องหาแต่ดาวเรืองไม่ได้หยุดปาก

             “ดาวเรืองลูก ป่ะ ไปกินข้าวกันลูก

             “เฮ้อ” กุลฉัตรลอบระบายลมหายใจแผ่วเบากับคนเจ็บที่ไม่ดูสภาพตัวเองเลย

             “คุณไปนอนพักเถอะค่ะ เดี๋ยวฉันดูแลแม่หญิงดาวเรืองให้เอง” เธอบอก เมื่อเห็นว่าเดวิโกแทบจะทรงตัวยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

             “ไม่เอาน่า อย่ามายุ่งกับลูกฉันนะ!” คนเจ็บไม่ฟังเสียง จะแย่งลูกมาอุ้มให้ได้ แต่กุลฉัตรเบี่ยงตัวหนีแล้วก็หันไปคุยกับลูกน้องของเขาแทน

             “คุณพาเจ้านายขึ้นไปเถอะค่ะ เดี๋ยวฉันจะดูแลคุณหนูดาวเรืองเอง

             “แต่ว่า” เฟร็ดท้วง รู้สึกไม่ค่อยสบายใจอย่างไรชอบกล

             “ฉันไม่รู้จักคลาร์กอะไรทั้งนั้นนะคะ อีกอย่างฉันเป็นผู้หญิงด้วย ไม่เชื่อคุณไปเปิดประวัติฉันดูได้เลยค่ะ ทางบริษัทน่าจะมีประวัติของนักศึกษาที่มาฝึกงานอยู่ จริงไหมคะ” เธอถอนหายใจ เจ้านายกับลูกน้องนี่นิสัยไม่ต่างกันเลยจริง ๆ

             เฟร็ดมองหน้าหวานอย่างพิจารณาจากนั้นก็พยักหน้าให้เธออย่างเข้าใจ นั่นสินะ สาวน้อยคนนี้หน้าหวานบอบบาง เรือนร่างก็มีความอิสตรีเต็มเปี่ยมจะเป็นผู้ชายไปได้อย่างไรกัน

             “ดาวเรืองคะ เดี๋ยวกินข้าวกับพี่ฉัตรนะคะ” กุลฉัตรหันไปคุยกับแม่หนูตัวน้อย ดารกาที่ชอบพี่ฉัตรอยู่แล้วก็พยักหน้ารับอย่างแข็งขัน

             “นังชะนี อย่ายุ่งกับลูกฉันนะ!

             กรี๊ด คำก็ชะนี สองคำก็ชะนี กุลฉัตรจะทนไม่ไหวแล้วนะ คนตัวเล็กอารมณ์เสียอย่างรุนแรง สะบัดตัวอุ้มสาวน้อยหนีไปทางอื่นไม่อยากได้ยินเสียงไม่เจริญอารมณ์ของเดวิโกอีกแม้แต่วินาทีเดียว แล้วก็น้ำตาแทบร่วงเมื่อได้ยินเสียงเจื้อยแจ้วของดารกาตัวน้อยถามอย่างเดียงสา

             “พี่ฉัตรคะ ชะนีคืออะไรเหรอคะ?

             สมแล้วที่เป็นลูกของเดวิโก ดารกานี่เหมือนชายหนุ่มย่อส่วนมาก็ไม่ปาน

             กุลฉัตรตอบไม่ได้ มองหน้าเล็กของเด็กสาวตัวน้อยแล้วก็อดหัวเราะไม่ได้ แม่หนูดารกาก็หัวเราะตามจนหญิงสาวตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

             เพราะน่ารักอย่างนี้นี่เอง ไม่ว่าใครก็พากันหลงรักแม่หนูกันถ้วนหน้า

             “หนูอย่าเอาไปพูดนะคะ คำว่าชะนีไม่ดีเลยค่ะ”

             “แล้วทำไมป๊าพูดได้” ดารกาเอียงคอถามอย่างฉงน กุลฉัตรต้องคิดหาเหตุผลอยู่นานกว่าจะตอบสาวน้อยไปได้

             “ป๊าไม่สบายเลยเผลอพูดออกมาน่ะค่ะ แต่แม่หญิงดาวเรืองห้ามพูดนะคะ สัญญากับพี่ฉัตรเลยค่ะ” กุลฉัตรส่งนิ้วก้อยเพื่อขอสัญญา ซึ่งดารกาก็ทำตามแต่โดยดี

             “โอเคค่ะ ดาวเรืองจาไม่พูดค่า

             “เก่งมากค่ะคนสวยของพี่ฉัตร” หญิงสาวกดจมูกจูบแก้มใสของแม่หนูน้อยด้วยความเอ็นดู แล้วก็พาดารกาไปทานมื้อค่ำก่อนจะพาไปอาบน้ำและพาเข้านอนให้ ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงละเมอของคุณป๊าที่ไม่ยอมไว้ใจอะไรง่าย ๆ เข้าใจว่าเธอเป็นคนของคลาร์กไม่จบไม่สิ้น

             “ดาวเรืองลูก” เดวิโกเอาแต่เพ้อไม่หยุด ทำให้กุลฉัตรสงสัยว่าถ้าเขามีลูกกับผู้หญิงคนอื่นอีกคนจะรักเด็กคนนั้นหรือเปล่า

             รู้มาว่าเดวิโกนั้นไม่ได้แต่งงานและไม่มีภรรยาตามข่าวที่ได้ทราบมา กุลฉัตรจึงคิดว่าเขาเลิกรากับภรรยาคนก่อนและเป็นคนเลี้ยงลูกเอง

             แล้วถ้าหากว่าเขาแต่งงานใหม่อีกครั้งและมีลูกกับผู้หญิงคนนั้น เขาจะดูแลเอาใจใส่ลูกคนใหม่จนลืมใส่ใจดารกาหรือเปล่า หรือจะรักแค่แม่หนูดาวเรืองคนเดียวเท่านั้น

             “มาหาป๊าหน่อยลูก” เดวิโกฝืนความง่วงเอาไว้แทบไม่ไหว พยายามร้องหาแต่ลูกสาวคนสวยจนกุลฉัตรอดขำไม่ได้

             ภายนอกดูเหมือนว่าเดวิโกเป็นผู้ชายตัวใหญ่ใบหน้าคมคายนิสัยคงดุดันตามไปด้วย แต่ที่ไหนได้เขาไม่ใช่แบบนั้นเลย เหมือนกับตัวการ์ตูนจากเรื่องเดฟเดอะบาบาเรียน[1]ไม่มีผิด ตัวใหญ่บึกบึนแต่นิสัยน่ารักอ่อนโยน

             “ยัยชะนี ออกไปได้แล้วไป!” พ่อยอดชายยังเอ่ยปากไล่ไม่หยุดจนหญิงสาวต้องขึงตาใส่

             อีตาเดฟบึกบึนผู้น่ารักคนนี้นิสัยแย่จริง ๆ กุลฉัตรได้แต่ส่ายหน้าแล้วก็พาตัวแม่ดอกดาวเรืองที่อ้าปากหาวขึ้นเตียง

             “นอนซะนะคะดาวเรือง ฝันดีค่ะ

             “ค่า พี่ฉัตรใจดีเหมือนหม่ามี้ครีตาเลยค่า” ดารกายิ้มกว้าง เพราะวันนี้มีแต่คนตามใจโดยเฉพาะพี่ฉัตรคนสวย

             กุลฉัตรที่ได้ยินแบบนั้นก็ชะงักไปวูบหนึ่ง ก่อนจะห่มผ้าให้หนูน้อย สงสัยจนทนเก็บเอาไว้ในใจไม่ไหวเอ่ยถามไปเมื่อเห็นว่าเดวิโกหลับไปแล้ว

             “หม่ามี้ครีตา ใครเหรอคะ” เธอถาม แม้จะเดาเรื่องออกได้ราง ๆ แล้วก็ตาม

             “คุณแม่ของดาวเรืองเองค่า ตอนนี้หม่ามี้ไม่สบายป๊าเดฟเลยพาดาวเรืองมาเที่ยวเมืองไทยด้วยกัน” พูดจบดารกาก็อ้าปากหาวพร้อมกับหลับตาลง

             กุลฉัตรเลยเข้าใจว่าเดวิโกคงยังไม่เลิกกับภรรยา หรือไม่เลิกกันแล้วแต่ก็ยังช่วยกันเลี้ยงลูก เธอมองจนแน่ใจว่าแม่หนูน้อยหลับสนิทจากนั้นก็เดินออกจากห้องพักของสองพ่อลูกอย่างเงียบเชียบ

             และรู้สึกแปลก ๆ ในใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่แน่ใจว่าความรู้สึกนั้นเป็นยังไงกันแน่

     

     

           เดวิโกเริ่มแน่ใจว่ากุลฉัตรเป็นผู้หญิงและไม่ได้เป็นคนของคลาร์กหรือคนรู้จักของเอกบุรุษ ก็ตอนที่เฟร็ดช่วยอธิบายให้ฟัง เขาอดขำตัวเองไม่ได้ ทั้งที่ผ่านผู้หญิงมานักต่อนักแต่ยังแยกไม่ออกอีกว่าเธอเป็นหญิงหรือชาย และขอให้เธอช่วยดูแลดารกาเป็นครั้งคราว เพราะลูกสาวติดสาวเจ้าเหลือเกิน

             จนกระทั่งกุลฉัตรฝึกงานเสร็จและไม่ได้กลับมาที่บริษัทอีกก็ยิ่งทำให้ดารกาหงอยหนักลงกว่าเดิม

             “พี่เค้าต้องทำงานนะคะคนสวยของป๊า” เดวิโกบอกลูกสาวเสียงหวาน ที่กำลังทำหน้ามุ่ยเสียใจเพราะไม่ได้เจอกับพี่สาวคนสวยเลย

           “พี่เค้าเรียนจบแล้วต้องทำงานแล้วดาวเรืองต้องเข้าใจพี่ฉัตรด้วยนะคะลูก” คนเป็นพ่อบอก แต่หน้าเล็กน่ารักของดารกาก็ยังเศร้าหมองอยู่ดี

             กุลฉัตรเองก็ใจหายเมื่อคิดว่าจะไม่ได้เจอสองพ่อลูกคู่นี้อีกแล้ว

             แต่จะทำอย่างไรได้เล่า ได้เจอกันก็เหมือนกับฝันไปแค่ไหนแล้ว

     



    [1] เดฟเดอะบาบาเรียน (Dave the Barbarian) หรือ เดฟ บึกบึนผู้น่ารัก เป็นการ์ตูนซีรีส์ของอเมริกาจากวอลต์ ดิสนีย์ เริ่มฉายเมื่อ 23 มกราคม 2004 เป็นเรื่องของเดฟผู้บึกบึนรูปลักษณ์ดูเถื่อน ๆ แต่ความจริงติ๊งต๊องไม่มีพิษไม่มีภัย สร้างแต่เสียงหัวเราะ ร่วมด้วยเจ้าหญิงผู้เป็นพี่สาว, น้องสาวตัวจิ๋วจอมป่วน, ลุง, ดาบพูดได้ และหมูมังกรสัตว์เลี้ยงตัวป่วน 


    นิยายเรื่องนี้หมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์แล้ว

    มู่เลยนำมาทำ E-Book เองค่ะ

    สามารถซื้อ E-Book ได้ที่ Meb เลยนะคะ

    กดที่รูปปกใหม่เพื่อนซื้อได้เลยค่ะ

    ขอบคุณจากใจมาก ๆ เลยนะคะ


    หรือ >>Click!!<<


    http://24.media.tumblr.com/c52d91aa74a891343fbf8c4663cf182c/tumblr_mve58jAjjX1qbetfwo2_1280.jpg
    http://25.media.tumblr.com/9c7e65f0c8fccfda13b6dc1f998c5b23/tumblr_mve58jAjjX1qbetfwo5_400.gif

    ดาวเรือง ไคลด์

    เค้าเรียกหนูว่ากามเทพ ><


    Song :: 모리(morrie) - La La La

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×