คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ซ้อนกลกามเทพ ตอนที่ 1
ดวงตาคมค่อยๆลืมขึ้นทีละน้อยเมื่อเเสงเเดดที่ส่องสว่างลอดผ่านม่านสีครีม
มาร์คลืมตาขึ้นมาพร้อมกับมองคนในอ้อมกอดที่ซุกหน้าเข้ากับอกของตัวเอง
ยิ่งมาร์คขยับตัวคนตัวเล็กก็ยิ่งขยับตาม มาร์คมองภาพนั้นด้วยเเววตาเอ็นดู
อดใจที่จะฝังจมูกลงบนเเก้มนิ่มไม่ได้
"ไปทำงานก่อนนะ"
ก้มลงกระซิบที่ข้างหูคนตัวเล็กเเผ่วเบา วางศีรษะของอีกฝ่ายลงบนหมอน
กระชับผ้าห่มให้อุ่นขึ้นเเทนอ้อมกอดของตัวเอง
มาร์คเดินออกมาจากห้องน้ำใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเตรียมพร้อมที่จะออกไปทำงาน
ขายาวก้าวไปชิดกับขอบเตียง หยุดมองร่างเล็กที่นอนขดอยู่กลางเตียง
ค่อยๆคลานเข้าไปหา เเล้วก้มหน้าลงไปจูบหน้าผากมนเบาๆ
"อย่าตื่นสายหล่ะเดี๋ยวม๊ารอนาน"
มาร์คเขี่ยปอยผมให้พ้นจากหน้าผากมนของคนตัวเล็ก
ลุกขึ้นจากเตียงเเล้วเดินออกจากห้องไป
"ตื่นเเล้วหรอ
ม๊านึกว่าวันนี้จะหยุดงานซะเเล้ว" ม๊าสั่งเด็กยกข้าวต้มมาให้มาร์ค พร้อมกับเดินไปชงกาเเฟให้ลูกชาย
"ก็นอนกันปกติ ทำไมมาร์คจะไม่ไปทำงานหล่ะครับม๊า
ม๊าคิดอะไรอยู่เนี่ย" มาร์คอมยิ้มนิดๆ
กางหนังสือพิมพ์ที่อยู่ตรงหน้าขึ้นมาอ่าน
"จ้า ปกติก็ปกติ
รีบกินเข้าจะได้รีบไปทำงาน เเล้วปกติน้องเเบมตื่นกี่โมง"
"บ่ายมั้งครับ
เเต่ม๊าไปปลุกตอน 10 โมงก็ได้ครับ
เเบมเขาจะได้เตรียมตัว" ม๊าพยักหน้าตามคำบอกของลูกชาย
นั่งทานข้าวกันเงียบๆสองคนเเม่ลูก
เเบมเเบมตื่นขึ้นมาตอน
8 โมงเช้า กวาดสายตามองไปรอบห้องก็พบเเต่ความว่างเปล่า
ร่างเล็กลุกขึ้นนั่งที่กลางเตียง เเล้วค่อยยันตัวเองขึ้น ลุกขึ้นยืนเข้าไปอาบน้ำ
ชุดที่ใส่วันนี้ถูกเเขวนอยู่หน้าตู้โดยฝีมือเจ้าของห้อง
เเบมเเบมหยิบขึ้นมาสวมใส่ ยืนส่องกระจกมองดูเงาตัวเอง จัดการตัวเองให้เรียบร้อย
เเล้วก้าวออกจากห้อง
"ตื่นเเล้วหรอครับ
ทานข้าวเลยมั้ย" เเบมเเบมพยักหน้าเเล้วเดินตามม๊าเข้าไปในครัว
ข้าวต้มร้อนๆถูกเสิร์ฟตรงหน้า เเบมเเบมค่อยๆตักเข้าปากจนหมดถ้วย
ลุกขึ้นจะเอาไปล้างเเต่ก็ถูกเเม้บ้านคว้าชามไปจัดการเอง
เเบมเเบมเลยออกนั่งอยู่ที่สวนหลังบ้านเงียบๆ
"เราจะออกไปสปากี่โมงดีจ๊ะ"
ม๊าเดินมาหยุดอยู่ข้างๆพร้อมกับคุกกี้เเละนมหนึ่งเเก้ว
"เเล้วเเต่ม๊าเลยครับ
เเบมยังไงก็ได้" เเบมเเบมยิ้มบางๆให้กับเเม่ของพี่ชายข้างห้อง
"งั้นออกไปเลยหล่ะกัน
นวดเสร็จเราจะได้หาข้าวทานกัน จะได้ชวนตามาร์คมาทานด้วย"
สนามบินสุวรรณภูมิ
ชายหนุ่มรูปหล่อเดินลากกระเป๋าเดินมาหยุดอยู่หน้าร้านกาเเฟชื่อดัง
เข้าไปนั่งรอเพื่อนสนิทให้มารับ
เเจ็คสัน หวัง ทายาทตระกูลหวัง
ที่เริ่มลงทุนธุรกิจเกี่ยวกับกาเเฟในไทย
หลังจากลงทุนในฮ่องกงเเละเกาหลีเเล้วประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
ไทยเลยเป็นเเหล่งลงทุนใหม่ที่น่าสนใจสำหรับเขา
ร่างสูงโปร่งอดีตเดือนคณะเดือนเข้ามาหยุดอยู่ที่โต๊ะที่มีเพื่อนสนิทชาวฮ่องกงนั่งอยู่
อิม เเจบอม นั่งลงที่โซฟาฝั่งตรงข้ามอีกฝ่าย ไม่ได้เปิดปากทักทายอะไร
รอให้เเจ็คสันเงยหน้าจากโทรศัพท์ขึ้นมามองเอง
"ไอ้มาร์คอ่ะ"
เงยหน้าขึ้นมาก็ถามหาเพื่อนสนิทอีกคนนึงที่ตั้งเเต่เริ่มเข้าไปทำงานในบริษัทของพ่อตัวเองก็เเทบไม่มีเวลาจะทำอะไร
"เห็นมันป่ะหล่ะ
ถ้าเห็นก็เเสดงว่ามา ถ้าไม่เห็นก็เเสดงว่ามันไม่มา"
คำตอบกวนๆจากปากเเจบอมเเทบจะทำให้เเจ็คสันแทบจะสาดกาเเฟใส่
ถ้าไม่ติดว่ามันเเพงเเละรู้นิสัยกันดี เเจบอมคงจะโดนกาเเฟสาดใส่เเน่ๆ
"เออๆ เเม่งติดงานอีกอ่ะดิ เดือนที่เเล้วที่ฉันมาเเม่งก็ไม่ว่าง
ทำเเต่งานเเบบนี้มันจะเอาเวลาที่ไหนไปหาสะใภ้ให้ป๊าม๊ามันว่ะ"
"เเล้วนายจะไม่ยุ่งเรื่องของมันทำไม
สะใภ้ตระกูลหวังหาได้เเล้วหรอ" เเจ็คสันยกยิ้มเมื่อได้ยินคำถามที่ถูกใจ
เขาตบบ่าเเจบอมสองสามทีเเล้วส่งยิ้มหล่อๆให้เพื่อนสนิท
"นายก็รู้อยู่เเล้วไม่ใช่หรอว่ะ
ว่าตำเเหน่งสะใภ้ตระกูลหวังฉันจองไว้ให้เเบมเเบมเเค่คนเดียว"
เเจบอมส่ายหน้าให้กับเพื่อนสนิทจอมเพ้อ
เเจ็คสันเเอบชอบน้องรหัสมาร์คตั้งเเต่เห็นรูปที่มาร์คเอาลง
Fackbook ถามนู้นถามนี้เกี่ยวกับเเบมเเบมจนมาร์ครำคาญ
เเจ็คสันเลยเปลี่ยนเป้าหมายมาถามเเจบอมเเทน
เเจ็คสันเคยเจอเเบมเเบมเเค่เพียงปีละสองถึงสามครั้งเวลาที่เเจ็คสันบินมาเที่ยวกับเเจบอมเเละมาร์ค
เพราะเวลามาร์คไปเที่ยวมักจะชวนเเบมเเบมไปด้วยเสมอ
เเละเเน่นอนว่าเเบมเเบมไม่เคยปฏิเสธคำชวนของมาร์ค
ตอนที่เห็นในรูปว่าน่ารักเเล้วเเต่พอเจอตัวจริงเเม่งโคตร!!!
ถึงจะกวนๆบ้างก็เถอะ เเต่น้ำเสียง หน้าตา ท่าทางของเเบมเเบม
มันทำให้เเจ็คสันนึกเอ็นดูเเละยิ่งชอบคนตัวเล็กมากขึ้นเรื่อยๆ
ถึงขนาดขออนุญาตมาร์คจีบน้องรหัสตัวเอง เเต่พอขอเท่านั้น
จากที่ไอ้มาร์คเคยพามาบ่อยๆกลับพามาบ้าง ไม่พามาบ้าง เเจ็คสันหล่ะเซ็ง
“ถ้าคิดว่าจีบแบมง่าย
นายคงจีบติดตั้งแต่สี่ปีก่อนแล้วมั้ง ไม่ใช่แค่แบมแบมไม่เล่นด้วยนะ
ไอ้มาร์คก็หวงน้องรหัสยิ่งกว่าเมีย ไหนจะพี่ชายแบมอีก รายนั้นนะ ถ้านายเจอ นายโดนฆ่าหมกสวมแน่”
แจ็คสันหน้าถอดสีทันทีเมื่อแจบอมพูดถึงพี่ชายแบมแบม ที่เป็นเพียงแค่ลูกพี่ลูกน้องเท่านั้น
แต่กิตติศักดิ์อันเลื่องชื่อเรื่องความหวงน้องชายและความโหดหนาหูแจ็คสันมาก แค่แจบอมพูดถึง
แจ็คสันก็รู้สึกขนลุกขึ้นมาทันที
“โหดขนาดนั้นเลย”
แจ็คสันพึมพำกับตัวเองเบาๆ แล้วเดินตามหลังแจบอมมาเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ที่รถยี่ห้อดังของเพื่อนสนิท
แจบอมช่วยแจ็คสันยกกระเป๋าขึ้นรถ แล้วพาแจ็คสันไปที่คอนโดที่แจ็คสันฝากเขาซื้อไว้เมื่อสองเดือนก่อน
“เรื่องนี้ไอ้มาร์คกับแบมแบมยังไม่รู้ใช่มั้ยว่ะ
ว่าฉันอยู่ชั้นเดียวกับทั้งคู่อ่ะ” แจบอมพยักหน้ารับ สายตามองตรงไปที่ถนนที่โล่งจนสามารถขับด้วยความเร็วเกินกำหนดได้
“แล้วนายพอจะรู้ป่ะว่าตอนนี้สองคนนั้นอยู่ที่ห้องรึเปล่า”
แจบอมส่ายหน้าแล้วถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ เริ่มจะขี้เกียจฟังแจ็คสันถามถึงแบมแบมซะแล้วสิ
“แล้ว....”
แจ็คสันชะงักทันทีที่แจบอมเลี้ยวรถไปจอดข้างทางพร้อมหันมาจ้องหน้า
จนไม่กล้าที่จะขยับ
มันเป็นอะไรของมันว่ะ
“เลิกถามแล้วอยู่เงียบๆ
มันเสียสมาธิในการขับรถโว้ยยย ถ้าคิดว่าทำไม่ได้ก็ลงไปเลยไป” เป็นอันว่า
มนุษย์ที่มีนามว่า แจ็คสัน ถึงกับสงบและนิ่งราวกับหุ่นขี้ผึ้ง
ไม่กล้าทำให้สารถีในวันนี้หงุดหงิด
แบมแบมเดินออกมาจากสปาพร้อมกับแม่ของมาร์ค
ความรู้สึกสบายตัวและผ่อนคลายจากสปาที่มีค่าเมมเบอร์แพงหูฉี่
ทำให้หนุ่มน้อยกับคุณแม่ยังสาวคุยกันไม่หยุดถึงความสบายตัวและอะไรต่างๆมากมาย
แบมแบมชะงักเท้าทันทีที่สายตาสะดุดเข้ากับสิ่งที่น่าสนใจ
หนุ่มน้อยเดินเข้าไปใกล้ๆกระจกแล้วมองไปยังเป้าหมาย
แม่ของมาร์คยกยิ้มเมื่อเห็นท่าทางของหนุ่มน้อยที่อยู่ข้างๆ
“แบมแบมอยากได้เชิ้ตหรอจ๊ะ”
แบมแบมพยักหน้าหงึกหงัก นิ้วชี้จิ้มอยู่ที่ปาก แตะไปมาเบาๆเหมือนกับกำลังใช้ความคิด
“ม๊าซื้อให้เอามั้ย”
แบมแบมส่ายหน้าปฏิเสธ แต่กลับดึงมือม๊าเข้าไปในร้าน
ร่างเล็กเดินไปที่ดูเชิ้ตที่แขวนอยู่ หยิบเชิ้ตสีดำและขาวออกมาดู
ยืนพินิจพิเคราะห์อยู่นาน สุดท้ายก็ยื่นเชิ้ตสีดำให้กับพนักงาน
“แบมแบมจะซื้อให้มาร์คน่ะครับ
มาร์คไม่ค่อยมีเชิ้ตสีดำในตู้เท่าไหร่ แบมเลยกะจะซื้อไว้ให้มาร์ค เพื่อว่าต้องใช้”
คำอธิบายของแบมแบมทำให้แม่ของชายหนุ่มที่ถูกพูดถึงยิ้มออกมา
สองคนนี้เวลาไปไหนมาไหนมักจะคิดถึงกันอยู่เสมอ
บางทีก็ใส่ใจกันเกินไปจนมากกว่าคำว่าพี่น้อง บางทีก็ทำตัวห่างเหินเหมือนกับคนไม่รู้จักกัน
การกระทำของทั้งสองคนเหมือนมีอะไรบางอย่างปิดกั้นความรู้สึกและการแสดงออกของกันและกัน
50%
ร้านอาหารจีนราคาเเพงภายในโรงเเรมหรูระดับ 5 ดาวที่อยู่ใจกลางเมืองหลวง สองร่างเดินเข้าไปนั่งภายด้านในห้องรับรองที่ถูกจองไว้ตั้งเเต่เช้า
หนุ่มน้อยใบหน้าหวานเปิดเมนูที่อยู่ตรงหน้าดู
ดวงตากลมโตไล่มองเมนูอย่างถี่ถ้วน ไล่มองรายการอาหารเเละสั่งออกไปตามความเคยชิน
ไม่ลืมที่จะสั่งเมนูโปรดให้กับอีกคนที่ยังไม่มาถึง
"มาร์คบอกว่าจะถึงที่นี่ภายใน
10 นาทีครับ" เเบมเเบมเงยหน้าจากโทรสัพท์ในทือตัวเอง
หลังจากคุยกับมาร์คเสร็จ บอกกับผู้หญิงที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ผู้หญิงที่อายุอานามเหยียบเลข
5 เเต่ก็ยังดูสวยไม่เปลี่ยนเเปลง
"จ้ะๆ เเล้วเเบมสั่งอาหารของเเบมรึยัง
ม๊าเห็นเราสั่งเเต่ของโปรดตามาร์ค"
เเบมเเบมพยักหน้าให้กับเเม่ของพี่รหัสตัวเอง
เมนูที่เเบมสั่งให้มาร์คเป็นเมนูที่มาร์คพาตัวเองมาทานที่นี่บ่อยๆ
สั่งเเต่เเบบเดิมๆทุกครั้งจนเเบมเเบมจำได้ เเละก็ชินกับรสชาติของทุกเมนู
จนมันกลายเป็นเมนูที่ทั้งคู่สั่งมากินเป็นประจำไม่ว่าใครคนใดคนหนึ่งมาที่นี่
ตามเวลาที่คนมาใหม่บอก
มาร์คมาถึงที่ห้องอาหารโดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น
ก็มานั่งอยู่ข้างเเบมเเบม เหงื่อที่ขมับไหลซึมจนคนนั่งข้างๆอย่างเเบมเเบมต้องล้วงเอาพาเช็ดหน้าในกระเป๋าเสื้อมาร์คออกมาเช็ดให้
ภาพของชายหนุ่มทั้งสองทำให้ผู้เป็นเเม่ของร่างสูงเเอบยิ้มอยู่คนเดียว
เธอชอบเเบมเเบมมาก ถ้าเเบมเเบมเป็นลูกชายอีกคนของเธอ
เธอคงจะประคบประหงมเเละเลี้ยงดูเเบมเเบมไม่ต่างจากเด็กผู้หญิง
อาหารละลานตามาเสิร์ฟตรงหน้า
หน้าตาน่ารับประทานเเละชวนให้น้ำลายสอ มาร์คคีบเป็ดย่างวางลงในถ้วยของเเบมเเบมเเละของตัวเอง
เเบมเเบมชำเลืองมองท่าทีของผู้หญิงที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเงียบๆ
เมื่อไม่เห็นว่าเเม่ของมาร์คสนใจทั้งเเบมเเบมเเละมาร์ค
เเบมเลยตักอาหารให้มาร์คบ้าง
"มาร์คงานที่บริษัทเป็นไงบ้างหล่ะลูก
ป๊าไม่อยู่ เรียบร้อยดีรึเปล่า" เเบมชะงักมือที่พึ่งตักกระเพาะปลา
เเต่ก็เพียงเเค่ไม่กี่วิ ก็ทำท่าทีเหมือนปกติ
เเล้ววางถ้วยกระเพราะปลาไว้ตรงหน้าตัวเอง
"เรียบร้อยดีครับ
ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จริงๆวันนี้มาร์คก็มีคุยงานที่โรงเเรมนี้เเหละครับ
เข้าไปดูบริษัทเเป๊บเดียว เเต่คิดว่าช่วงที่มาร์คไม่อยู่ที่บริษัทน่าจะไม่มีอะไร"
ม๊าพยักหน้ารับเเล้วลงมือทานอาหารต่อ
อาหารกลางวันจบลงโดยที่มาร์คเป็นคนจ่ายทั้งหมด
มาร์คเดินนำเเม่เเละน้องชายคนสนิทไปที่รถเพื่อพากลับบ้าน
"มาร์ค
ไม่ต้องไปส่งเเบมที่บ้านมาร์คก็ได้ เเบมว่าจะกลับคอนโดเลย"
เเบมเเบมพูดขึ้นมาหลังจากเดินออกจากตัวโรงเเรม กำลังจะเเยกไปที่ป้ายรถเมล์
"งั้นเเบมก็ไปส่งม๊าเป็นเพื่อนมาร์ค เเล้วเดี๋ยวเรากลับคอนโดพร้อมกัน
โอเคมั้ย" เเบมเเบมส่ายหน้า เเล้วหยุดเดิน มาร์คเลยต้องหยุดตาม
เเล้วเลิกคิ้วอย่างนึกสงสัย
"ทำไมอ่ะ??
วันนี้มาร์คก็จะกลับไปนอนคอนโดเหมือนกัน"
"วันนี้มาร์คนอนที่บ้านนั้นเเหละ
ม๊าอยู่บ้านคนเดียว มาร์คไม่ห่วงท่านหรอ รีบๆไปส่งม๊าสิ
เดี๋ยวเเบมถึงคอนโดเเล้วจะโทรหา ไปสิ"
เเบมดันหลังมาร์คให้ก้าวไปยังรถของตัวเอง ส่วนตัวเองก็เดินเเยกออกไปที่ป้ายรถเมล์
สองขาเล็กชะงักทันทีที่มีคนดึงไหล่จากด้านหลัง
เเบมเเบมกำลังจะหันไปต่อว่าเพราะคิดว่าเป็นมาร์ค
เเต่เเบมเเบมกลับคิดผิด
เพราะคนที่ดึงไหล่เขาไว้กลับเป็นร่างสูงโปร่งของเพื่อนสนิท
ที่พอเเบมเเบมหันไปมองก็ฉีกยิ้มกว้างๆให้กับเเบมเเบม
"มาทำไรที่นี่อ่ะ
เเล้วนี่จะไปไหน ให้เราไปส่งป่าว"
ยูคยอมถามเเบมเเบมเพราะสังเกตจากทางที่เพื่อนตัวเล็กจะเดินไปคือป้ายรถเมล์
"กลับคอนโดอ่ะเจอยูคก็ดีเหมือนกัน
ไปส่งเราที่คอนโดหน่อยดิ" ยูคยอมพยักหน้ารัวๆเเละยิ้มกว้างๆ
ก่อนจะดึงข้อมือเล็กของเเบมเเบมไปจับเเล้วพาเดินไปที่รถของตัวเอง
ยูคยอมขับรถมาเรื่อยๆตามเส้นทางที่เขาจำได้ขึ้นใจ
เพราะเคยมาส่งเเบมเเบมอยู่สองสามครั้ง
เเละเพื่อนตัวเล็กยังเคยชวนขึ้นไปทานข้าวที่ห้องด้วย
เเต่ตอนนั้นเหมือนฟ้าเปิดโอกาสเเละในขณะเดียวกันก็ผ่าลงมาทำให้ความหวังของเขาดับสลาย
เมื่อเขาก้าวลงจากรถ กำลังจะเดินตามเเบมเเบมเข้าไปในคอนโด พี่ชายคนตัวเล็กกลับมาขวางเอาไว้เเละไล่กลับบ้าน
เเละจะทำไงหล่ะ ก็ต้องกลับสิ เพราะยูคยอมรู้ดีว่าจินยองน่ะเป็นคนจริง
ไม่เคยมีคำว่า ขู่ จินยองพูดคำไหนคำนั้น ขืนยังไม่ทันตาม
ยูคยอมคงไม่มีชีวิตอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้
"วันนี้เเบมไปทำอะไรที่โรงเเรมนั้นหรอ"
ยูคยอมหันมาถามเเบมเเบมในขณะที่รถกำลังจอดติดไฟเเดง เเบมเเบมเงยหน้าขึ้นมาจากโทรศัพท์
หางตายูคยอมหเหลือบไปเห็นว่าเเบมเเบมกำลังคุยกับมาร์ค
"เราไปทานข้าวกับม๊ามาร์คเเล้วก็มาร์คอ่ะ
เเล้วยูคยอมหล่ะไปทำไรที่นั้น" พอได้ยินชื่อพี่รหัสของเพื่อนตัวเล็ก
ยูคยอมก็รู้สึกอิจฉาพี่ชายหน้าหล่อที่เป็นทั้งพี่รหัส เป็นคนที่พักอยู่ข้างห้อง
ไหนจะเป็นคนที่จินยองเปิดโอกาสให้ดูเเลเเบมเเบมได้เต็มที่อีก
ดูก็รู้ว่าการจะขยับสถานะกับเเบมเเบมของตัวเองมันยากยิ่งกว่ามาร์คเสียอีก
"เราไปทานข้าวเป็นเพื่อนป๊าเหมือนกัน
เออ เเบมพรุ่งนี้ว่างป่ะ ไปดูหนังกัน เราหยุดงานอ่ะ
เพราะวันนี้เราไปทานข้าวกับป๊าเเละลูกค้าป๊า พรุ่งนี้ป๊าเลยให้เราหยุด"
ยูคยอมพูดไปก็ขับรถไปเรื่อยๆ
"น่าจะว่างมั้ง
นี่ก็กำลังคุยกับมาร์คอยู่ว่าพรุ่งนี้มาร์คจะชวนไปไหนรึเปล่า" คำก็ มาร์ค
สองคำก็มาร์ค ยูคยอมอยากกระชากเเบมเเบมเเล้วเขย่าให้คำว่า มาร์ค หลุดออกจากหัว
จากตัวเเบมเเบมสักที
"ถ้าว่างก็โทรหาเราหล่ะกัน
เผื่อยองเเจว่าง เราจะได้ไปเที่ยวกันสามคนพอดี"
เเบมเเบมวางมือถือลงบนตักเเล้วหันมาพยักหน้าเเละส่งยิ้มให้ยูคยอม
ยิ้มที่มันค้างมาจากการคุยกับมาร์ค
ยิ้มที่ไม่ได้ตั้งใจจะมอบให้ยูคยอมตั้งเเต่เเรก ยูคยอมคงจะเป็นคนที่หวังมากไป
หวังให้คนตัวเล็กหันมายิ้มให้กับตัวเองเเบบเดียวที่ยิ้มให้กับมาร์ค
ยิ้มที่ออกมาจากใจ ยิ้มที่ตั้งใจจะให้ยูคยอมจริงๆ
รถของยูคยอมขับมาจอดตรงหน้าคอนโดหรูของแบมแบม
แบมแบมหันไปส่งยิ้มแล้วกล่าวขอบคุณเพื่อนสนิทตัวสูงและก้าวลงจากรถ
ยูคยอมมองแบมจากในรถจนเพื่อนตัวเล็กหายเข้าไปลิฟต์จึงขัยรถออกไป
ลิฟต์จอดจามชั้นที่แบมแบมกด
สองขายาวก้าวไปตามทางเหมือนปกติ วางนิ้วลงบนตัวแสกนนิ้ว
ก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไปในห้อง แบมแบมก็โดนกระชากจากด้านหลังจนเซไปปะทะกับแผ่นอกกว้าง
กลิ่นน้ำหอมที่คุ้นเคยลอยเข้ามาในจมูก
แบมแบมเงยหน้ามองคนที่กระชากตัวเอง ก่อนจะตีหน้าดุ แล้วขยับออกห่างจากอีกฝ่าย
คนตัวสูงกว่าส่งยิ้มให้บางๆแล้วผลักประตูของคนตัวเล็กให้เปิดออก
“จะเข้ามาทำไมเนี่ย”
แบมแบมถามคนที่ดันหลังตัวเองและก้าวเข้ามาในห้องของตัวเอง ก่อนที่อีกฝ่ายจะเลี่ยงเข้าไปในครัว
เปิดตู้เย็นหาอะไรสักอย่างอยู่
“ทำอะไร” แบมแบมพิงกรอบประตู
ยกมือขึ้นกอดอกมองคนที่สำรวจตู้เย็นตัวเองไม่เลิก
“ทำอาหารไง
ไม่ช่วยก็เข้าไปอาบน้ำไป” แบมแบมมองอีกฝ่ายที่กำลังหยิบผ้ากันเปื้อนของตัวเองไปใส่
แล้วยืนอยู่หน้าเตา ของที่คนตัวสูงหยิบออกมา เหมือนกับว่าจะทำสปาเก็ตตี้ให้เขาทาน
“งั้นไปอาบน้ำแหละ
ทำเสร็จก็เก็บครัวให้ด้วยหล่ะกัน” อีกฝ่ายตอบรับในลำคอเบาๆ แบมแบมเลยหมุนตัวแล้วเดินเข้าห้องตัวเองไป
Talk
ตอนที่ 1 ไม่รู้ว่าคนอ่านรู้สึกยังไงกันบ้าง อยากจะถามว่า
พออ่านจบ 1 ตอน เเล้วรู้สึกว่า ฟิคเรื่องนี้จะเป็นไงต่อไป ให้เดาๆ
ลองเดากันมาเล่นๆดู ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงกันต่อไป
ตัวละครที่เหลือจะทยอยออกมาเรื่อยๆนะคะ ไม่ต้องห่วง
ขอขอบคุณทุกคอมมเมนท์ที่คอมเมนท์ให้กัน เข้ามาคุยกันได้ใน #ฟิคซ้อนกลมบ หรือใครที่อยากอ่านฟิคหน่วงๆ ไรท์ขอแนะนำ #ฟิคเราควรพอ สำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่าน หรือจะไปลองติดตาม #ฟิคขังรักกักใจ ฟิคใสๆพระ-นายวิ่งเล่นบนไร่ชา
Talk
ตอนที่ 1 เอาไปก่อน 50% หล่ะกันนะคะ อัพสองเรื่องแบบ
100% วันเดียวก็ดูฟิตไป จริงๆไรท์ไม่ใช่คนขยันอะไรนะ แต่แค่อยากจะอัพเฉยๆ
55555555
ขอเสียงคนที่รอฟิคเรื่องนี้หน่อยเร้วววววววว
และอย่าลืมเข้าไปพูดคุยกันได้ใน #ฟิคซ้อนกลมบ กันนะคะ
ความคิดเห็น