คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ส่งตัวละคร
' REGISTER '
[ ชาวเมือง ]
ชื่อ - นามสกุล : ดารีอา เดย์ลาเนย์ | Daria Daylaney
ชื่อเล่น : ดาเรีย | Daria
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
อายุ : 21 ปี
อาชีพ : คนขายเครื่องประดับ(อัญมณี)
ลักษณะนิสัย : -รักการอ่าน เมื่อเบื่อๆหรือไม่มีอะไรทำ
จะเหมือนกับปฏิกิริยาอัตโนมัติที่จะหยิบหนังสือที่พกติดตัวไว้ขึ้นมาอ่าน
-ชอบหงุดหงิด จะหงุดหงิดเมื่อถูกขัดใจ
แต่จะไม่แสดงออก เพียงแต่เงียบหรืองอน(เล่นๆ)ก็เท่านั้น
แต่เฉพาะการถูกแย่งขนม(?)และการถูกทักว่าเป็นเด็ก
ที่จะแสดงออกค่อนข้างชัดเจน
-รอบคอบ ก่อนจะทำอะไรมักจะค่อยๆคิด
ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมาเสมอ
-อ่อนโยน เมื่อผู้อื่นมีปัญหาเธอจะเป็นคนที่เข้ามาช่วย
แม้ว่าภายนอกจะดูหยิ่งหรือเอาแต่ใจไปบ้าง
เพราะคนค่อนข้างร่าเริงและชอบแกล้งคน(?)เป็นชีวิตจิตใจ
แต่อีกบุคลิคกลับอ่อนโยนอย่างไม่น่าเชื่อ
-ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว
และมักจะรู้สึกขัดตาถ้าตัวเองหรืออีกฝ่ายที่คุยอยู่ด้วย
เครื่องแต่งกายไม่เรียบร้อย เผลอทีไรก็ต้อง
เข้าไปจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยทุกที
และที่สำคัญ ‘เธอห่วงต่างหูและกระเป๋ามาก’
-ขี้บ่น เวลามีใครมาขอความช่วยเหลือเนื่อง
ด้วยปัญหาจากใครก็แล้วแต่เธอมักจะบ่นและดุเป็นอันดับแรก
แต่มือน่ะกำลังพยายามหาบางสิ่งเพื่อช่วยอีกฝ่ายอยู่
ประวัติส่วนตัว : เธออยู่อาศัยและเติบโตขึ้นมาในเมืองนี้ตั้งแต่ยังเล็ก
แต่เมื่ออายุได้14ปี เธอก็เริ่มอาศัยอยู่เพียงคนเดียว
เพราะพ่อและแม่ของเธอย้ายไปทำงานที่อีกเมืองหนึ่ง
แต่เธอไม่ยอมไปและอยากจะอยู่ที่นี่ เธอจึงได้อาศัยอยู่ที่นี่
แม้ว่าจะไม่ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ เธอก็มีความสุขดี
โดยพวกเขาจะกลับมาเยี่ยมประมาณปีล่ะ2-3ครั้ง
ความสามารถพิเศษ : สกิลการวาร์ป(?) //ผิด
เดินไปไหนมาไหนด้วยความเร็วและไร้เสียง
จึงมักจะถูกเข้าใจผิดบ่อยๆว่าวาร์ปได้
สิ่งของติดตัว : กล่องใส่อัญมณีพร้อมกุญแจล็อค
มีดสั้นที่ถูกใส่ไว้ในกระเป๋าสะพาย
หนังสือเกี่ยวกับอัญมณี
ความคิดเห็น