ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RP | ❛ the night parade ─ ( end )

    ลำดับตอนที่ #1 : ϟ about & info

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 62


    *โรลเพลย์นี้เป็นเหตุการณ์สมมติ ไม่ได้อ้างอิงจากเหตุการณ์หรือเทศกาลที่มีอยู่จริง



    about & info

    ขบวนร้อยอสูร เรื่องเล่าเกี่ยวกับขบวนแห่ที่ประกอบด้วยภูต ผี ปีศาจราวหนึ่งร้อยชนิดบนถนนในคืนหน้าร้อน ภายใต้การนำของปีศาจนาม

    "นูราริเฮียง" ซึ่งไม่มีผู้ใดล่วงรู้ถึงจุดประสงค์หรือจุดหมายปลายทางของเหล่าอสูร และยังว่ากันว่ามนุษย์คนใดที่พบเข้ากับขบวนปีศาจนี้จะต้องคำสาปจนถึงแก่ความตาย



    theme

    horror, fantasy, puzzle, short-term role play



    setting

    เทศกาลฤดูร้อนคืนหนึ่งในเกียวโต, ประเทศญี่ปุ่น, ปัจจุบัน


    สำหรับมนุษย์,

    ท่านเป็นผู้เข้าร่วมงานเทศกาลหน้าร้อนของเมืองเล็ก ๆ ติดภูเขาเมืองหนึ่ง อาจเป็นชาวเมือง นักท่องเที่ยว หรือคนที่ผ่านมา แสงไฟเรียงรายนำท่านไปพบเข้ากับขบวนร้อยอสูรโดยบังเอิญ และตระหนักได้ว่าไม่มีเส้นทางให้ท่านเดินกลับไปแล้ว สิ่งเดียวที่จะพาท่านกลับไปได้คือการครอบครองโคมไฟสีฟ้าอันเป็นรางวัลสูงสุดของการรวมตัวกันในครั้งนี้


    สำหรับอสูร,

    ท่านเป็นหนึ่งในอสูรที่ร่วมเดินทางไปกับขบวนร้อยอสูร ปลายทางคืองานเทศกาลของเหล่าภูตผีที่หนึ่งปีจะมีเพียงหนเดียว และสิ่งสำคัญที่สุดของงานนี้คือการเป็นผู้ครอบครองโคมไฟสีฟ้าที่จะทำให้ท่านสามารถปรากฏกายให้มนุษย์พบเห็นได้ในรูปลักษณ์ที่ต้องการ ดังนั้นอีกสิ่งที่ท่านต้องมีคือ ความปรารถนาที่จะครอบครองมันก่อนที่ดวงวิญญาณจะแตกดับ



    how to play

    - กติกาไม่ยากหรอก หาลูกไฟวิญญาณให้ได้มากที่สุดจากทั้งสิบสามลูก มันอาจอยู่ในรูปแบบของสิ่งของต่าง ๆ ซุกซ่อนอยู่ในหมู่บ้าน

    ซึ่งข้อสังเกตคือสิ่งนั้นจะเรืองแสงสีฟ้าที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า

    - หากมีผู้พบลูกไฟวิญญาณจะมีการประกาศแจ้งให้ทราบ

    - มีผู้เดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองรางวัลสูงสุด

    - การดำเนินเหตุการณ์จะเกิดขึ้นพร้อมกันทุกคน ในกรณีที่ท่านไม่มาดำเนินเหตุการณ์ต่อจะถือว่าเป็นการเหม่อ

    - โปรดระวังถูกช่วงชิงสิ่งที่ท่านมีในขณะที่กำลังเหม่อ

    - มีโอกาส 1/20 ที่ท่านจะถูกอสูรร่วมทีมแย่งชิงลูกไฟวิญญาณ (ใช้ระบบลูกเต๋า D20 ในการทอย)

    - ช่วงเวลาในการตอบของระบบคือ 21.00 - 24.00 น. เท่านั้น



    attention pls

    หากท่านแน่ใจว่าสามารถเข้าร่วมได้ทุกวันตั้งแต่ต้นจนจบ สามารถลงชื่อได้ที่ตอนถัดไป


            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×