ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] : (One Piece) Law x Luffy คุณหมอเย็นชากับนายตัวแสบ!!

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 22

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 59


      CR.SHL

    - Chapter 22 -

     

                ลูฟี่นั่งเล่นเกมโทรศัพท์มือถือของตัวเองอย่างเงียบๆบนเบาะที่นั่งข้างๆคนขับในรถบีเอ็มสีดำของลอว์ ทั้งรถเงียบสนิทไม่มีแม้แต่เสียงพูดคุยหรือเสียงเพลง มีเพียงเสียงเครื่องปรับอากาศและเสียงลมหายใจเท่านั้นที่คอยดังไม่ให้รถทั้งคันเงียบเกินไป

     

    แต่กระนั้นความเงียบนี้ไม่ได้ทำให้ลูฟี่รู้สึกอึดอัดเหมือนเมื่อก่อน

     

                รถบีเอ็มของลอว์เลี้ยวครั้งสุดท้ายก่อนจะเคลื่อนตัวมาจอดอยู่หน้าประตูรั้วบ้านที่แสนคุ้นเคย

     

                “ขอบใจนะ โทราโอะ” ลูฟี่ว่าว่าพลางฉีกยิ้มกว้างให้อีกฝ่ายเมื่อเห็นเมื่อตัวเองมาถึงบ้านแล้วก่อนจะเก็บสมาร์ทโฟนในมือลงกระเป๋ากางเกง “นายจะเข้าไปกับฉันก็ได้นะ เช้านี้เอสไม่อยู่ เขาเพิ่งข้อความมาบอกฉันเมื่อกี้เอง”

     

                ลอว์มองรอยยิ้มและนัยน์ตาไร้เดียงสาของอีกฝ่ายอย่างหน่ายๆ เขาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่พลางเบือนหน้าหนี “ไม่เป็นไร”

     

                ลอว์แปลกใจเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไป เขาละสายตาจากถนนก่อนจะหันกลับมามองร่างเล็กกว่า นัยน์ตาสีรัตติกาลทอประกายคู่สวยที่จ้องมาที่เขาฉายแววอ้อนๆราวกับลูกแมว เขาถึงกับสะอึก

     

                 ก็รู้อยู่หรอก..ว่าอีกฝ่ายไม่ชอบอยู่คนเดียวแต่จะให้อยู่ด้วยกันสองต่อสองในบ้านของอีกฝ่ายนี่มัน...ไม่ไหวแน่ๆ แค่เมื่อคืนเขาก็แทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เขาแทบจะนอนไม่หลับทั้งคืน เขาแทบจะกลายเป็นบ้า...เพราะเด็กเพี้ยนๆคนเดียว แล้วตอนนี้ก็ยัง...

     

    ไอสายตาแบบนั้นมันทำเอาเขาแทบคลั่ง

     

                ลอว์สงบสติอารมณ์ก่อนจะถอนหายใจออกมาด้วยความระอาอีกหน ทั้งๆที่อีกฝ่ายไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาสักคำ แต่ทำไม..ทำไมเขาต้องใจอ่อนกับเด็กคนนี้ทุกทีเลยนะ เขาเกลียดตัวเองชะมัด... “ก็ได้”

     

                “จริงหรอ” อีกฝ่ายถามพลางฉีกยิ้มกว้างไม่วายใช้นัยน์ตาสีนิลทอประกายราวกับท้องฟ้ายามราตรีที่ดารดาษไปด้วยดวงดาวนับล้านมองมาที่เขา...อยากให้เขาบ้าตายจริงๆหรือไง

     

                ลอว์พยักหน้ารับ ลูฟี่รีบเปิดประตูแล้วกระโดลงจากรถ ขาบางๆพาร่างเล็กตรงไปยังประตูรั้วก่อนเปิดมันออกด้วยแรงทั้งหมดที่มี เพราะมันค่อนข้างใหญ่เวลาจะเปิดปิดลูฟี่เลยต้องใช้แรงค่อนข้างเยอะ ผิดกับเอส ซาโบ และปู่ของเขาอย่างสิ้นเชิง ที่เพียงแค่เปิดด้วยมือข้างเดียวยังทำได้

     

                ร่างเล็กหันกลับไปแล้วมองอีกฝ่ายด้วยแววตาเชื้อเชิญระคนตื่นเต้นราวกับเด็กๆที่ดีใจเพราะได้เล่นกับเพื่อนใหม่ที่เพิ่งเจอกัน

     

                เขากำลังล็อคประตูรถ หลังจากจัดการล็อคประตูรถเสร็จเขาก็ยัดกุญแจกลับเข้าไปในกระเป๋ากางเกงแล้วเดินตามร่างเล็กกว่าไปยังประตูหน้าบ้าน

     

                เมื่อเข้าไปถึงในบ้านทั้งสองก็ถอดรองเท้าออก ลอว์วางรองเท้าหนังของตัวเองอย่างเป็นระเบียบผิดกับลูฟี่ที่เตะทิ้งไม่เป็นที่

     

                นึกยังไงของเขานะ...ถึงได้ชวนกันเข้าบ้านง่ายๆแบบนี้ ทั้งๆที่เกือบทุกครั้งที่เข้ามาก็เกือบ(?)จะไปข่มขืนเจ้าตัวเข้า และคิดว่าครั้งนี้ก็คงควบคุมตัวเองไม่ไหวแหงๆ ว่าแล้วก็เผลอยกมือหนาขึ้นกุมขมับด้วยความหน่าย หน่ายกับตัวเอง..แล้วก็เด็กไร้เดียงสาคนนี้

     

    แล้วนี่เขากำลังคิดอะไรอยู่ถึงได้ยอมทำตามที่เด็กคนนี้ชวนกัน เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ...

     

                เมื่อเข้ามาถึงในบ้านลอว์ก็เดินไปทิ้งก้นลงบนโซฟายาวสีแดงเป็นอย่างแรก “ฉันอยู่แค่แปปเดียวนะ” เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังถามเขาด้วยดวงตากลมโตคู่สวยเขาก็เผลอเบือนหน้าหนีอีกครั้ง “วันนี้มีธุระกับคุณโคร่านิดหน่อย” ว่าไปนั่น...

     

    ใครจะไปกล้าบอกล่ะว่าถ้าอยู่ด้วยกันนานๆมีหวังเขาตบะแตกแหงๆ

     

                ลูฟี่พยักหน้ารับพลางฉีกยิ้มบางๆก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัว

     

                ลอว์ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งๆก่อนจะใช้สายตาคมปลาบของตัวเองสำรวจรอบๆ ก็นับว่าเป็นบ้านที่ค่อนข้างใหญ่...มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องมืออำนวยความสะดวกครบครัน ผนังเป็นสีครีมเข้ากับพื้นไม้เมเปิ้ลเป็นอย่างดี

     

    เขามองทีวีที่ตั้งอยู่ตรงหน้า..แบบเดียวกันกับของเขาเลยแฮะ แถมยังมีเครื่อง Ps4 ด้วย ตรงชั้นวางมีตัวต่อเป็นตัวการ์ตูนวางเรียงรายกันอย่างชุ่ยๆเต็มไปหมด ให้เดาก็คงรู้ว่าเป็นของใคร เด็กยังไงก็เป็นเด็กล่ะนะ...คิดอย่างนั้นก็เผลอยกมือขึ้นปิดรอยยิ้มเอ็นดูของตัวเอง

     

    เพิ่งสังเกตแฮะ ว่ามีแผ่นซีดีวางอยู่เกลื่อนกลาดเต็มพื้นหน้าโต๊ะที่ตั้งโทรทัศน์เต็มไปหมด นี่บ้านนี้ดูหนังเสร็จไม่เคยเก็บกันเลยรึไงนะ

     

                “โทราโอะ นายอยากดื่มน้ำส้มหรือน้ำเปล่า!?” เสียงใสตะโกนถามจากห้องครัว

     

                “น้ำเปล่า”

     

                ไม่นานลูฟี่ก็เดินออกมาจากครัวพร้อมกับแก้วและเหยือกน้ำในมือ เขาวางมันลงบนโต๊ะก่อนจะทิ้งก้นลงนั่งข้างๆร่างสูงกว่า

     

    ลอว์สัมผัสได้ถึงเบาะข้างๆที่ยวบลง เขาหันไปหาอีกฝ่าย ลูฟี่ทำหน้าตื่นเต้นเหมือนเด็กที่กำลังขอให้เขาเล่นด้วย เขาลอบถอนหายใจออกมาเล็กน้อยแต่ก็อดที่จะเอ็นดูเด็กคนนี้ไม่ได้

     

                ลอว์มองอีกฝ่าย “นายอยากทำอะไรล่ะ?”

     

                “เล่นเกมกันเถอะ” อีกฝ่ายว่าตาลุกวาว

     

                ‘เกม ที่ว่านั่นเป็นเกมแบบไหนกันล่ะ... “เกมอะไร”

     

                “เล่น Ps4 กัน ฉันอยากเล่น Thousand Storm” พูดจบปุ๊ปก็ลุกออกจากโซฟาแล้วไปหาแผ่นเกมที่วางไม่เป็นที่บนพื้นทันที

     

                ลอว์ได้แต่มองเด็กเอาแต่ใจอย่างหน่ายๆ แต่ก็ไม่ได้ค้านอะไรออกไป ใช้เวลาไม่นานลูฟี่ก็เจอแผ่นเกมที่ต้องการ เขาแกะมันออกมาจากกล่องและจัดการใส่เข้าไปในเครื่อง Ps4 ที่ตั้งตระหง่านอยู่ข้างๆจอทีวี หลังจากนั้นก็คว้าจอยสติ๊กแล้วกลับมานั่งข้างๆเขาเหมือนเดิม

     

                “นี่โทราโอะก็เขยิบมาใกล้ๆสิ จะได้ดูด้วยกันง่ายขึ้น แล้วก็จะได้เห็นปุ่มกดด้วย” ลูฟี่ว่าพลางกวักมือเรียก

     

                “ฉันไม่ได้เป็นคนเล่นนี่ ไม่เห็นต้องดูเลย” ลอว์ว่าพลางเลิกคิ้วขึ้นอย่างงงๆ

     

                ลูฟี่ขมวดคิ้วทำแก้มพองใส่ เขาลุกขึ้นจากโซฟาทำเอาอีกฝ่ายงงกว่าเก่า ก่อนจะเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าร่างสูงกว่า ลอว์มองอีกฝ่ายแล้วเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งเป็นเชิงถาม

     

    ลอว์สะดุ้งโหยงทันทีที่อีกฝ่ายทิ้งก้นลงนั่งบนโซฟาตรงระหว่างขาของเขา

     

    “ทำอะไรของนาย หมวกฟาง-ยะ!” ลอว์ปรามอีกฝ่ายนิดๆ ก็เข้าใจนะ ว่าเป็นคนเอาแต่ใจ แต่อยู่ๆก็มานั่งแบบนี้ไม่กลัวอะไรเลยรึไง..แย่แล้ว สิ่งที่เขากลัวมันเกิดขึ้นจริงๆซะแล้ว เขารู้สึกร้อนจนแทบจะระเบิดอยู่แล้ว เหงื่อก็เริ่มซึมออกมาตามไรผมแถม..กางเกงยีนส์ของเขาก็ดันคับขึ้นมาเสียดื้อๆจนเขาเริ่มจะรู้สึกปวดแล้วด้วยนี่สิ

     

    ลูฟี่ค่อยๆเอนหลังพิงกับแผ่นอกแกร่งของอีกฝ่ายก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองด้วยสายตาไร้เดียงสา ทำเอาเจ้าตัวสะอึกจนเผลอกลืนน้ำลายไปอึกใหญ่ “ก็โทราโอะไม่ยอมมานั่งกับฉันนี่ ฉันก็เลยมานั่งกับนายไง ชิชิชิ”

     

    ลอว์ขบริมฝีปากแน่น

     

    ถึงอย่างนั้นก็เถอะ...ถ้าเขาทนไม่ไหวจริงๆล่ะก็ รับรองว่าอีกฝ่ายนั่งไม่ลงไปเป็นอาทิตย์แน่ๆ

     

    “อ๊ะ” ลูฟี่ร้องทำเอาลอว์สะดุ้งไปตามๆกัน

     

    “อะไร?” ลอว์ถามเสียงต่ำ พยายามควบคุมตัวเองไม่ให้สติเตลิดไปมากกว่านี้ในขณะที่เหงื่อก็ยังผุดขึ้นมาตามใบหน้าอย่างไม่หยุดหย่อน

     

    “เปล่า แค่รู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่ตรงก้นน่ะ” ลูฟี่ว่าพลางขมวดคิ้วมุ่นด้วยความสงสัย ลอว์เม้มริมฝีปากแน่น ไม่ได้ตอบอะไรกลับไปเพราะรู้ดีว่าไอที่อยู่ตรงสะโพกของอีกฝ่ายคืออะไร

     

    มันให้ความรู้สึกที่แปลก เขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อน...ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงที่อ้อนแอ้นอรชร หน้าอกอวบอิ่มและสะโพกผายแค่ไหน หรือว่าจะเป็นผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลาเพียงใด

     

    เขาไม่เคยต้องการใครมากเท่านี้มาก่อนเลยจริงๆ ไม่เคย...

     

    แต่กับเด็กคนนี้ เขากลับ...แทบจะกลายเป็นบ้า และมันไม่ใช่เพียงแค่ครั้งเดียว

     

                “นี่โทราโอะ นายดูอยู่รึเปล่าเนี่ย” เสียงใสของอีกฝ่ายดังขึ้นดึงลอว์ให้หลุดออกจากห้วงความคิด

     

                เขาสะบัดหัวเบาๆไล่ความคิดฟุ้งซ่านของตัวเองออกก่อนจะจ้องไปยังหน้าจอโทรทัศน์ตรงหน้า หืม..นี่เล่นมาถึงตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

     

                “เล่นเร็วนี่”

     

                “ของมันแน่อยู่แล้ว” ลูฟี่ว่าพลางหัวเราะร่า

     

                ลอว์เผลอยกยิ้มขึ้นด้วยความเอ็นดู ลูฟี่นี่มันลูฟี่จริงๆ...เขากดจมูกโด่งเป็นสันของตัวเองลงกับกลุ่มผมสีดำนุ่มนิ่มของอีกฝ่าย มือหนาเอื้อมไปโอบรอบเอวบางอย่างถือวิสาสะ กระนั้นคนร่างเล็กกว่ากลับไม่ได้ดิ้นหรือโวยวายอะไรเพราะสมองมัวแต่จดจ่ออยู่กับเกมซะนี่...

     

    อย่างนี้จะไม่ให้ฉวยโอกาสได้ยังไงล่ะ

     

                เขาไม่เคยรู้ว่าความรู้สึกที่โผล่ขึ้นมาในใจคืออะไร รู้เพียงแค่ว่า มันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ไม่อาจมองข้ามได้อีกต่อไปแล้ว ทุกๆครั้งที่เขาเข้าใกล้เจ้าตัวเล็กนี่มันก็มักจะสร้างความรู้สึกดีๆขึ้นมาในใจเสมอ..เขาต้องการเด็กคนนี้ ไม่ใช่แค่ร่างกาย แต่เป็นหัวใจ

     

    มันชัดเจนแล้ว...ว่าเขาตกหลุมรักเด็กคนนี้ไปเต็มๆ จะถอนตัวตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้วด้วย...จริงๆ คงไม่ทันตั้งแต่วันแรกที่เจอกันแล้วล่ะ

     

                ลอว์กระชับอ้อมแขนให้แน่นกว่าเก่า ริมฝีปากของเขายังยกเป็นรอยยิ้มบางๆอย่างไม่อาจหุบลงได้ง่ายๆ

     

    ไอที่เจ็บน่ะ มันก็ยังเจ็บอยู่นั่นแหละ แต่ตอนนี้...เอาแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน

     

     

     

                “โทราโอะ จะกลับแล้วจริงๆหรอ” ลูฟี่ว่าเสียงละห้อย มือเล็กๆของเขาจับชายเสื้อของอีกฝ่ายไว้แน่น

     

                ตอนนี้ใกล้เที่ยงแล้ว ลอว์ยืนอยู่หน้าประตูบ้านโดยมีลูฟี่คอยอ้อนอยู่ไม่ห่าง จริงๆเขาว่างมากๆ จะให้อยู่กับเด็กคนนี้ทั้งวันก็ยังได้ ต่อให้ไม่ว่างก็จะอยู่ด้วยซ้ำ...แต่เขากลัวว่าถ้าขืนอยู่ต่อไปแล้วตบะแตกขึ้นมาจริงๆล่ะก็ เรื่องจบไม่สวยแน่

     

    แล้วอีกอย่าง เขาไม่อยากให้พี่ชายขี้หวงสองคนมาเจอเขากับลูฟี่สองต่อสองในบ้านของอีกฝ่ายแบบนี้หรอก มีหวังเดือดร้อนทั้งคู่แน่ๆ

     

    เขาอยากจะบอกเด็กคนนี้จริงๆว่าเขาอยากอยู่กับอีกฝ่ายแค่ไหน...อยากอยู่ด้วยใจแทบขาด อยากอยู่ด้วยจนไม่เป็นอันทำอะไร วันๆได้แต่คิดถึงใบหน้าซื่อๆของลูฟี่ อยากอยู่ด้วย..จนแทบคลั่ง

     

    แต่พออยู่ด้วยก็ชอบอดใจไม่ไหวไปฉวยโอกาสอีกฝ่ายอยู่เรื่อยเนี่ยสิ...

     

                ลอว์ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ เขาละมือจากลูกบิดบานประตูก่อนจะหันกลับมาหาเด็กน้อยเอาแต่ใจที่กำลังงอแงอยู่ข้างหลัง

     

                “หมวกฟาง-ยะ”

     

                ลอว์เรียกอีกฝ่ายด้วยเสียงแผ่วเบาพลางย่อตัวลงให้ใบหน้าอยู่ระดับเดียวกัน มือหนาสีแทนวางลงบนกลุ่มผมนิ่มอันยุ่งเหยิงนั่นอย่างอ่อนโยนก่อนจะขยี้มันด้วยความเอ็นดู

     

    ลูฟี่ไม่ได้สบตา ร่างเล็กกลอกนัยน์ตาสีรัตติกาลกลมคู่สวยหนี พวงแก้มทั้งขึ้นสีแดงจางๆ ริมฝีปากอวบน่าขบเคี้ยวเม้มเข้าหากันเล็กน้อย แค่เห็นแบบนั้นเขาก็ใจอ่อนจะแย่แล้ว...ให้ตาย

     

                “เดี๋ยววันหลังเราก็เจอกันอีก ให้ฉันไปรับที่โรงเรียนตอนเย็นไหมล่ะ?” ...ก็เวลาไปทีไรก็ไม่เคยเจอกันสักที คงจะกลับไปก่อนแล้วใช่ไหมล่ะ..

     

                ลูฟี่รีบส่ายหน้าทันควัน “ไม่เอา เดี๋ยวก็โดนเอสฆ่าหรอก”

     

                ฆ่าหรอ..?

     

              ลอว์ยกมือหนาขึ้นปิดริมฝีปากอดขำไม่ได้กับเด็กตัวน้อยๆคนนี้ ให้ตายสิ..ทำไมถึงได้น่ารักแบบนี้นะ

     

                “ขำอะไรของนายน่ะ!” ลูฟี่โวยวาย ใบหน้าหวานพลันแดงแปร๊ดขึ้นมาราวกับลูกตำลึงสุก ลอว์ต้องกลั้นขำหนักกว่าเก่าเมื่ออีกฝ่ายเริ่มโวยวาย พอเห็นการกระทำแบบนี้ทีไรก็รู้สึกอยากแกล้งขึ้นมาทุกที...แต่เรื่องนั้นคงต้องไว้ก่อนล่ะนะ

     

                “โทษที” ลอว์ปรับสีหน้าให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

     

                เขามองอีกฝ่ายที่กำลังทำหน้าละห้อยด้วยความเอ็นดู แบบนี้จะใครจะไปทิ้งได้ลงคอ ยิ่งคนที่เผลอตกหลุมรักไปขนาดนี้แล้วด้วย

     

                “งั้น...ฉันไปหานายที่โรงเรียนตอนพักเที่ยงทุกวันเลย ดีไหม?”

     

                ลูฟี่เลิกคิ้ว นัยน์ตาของเขาทอประกายขึ้นมาราวกับเด็กน้อยที่กำลังตื่นเต้นระคนดีใจไปพร้อมๆกัน เขาพยักหน้าหงึกๆโดยไม่พูดอะไร

     

                “เด็กดี” ลอว์ว่ายิ้มๆพลางลูบแก้มอีกฝ่ายเบาๆ “งั้นฉันกลับละนะ”

     

                ลูฟี่พยักหน้าอีกหน

     

                ลอว์บีบจมูกรั้นของอีกฝ่ายเบาๆก่อนจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูงแล้วหันหลังกลับไปใส่หาบานประตูอีกครั้งโดยไม่ลืมที่จะหยิบรองเท้าหนังของตัวเองมาสวมด้วย

     

                มือหนายื่นมือไปจับลูกบิด แต่ยังไม่ทันจะบิดหรือดึงเพื่อเปิดออกบานประตูก็ถูกเปิดมาหาเขาเสียก่อน ขอบบานประตูปะทะเข้ากับใบหน้าของเขาอย่างจังจนเจ้าตัวเซถอยหลังออกมาแล้วถึงกับร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

     

                ลุฟี่สะดุ้งสุดตัว เขารีบวิ่งแจ้นไปหาร่างสูงกว่าที่กำลังกุมจมูกของตัวเองด้วยความเจ็บ

     

                “ท..โทราโอะ เป็นอะไรรึเปล่า!?”

     

                “เฮ้ ลูฟี่ รถใครจอดอยู่หน้า...”

     

                เสียงทุ่มต่ำที่คุ้นเคยดังขึ้นลูฟี่ละสายตาจากร่างสูงกว่าที่กำลังโอดครวญด้วยความเจ็บปวดก่อนจะหันไปมองที่ประตู ดวงตากลมโตคู่สวยเบิกกว้างจนลูกตาแทบจะถลนออกมาจากเบ้า สัมผัสได้ถึงหายนะที่กำลังจะมาเยือนในไม่ช้า

     

                ร่างของพี่ชายทั้งสองยืนเด่นเป็นสง่าเสียยิ่งกว่าเทพีเสรีภาพอีก..


    - to be continue -


                   ฮายยยยยย~~ แอฟวี่บอดี้>0< ไรท์กลับมาแล้วหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน^0^ เป็นไงคะ คิดถึงกันบ้างไหมเอ่ย

                   ถึงตอนนี้คุณหมอเริ่มรู้ตัวแล้วว่าตัวเองตกหลุมรักฟี่น้อยแถมยังทำคะแนน(ฉวยโอกาส)แบบรัวๆ #ผิด แต่ฟี่น้อยที่แสนซื่อบื้อของเรานั้นก็ยังไม่รู้เรื่องอะไรเช่นเคยค่ะ=w=b ยังไงก็มาตายตอนสุดท้ายนี่แหละค่ะ...ได้เวลาคุณพี่ชายทั้งสองเปิดตัว5555 บอกแล้วไงหมอ ว่าความลับไม่มีในโลก หุๆ #โดนหมอสับ 

                   อยากรู้เรื่องราวของทั้งสองคนจะเป็นยังไงต่อไปก็อย่าลืมกดติดตามหรือว่าให้กำลังใจกันด้วยนะคะ^-^ รักรีดเดอร์ทุกท่านค่ะ <3 

                   ปล.ติชมกันได้เสมอนะคะ ไม่กัดค่ะ>< <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×