ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] รักเขามาก {Tao x Sehun}

    ลำดับตอนที่ #1 : [OS] oohsehun

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      2
      30 มิ.ย. 57

    Story : [OS] oohsehun

    Author : dolcepepe

     

     

    "ย่าห์!!! ไอ้เด็กนรกโอเซฮุน"

     

    ไอดอลต่างชาติวัยครึ่งห้าสิบชราไลน์ที่กระดูกกระเดี้ยวชักจะมีปัญหาแต่ไม่มากเท่าความเหี่ยวและตีนกาบนใบหน้านามว่าลู่หานกำลังวิ่งไล่ไอดอลหน้าติ๋มเหมือนเด็กชายข้างบ้านผู้มีดีกรีเป็นถึงสมาชิกมักเน่นรกไลน์ของบริษัทอย่างโอเซฮุนอย่างไม่ลดละเท่าที่กล้ามหน้าแข้งทองคำจะทำได้

     

    "ว๊ากกกกก จุนม่าช่วยผมด้วย"

     

    คนเด็กกว่ารีบลี้ภัยไปซุกหลังคนที่สูงเกินไหล่ของตัวเองมานิดหน่อยอย่างลีดเดอร์ของวงคิมจุนมยอน เซฮุนบีบตัวเองให้เล็กลีบยิ่งกว่าร่องผิวหน้าของคู่กรณี

     

    "จุนมยอนหลบ!!!"

     

    "เหวยยยย ลู่เก่อมีอะไรกัน เย็นก่อนสิครับ"

     

    "กูไม่เย็นละฟรัคคคคคคค นี่กูเป็นเอสเพรสโซ่เว้ย!! โลกนี้มีเอสเพรสโซ่เย็นที่ไหนกัน"

     

    "เลยเป็น short เฮ้ย! shot ใช่มั๊ยครับ"

     

    ลู่หานถลึงตากลมสวยโตงอนงามธรรมชาติราวกับลูกกวางไปให้เด็กเปรตที่ตนเองมอบให้เป็นทั้งคำด่าและคำชมในเวลาเดียวกัน

     

    "ดูปากมันสิ มันน่าโกรธไหมละเฮ้ย!!"

     

    "ก็สมควรจริงๆ แหละครับ เซฮุนน่า ขอโทษเก่อเขาสิ"

     

    "ไม่"

     

    มักเน่ตัวแสบฉีกยิ้มตาเป็นสระอิได้น่าหมั่นไส้แล้วสวมกอดลีดเดอร์เพื่อออดอ้อนเอาอกเอาใจเรียกความน่าเอ็นดูแต่เหมือนจะอ้อนฝ่าเท้าจากพี่ใหญ่ได้มากกว่าเสียอย่างนั้น

     

    "ผมไม่ผิดสักหน่อยนี่นา ผมพูดความจริงแต่ลู่เก่อดันรับไม่ได้เอง"

     

    ว่าแล้วเจ้าเด็กแสบนรกก็รีบวิ่งไปเกาะหลังคนที่เพิ่งเดินเข้ามายังห้องนั่งเล่นของหอพักวง ใบโนเมคอัพหน้าราวกับเด็กแวนซ์ติดยาขอบตาคล้ำของสมาชิกชาวจีนเผยถึงความไม่เข้าใจสถานการณ์ขั้นสุด

     

    "หนีกันเถอะจื่อเทา แถวนี้มีแต่คนเตี้ย"

     

    ตัวก่อปัญหาลากคนที่เพิ่งเข้ามาในห้องได้ไม่ถึงนาทีดีออกไป ทิ้งไว้แต่ลู่หานที่ได้แต่กระทืบเท้าปึงปังด้วยความไม่พอใจ ส่วนจุนมยอนก็ทำได้แค่กุมขมับให้กับความแสบสันต์ระดับล้านของมักเน่

     

    "เมื่อก่อนก็สูงไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอก ฮึ่ย!!!"

     

    ลู่หายตะโกนไล่หลังตามด้วยความหงุดหงิด 

    .

    .

    .

    .

    "เย่เฮท ลู่เก่อแกล้งสนุกที่สุดในสามโลก คึคึคึ โอโฮรัซ"

     

    เซฮุนกับจื่อเทากำลังเดินไปตามถนนที่มีร้านรวงเต็มสองทางเดิน คนเด็กกว่าออกมาเป็นเพื่อนคนที่กำลังจะไปสอบใบขับขี่ในวันนี้

     

    "ไม่เหนื่อยบ้างหรือไง เมื่อวานเพิ่งเล่นคอนเสิร์ตมาเองนะ"

     

    คนจีนกระตุกไปเล็กน้อยก่อนจะยิ้มเริงร่าอย่างรวดเร็ว แต่ไม่รอดสายตาคนที่เดินมาด้วย ถึงจะสวมแว่นตาดำอยู่ เซฮุนก็รู้สึกถึงมันอยู่ดี

     

    'สายตาของจื่อเทามีไว้มองแต่เขานี่นะ'

     

    "อะไรเนี้ย อยู่ดีๆ ก็เงียบไป"

     

    "กำลังคิดอะไรดีๆ ออก"

     

    เซฮุนฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์จนตาเป็นเส้นตรงออกมา

    .

    .

    .

    .

    "คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ"

     

    มักเนตัวดีนั่งดูคลิปคนบ้าสองคนหมุนตัวอยู่ในอินสตราแกรมซ้ำไปซ้ำมาระหว่างรอเวลาพักของเหล่าครูบาอาจารย์ เด็กหนุ่มกระชับหมวก พยายามอยู่เงียบๆ ภายในห้องพักครู เป็นไอดอลนี่ก็ลำบากเหมือนกันเวลาอยู่ข้างนอก

     

    "ไง เซฮุน"

     

    "สวัสดีครับคุณครู"

     

    เมื่อเห็นว่าครูที่ปรึกษาเดินเข้าห้องพักมาเซฮุนก็รีบเก็บมือถือลงกระเป๋าทันทีแล้วลุกขึ้นโค้งทักทาย ครูยิ้มแล้วโบกมือพลางให้ทำตัวสบายๆ

     

    "วันนี้ว่างหรือไง"

     

    "ครับ ออกมาข้างนอกพร้อมเมมเบอร์ในวง แต่ตอนนี้เขาไปทำธุระอยู่"

     

    "ดีดี พักผ่อนให้มาก ได้ข่าวว่าเป็นไอดอลว่าดังเลยนี่นา เด็กๆ นักเรียนสาวนี่เป็นแฟนคลับเรากันเยอะแยะไปหมด"

     

    "ไม่หรอกครับ"

     

    เซฮุนยิ้มติ๋มแก้เขิน

     

    "แล้วเป็นไงมั้ง โตขึ้นเยอะเลยนะเรา แค่ปีสองปีหัวจะติดช่องประตูอยู่แล้ว"

     

    "ฮ่าๆ คนสูงได้เปรียบกว่านี่ครับ"

     

    'ก็แค่อยากสูงให้เท่านาย... เท่านั้นเอง...'

    .

    .

    .

    .

    "เซฮุนน่า รอนานมั๊ย"

     

    ของดีเมืองชิงเต่าเดินเข้ามาภายในร้านชานมไข่มุกเจ้าประจำอย่างรีบร้อน ผิวสีเข้มสวยโซมเหงื่อจนชุ่ม จื่อเทากระแทกตัวลงนั่งเก้าอี้แล้วพัดตัวเอง ชายหนุ่มใช้มือพัดตัวเองแม้ว่าจะไม่ช่วยอะไรเลยก็ตาม

     

    "นานโคตรๆ รอมาสามชาติละจื่อเทา"

     

    "เรียกฉันว่าฮยองบ้างไม่ได้หรือไง"

     

    จื่อเทาเบ้ปากเหมือนเด็กโดนขัดใจ

     

    "ไม่เอาอ่ะ~"

     

    คนอ่อนกว่าทำเป็นกรีดกรายดูดชานมไข่มุกในมือแล้วแสร้งทำเป็นมองไปทางอื่นให้อีกคนหมั่นไส้เล่น

     

    'ใครเขาอยากเป็นน้องคนที่ชอบกัน'

     

    "แต่ไม่เป็นไร วันนี้อารมณ์ดี คี๊คี๊คี๊คี๊คี๊คี๊"

     

    อยู่ดีๆ จื่อเทาก็หัวเราะปรบมือดีใจแบยเสียงสาวน้อยชวนสยองแบบน่าขนลุกในการ์ตูน

     

    "พี้กัญชามา?"

     

    "บ้าเหรอวะ วันนี้ฉันสอบใบขับขี่ผ่านแล้วนะเว้ยยยยยย"

     

    "เฮ้ยจริง!!!!!!!????????"

     

    คนเด็กกว่าขึ้นมาตบโต๊ะทำหน้าดีใจสุดขีดราวกับเป็นคนผ่านเอง ก่อนจะกลับมาทำหน้านิ่งเรียบอย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ

     

    "แน่นอน ได้ตั้ง61คะแนน"

     

    จื่อเทาอวดอย่างภูมิใจ

     

    "เอิ่ม เขาให้ผ่าน60 ได้61 น่าอวดตรงไหนกัน"

     

    เซฮุนเบ้ปากสระอิพร้อมกรอกตาเป็นเลขหนึ่งไทย

     

    "ตรงนี้ไง"

     

    จื่อเทาไม่พูดพร่ำทำเพลง หยิบถุงกระดาษออกจากกระเป๋าทันที อีกคนได้แต่ขมวดคิ้วสงสัยและไม่ไว้ใจที่สุด

     

    "อะไรอ่ะ เอาไปไกลๆ เลย"

     

    "โห่ นี่อุตส่าห์ซื้อให้เลยนะ ดูหน่อยดิ"

     

    แพนด้าทำท่าลุ้นตัวโก่งเหมือนส่งโปสการ์ดบอลโลกชิงโชคไผ่ไม่อั้นตลอดชีวิต แต่มีหรือที่โอเซฮุนจะกล้าไว้ใจอีกคนได้เต็มร้อย แต่เมื่อโดนคะยั้นคะยออีกรอบถึงค่อยคว้าถุงกระดาษออกมาแล้วดูของที่อยู่ข้างใน

     

    "ตกใจอ่ะดิ๊~~~ ชอบอ่ะดิ๊ ชอบใช่มั๊ยล่า~~"

     

    คนแก่กว่าชี้มาทางคนที่กำลังตกใจอ้าปากค้าง เซฮุนมองของภายในถุงกระดาษค้าง รู้สึกตกใจปนตื่นเต้นปนดีใจจนไร้คำพูด

     

    "ฉันซื้อให้ เพราะวันนี้อารมณ์ดี"

     

    มักเน่ตัวแสบค่อยๆ หยิบของในห่อออกมาอย่างเบามือที่สุด รู้สึกได้เลยว่ามือของตัวเองกำลังสั่นนิดๆ

     

    "ต้องบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์วงการเคป็อป!!! ฮวางจื่อเทาคนขี้ตืดที่สุดในวงซื้อหมวกให้โอเซฮุนสมาชิกร่วมวงหนึ่งใบโดยไม่มีอิดออด คุณพระช่วยกล้วยทอดแก๊บซองเย่เฮทโอโฮรัซอุงยาอุงยานอทมายสไตล์!!!"

     

    "เวอร์ งั้นเอาคืนมาเลย"

     

    คนแก่ยื่นมือจะคว้าของคืน แต่อีกคนไวกว่า รีบหนีมืออย่างรวดเร็ว

     

    "ลูกผู้ชายให้ของแล้วต้องไม่ทวงคืนสิ"

     

    เซฮุนรีบถอดหมวกใบเดิมแล้วสวมหมวกใบใหม่ทันที ก่อนจะหันมามองคนที่อยู่ดีๆ ก็ทำตัวป๋าสปอร์ต ใจดี ชิงเต่าขึ้นมา

     

    "หล่อใช่มั๊ยล่ะ"

     

    "แน่นอน คนเลือกเก่งก็เงี้ย"

     

    "หล่อเพราะคนใส่เถอะ"

     

    "แก๊บซอง~ อย่าคิดไปเอง ฉันไปสั่งชาไข่มุกกินมั้งดีกว่า"

     

    ทันทีที่จื่อเทาลุกหันหลังไปสั่งเครื่องดื่ม เซฮุนก็ฉีกยิ้มออกมาอย่างขวยเขิน

     

    'แบบนี้คิดเข้าข้างตัวเองบ้างได้หรือเปล่า ว่าเราก็พิเศษเหมือนกัน'

     

    ก่อนจะรีบกลับมานั่งตีขรึมจนอีกคนกลับมาพร้อมชานมไข่มุกในมือ

     

    "ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นประวัติศาสตร์เร็ว สำคัญมากนะเนี้ย"

     

    "ส่งโทรศัพท์มาสิ"

     

    เซฮุนเก๊กท่าให้ถ่าย แล้วรีบอัพโหลดรูปตัวเองพร้อมหมวกใบใหม่ลงอินสตราแกรมทันที

     

    "หล่ออะไรขนาดนี้นะ เย่เฮท~"

     

    "น้อยกว่าฉันอยู่ดี"

     

    จื่อเทาตอบแล้วหัวเราะเสียงสูงอย่างสะใจ จนคนโดนหัวเราะเยอะต้องกระหน่ำต่อยอีกคนด้วยความหมั่นไส้

     

    "ตัวก็เตี้ยกว่า โธ่~ น่าสงสาร"

     

    "จะสูงกว่าให้ได้เลย คอยดู!"

     

    "ฉันจะรอ สูงกว่าให้ได้ล่ะ"

     

    "แน่นอน!!!"

     

    'แล้วก็อย่าลืมมองมาทางโอเซฮุนคนนี้ด้วยนะ'

     

     

    The end.

    Dolcepepe :

    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนนะคะ
    ถ้ามีอะไรก็ติชมได้เสมอค่ะ
    จะได้นำความเห็นของท่านไปปรับปรุงงาน :3

    ฟิคตัดจบแค่นี้เนอะ
    เป็นรัก(อาจจะ)ข้างเดียวของเซฮุนบ้าง
    หวังว่าจะชอบกันนะคะ
    รักเสมอ
    >____<

    QUERIDO
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×