ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hunter reality game เกมล่าท้าความตาย(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : การเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมด

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 54


    การเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมด

      “หึหึ ในที่สุดฉันก็ได้ฤกษ์เปิดเรียลลิตี้ความตาย”

      เสียงแหลมที่ฟังแล้วไม่ไพเราะเอาซะเลยนั้นเป็นของผู้ใช้โค้ดเนมว่า เวียนนา เธอกำลังนั่งอยู่ในห้องประชุมที่มีเพียงแสงไฟสลัว กับคนอีกสองคน ผู้ใช้โค้ดเนมว่า ปรากและบาธ

      “จะเปิดวันไหนดีล่ะท่าน” บาธเอ่ยถามอย่างนอบน้อม

      “เร็วในวันนี้” เวียนนาเอ่ย

      “แล้วจะมีใครที่ไหนมากล้าสมัครล่ะท่าน”ปรากที่ฟังอยู่นานจึงถามขึ้น

      “มันต้องมีอยู่แล้วล่ะ” เวียนนาแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “ฉันมีของมาล่อ”

      “ของอะไรรึท่านเวียนนา” บาธถามด้วยสีหน้าอยากรู้

      “ของที่มนุษย์ต้องการที่สุด...เงินไงล่ะ!! เวียนนาเอ่ยพร้อมกับหัวเราะเบาๆอย่างนางมารร้าย

        ทั้งหมดตกอยู่ในความเงียบ เวียนนากำลังวางแผนที่จะล่อให้คนเข้ามา และตายไปอย่างทรมานช้าๆ ก็บาธกำลังจินตนาการไปถึงเรียลลิตี้ที่ชั่วร้ายนั่น แล้วแสยะยิ้มออกมา ส่วนปรากเค้าก็คิดอะไรไม่ต่างไปจากสองคนนั่น

       “เงิน...เงิน...เงิน”เวียนนาพูดพร้อมกับใช้นิ้วเคาะโต๊ะเหมือนกับกำลังใช้ความคิด

       “อะไรเหรอครับนายท่าน”บาธเอ่ย

       “ฉันกำลังคิดอยู่ว่าเงินจำนวนเท่าไรถึงจะเป็นของล่อตาล่อใจได้เยี่ยม!!

       30ล้าน” ปรากกล่าวขึ้นลอยๆ ทำให้เวียนนากับบาธหันมามอง “ขะ...ขอโทษครับผมแค่พูดลอยๆ”

       “ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรเลยนะพ่อหนุ่มน้อย”เวียนนาแสยะยิ้ม “ฉันว่า30ล้านกำลังดีเชียวล่ะ”

       “คะ...ครับ”ปรากก้มหน้า

       “เอาล่ะได้จำนวนเงินแล้ว ต้องทำอะไรอีกล่ะบาธ” เวียนนาใช้มือของเธอลูบไล้คางของบาธ

       “ชื่อครับ ชื่อของเรียลลิตี้ครับนายท่าน”

       “นั่นสินะ อืม...”เวียนนาลูบคางตนเอง “พ่อหนุ่มน้อยฉันควรจะเอาชื่ออะไรดีล่ะ”

       “ไม่ทราบครับ” ปรากก้มหน้าอีกครั้ง

       “งั้นเหรอ ก็ไม่เป็นไร”เสียงแหลมดังขึ้นกว่าเก่า “หว้าแย่จังกะจะให้คนที่ช่วยคิดเอาเบนซ์ไปขับสักคน”

        ได้ยินอย่างนั้น บาธกับปรากก็ตาลุกวาวขึ้นมาทันใด เวียนนามองสายตาของทั้งสองที่คิดชื่ออย่างเอาเป็นเอาตายด้วยแววตาสมเพช หึ หึ ตราบใดที่ฉันยังมีเงินพวกแกก็หนีไปจากฉันได้ไม่ไกลหรอก

     ผ่านไปห้านาที

       “ผะ...ผมคิดได้แล้วครับ” ปรากเอ่ยอย่างกล้าๆกลัวๆ

       “ไหนลองว่ามาสิ”เวียนนายิ้มเย็นๆ

       Hunter game เกมท้าความตาย

      “เป็นความคิดที่ดีหนิ แต่ดูเหมือนจะขาดอะไรไปสักหน่อยนะ” บาธเอ่ย

      “นั่นสินะ”เวียนนาเอ่ยตาม “ฉันรู้แล้วว่าจะใช้ชื่อว่าอะไรดี”

      “อะไรหรือนายท่าน”บาธเอ่ย

    Hunter reality game  เกมล่าท้าความตาย!!

    To be continued....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×