คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ASWWNT ; dairy by Jongin - 15/01/2014
วันที่ 15/10/2014
20.00 น.
ก่อนที่จะเริ่มเขียนบันทึกของวันใหม่ ผมได้เปิดอ่านบันทึกของตัวเองที่เขียนไว้เมื่อวาน แล้วสะดุดกับบรรทัดสุดท้ายที่บอกว่า “คิมจงอินคนนี้ไม่รู้จักคำว่า...‘ผิดพลาด’” ให้ตายเถอะ ผมอยากจะลบมันจังเลยครับ เพราะเมื่อวานนี้คนรูปหล่อพ่อรวยอย่างผมได้สัมผัสความว่าผิดพลาดอย่างแท้จริง T_T เซ็งมากเลย
ต้นเหตุมันมากจากที่ผมดื่มเหล้าจนเมามาก~ ปกติผมก็ไม่ใช่คนคอทองแดงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นคนคออ่อนเหมือนกัน เมื่อวานผมแอบเปิดเหล้าในห้องทำงานของพ่อ แล้วก็ดื่มเหล้าไปพลาง คุยโทรศัพท์กับโซฮีไปพลาง เกือบสองชั่วโมงเต็มที่ผมทำอยู่อย่างนั้น จน...เมา เมาหนัก (โคตร) ด้วย -_-
แล้วเหตุการณ์มันเป็นยังไงต่อ ผมก็ไม่รู้ไง...แบบมันมึนๆ เมาๆ ง่วงๆ เพลียๆ เห็นอะไรก็ลางๆ ไม่มีสติ หรืออาจจะมีแต่ไม่ครบร้อย เลยจำอะไรไม่ได้เลย นี่ผมก็หลับเป็นตายตั้งแต่ไล่แขกกลับเมื่อคืนจนกระทั่งเมื่อตอนหกโมง ผมเพิ่งตื่น นี่ก็ยังงงๆ อยู่ ถ้าผมเขียนผิดก็อย่าถือสาคนหล่อ เอ้ย คนเมาเลยนะครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ แฮงค์สุดๆ
เอาล่ะๆ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า หลังจากที่ผมเริ่มสร่างเมาใช่ม๊า ผมก็ตื่นขึ้นในห้องนั่งเล่น เห็นคนมากมายยืมล้อมรอบตัวผม แถมในมือแต่ละคนยังมีสมาร์ทโฟนหรูๆ ติดมือกันแทบทุกคน และมันยังหันมาทางผมด้วย แล้วคำแรกที่ผมได้ยินก็คือคำว่า... ‘แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะไอ้เลว’
ตอนนั้นนะครับ แทบจะลุกขึ้นไปตบหัวไอ้เซฮุนเลย เพื่อนบ้านี่อยู่ดีๆ มาด่าผมว่าเลวทำไม แล้วยังใบหน้ายิ้มๆ นั่นอีก ไม่ทราบใบหน้าหล่อๆ ของผมมีส่วนไหนที่ตลกเหรอครับ ตอนนั้นผมได้แต่เคืองเพื่อนๆ เพราะไม่รู้ไงว่าได้มีมือดีมาระบายหน้าตัวเองซะเละ หลังจากนั้นผมก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความผิดปกติของทุกคนในห้อง ทั้งเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ที่สนิทต่างมองหน้าผมแล้วขำกันใหญ่ ผมเลยลองจับแก้มตัวเองดู เท่านั้นแหละ...
ระเบิดแทบลงกลางห้อง!!!!
ไอ้ลิปสติกสีแดงสดนี้มันมาได้ยังไง แถมมีทั้งสองข้างเลยด้วย แล้วก็มีหญิงสาวใจดีคนหนึ่ง (จำชื่อไม่ได้แฮะ) ยื่นโทรศัพท์มาให้ผม พอผมเห็นภาพที่อยู่บนหน้าจอ ผมก็ได้ยินเสียงระเบิดลงกลางหัวตัวเองดัง ตู้มมมม! เลยล่ะครับ -_-
ผมตะโกนถามด้วยความโกรธเลยว่าใครทำ ใครมันกล้าทำแบบนี้ห๊ะ! แต่ก็ไม่มีใครตอบ ก่อนที่แต่ละคนจะเข้ามาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผม แล้วเดินออกจากห้องไปด้วยใบหน้าขำๆ ทีละคน...ทีละคน จนในห้องเหลือแต่เพื่อนและรุ่นพี่ที่สนิทกันเท่านั้น
พี่อี้ฝาน...หนึ่งในรุ่นพี่ที่คณะเดินเข้ามาหาผมแล้วกระซิบข้างหูว่า ‘ไปปล้นจูบใครเขามาห๊ะ ปากเป็นสีชมพูเชียว’
หลังจากนั้นผมก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปดูหน้าตัวเองทันที แล้วก็เป็นอย่างที่พี่ฝานบอก...ปากผมมีสีชมพูซึ่งน่าจะเป็นสีของลิปสติกติดอยู่ และมั่นใจว่าไม่ใช่ของตัวเองเพราะริมฝีปากผมมันสีชมพูน่าจูบอยู่แล้ว ไม่เคยต้องใช้ของปรุงแต่ง และถึงแม้ปากผมจะไม่อมชมพูน่าจูบ ผมก็ไม่มีทางใช่ลิปสติกแน่ๆ ถ้าลิปมันยังพอว่า...
แต่สีชมพูบนริมฝีปากตัวเองยังน้อย เมื่อเทียบกับสีแดงบนแก้ม ‘ไอ้-เลว’ ให้ตายเถอะ มันมีแค่สองพยางค์แต่ทำผมเจ็บไปถึงเซลล์ในลิ้นหัวใจเลยทีเดียว!
ไม่ต้องมีใครมาเล่าให้ผมฟัง ผมก็พอจะเดาออกว่าตัวเองคงเมาแล้วเผลอไปปล้นจูบใครเขามา ผู้หญิงถึงได้มาเขียนประจานผมอย่างนี้ เหอะ
เสียชาติคนหล่อหมดเลย!
แล้วนี่ผมเผลอไปจูบใครเนี่ย สวยหรือเปล่า เอ็กซ์มั้ย ถ้าหน้าอุบาว์ทนี่ผมรับไม่ได้นะ โอ้ยยยย คิมจงอินจะบ้าตายคร้าบบบบบบบ T__T
นี่มันวันเกิดหรือวันอะไร ทำไมถึงได้ซวยอย่างนี้!! แฟนไม่มาหา แถมยังไปจูบกับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้อีก อยากเป็นลม *_*
เอ๊ะ ผมว่านะ ถึงขนาดที่ริมฝีปากผมติดสีลิปสติกเธอมาด้วยนี่ก็คงไม่ใช่จูบธรรมดาแน่ๆ บางทีเธออาจจะร่วมมือด้วย คงเห็นว่าผมหล่อ เลยจับผมมาจูบ จูบแบบดูดดื่มเลยมั้งเนี่ย แล้วก็มากล่าวหาว่าผมเป็นคนขโมยจูบเธอ ใช่....ต้องใช่แน่ๆ เพราะผมมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเอง ไม่มีสาวคนไหนปฏิเสธผมได้หรอก เธอคงเห็นปากของผมน่าจูบ เลยจับมาจูบก่อนจะป้ายความผิดมาให้ผม!
โป๊ะเช๊ะ!!!
นั่นไง...ใช่เลย ต้องเป็นอย่างนั้นแน่! (แกก็คิดไปได้เนาะ -_-)
ไม่ได้การแล้ว ผมว่าต้องไปดูรายชื่อแขกที่มางานเมื่อวานสักหน่อย
อืม เดี๋ยวขอนึกก่อนนะว่านอกจากลิปสติกสีชมพูแล้วมีอะไรอีก...
เมื่อคืนก็มึนๆ ซะด้วยสิ แต่จำได้ลางๆ ว่ามันมีกลิ่นอะไรหอมๆ สักอย่างติดเสื้อผ้าผมมาด้วยเนี่ยแหละ อะไรน้า...
อ่ะ!! นึกออกแล้ว น้ำหอมของ Marc Jacob รุ่นดอกเดย์ซี่ไง!
และที่ผมจำได้แม่นก็เพราะผมเป็นผู้ชายชอบดม (ซอกคอ) ผู้หญิง
หึๆ มีหลักฐานสองอย่างคือลิปสติกสีชมพูและกลิ่นน้ำหอม ขอสาบานด้วยเกียรติของนักบินในอนาคตเลยว่า ผมจะหายัยหัวขโมยให้เจอ! (ปรากปรำอย่างหน้าด้านๆ)
ปล. ถ้าได้จูบกับคนสวย ผมก็ไม่หวงริมฝีปากตัวเองหรอกนะ แต่ถ้าหน้าตาหมาไม่มองนี่ผมหวงโคตรรรรรรรรรรรรรรรรร!
--------------------------------
ขอบคุณทุกกำลังใจและนักอ่านทุกท่านค่ะ
ความคิดเห็น